Ang suot ni Estephanie ay isang dress na hanggang tuhod at tanging manipis na undergarments lang ang suot na panloob dahil plano n'yang kay Dyan tumuloy ngayong gabi.
"K-Ken... aahhh" hindi napigilan ni Estephanie ang isang ungol ng pinadaanan ni Ken ng dalawang daliri ang kaselanan n'ya. Nararamdaman n'ya ang init na iniiwan ng bawat haplos ng lalaki sa kanya, kahit may manipis na tela pa din na namamagitan sa maselan n'yang laman at kamay ni Ken.
"T-touch me there p-please... ooww.. ahhh...!"
Agad naman na pinagbigyan ni Ken ang hiling ng dalaga.
Dahan-dahan n'yang ibinaba ang manipis na panty ni Estephanie. Namangha at natakam ang lalaki nang makitang malinis ang parteng iyon ni Estephanie.
Hindi n'ya napigilan ang sarili na mapangisi.
Biglang itinikom ng dalaga ang mga binti na bahagyang nakabuka.
Napailing s'ya bago bumalik sa naiwang labi ng dalaga.
His fingers move like an expert, touching Estephanie's sensitive flesh.
Bahagya n'yang napanggigilan ang labi ng dalaga nang mahawakan ang basang parte na iyon bago dahan-dahan na gumalaw pababa. Ang halik n'ya ay nag-iiwan ng nakakabulag na sensasyon sa katawan ng dalaga.
Pinag-sawa n'ya ang sarili sa pag halik sa itaas na parte ng katawan ni Estephanie bago bumaba sa wet part na iyon.
Muli ay napangiti si Ken nang napaliyad si Estephanie nang simulan n'ya nang kainin ang kanina pang naglalawa na kaselanan nito.
Dahil sa impluwensya ng alak na ininom n'ya kanina at pananabik ay mas lalong nag-init ang katawan ni Ken. Minadali n'ya ang ginagawa na mas lalong nagpahibang kay Estephanie.
"I-I'm ...oohh! I'm near...s-so near! Take me p-please...oww.. ahhh...!"
Isang malakas na ungol ang kumawala sa bibig ng huli nang sumabog ang orgasmo nito sa bibig mismo ni Ken. Sinimot ni Ken ang katas na inilabas n'ya bago pumosisyon sa pagitan ng mga hita ni Estephanie.
"I'm taking you to heaven Estephie... brace yourself babe.. "
Isang magaan na halik muna ang iginawad n'ya sa babae bago dahan-dahan na pinasok ang may kasikipan na lagusan ng babae.
Kapwa silang napa-ungol sa nakakabulag na sensasyon na bumabalot sa kanilang dalawa.
Hindi na nag aksaya ng panahon si Ken. Parang hinahabol s'ya kung maka-kilos sa ibabaw ni Estephanie. Walang tigil ang pag hiyaw at ungol ng dalaga sa sobrang sarap na nararamdaman. Ilang saglit lang ay kapwa na nilang naabot ang rurok ng kaligayahan.
Tagaktak ang pawis na bumagsak sa ibabaw ni Estephanie ang binata.
Parehong habol ang hininga at kapwa pagod.He let himself rest on top of Estephanie na wala namang reklamo tungkol sa bigat n'ya. Hinayaan n'yang lumambot ang sandata at kusang mahugot mula sa loob ng dalaga.
Dahil sa sobrang pagod at medyo liyo sa alak na ininom kanina ay agad na nakatulog si Ken.
Hindi naman agad dinalaw ng antok si Estephanie kahit pagod s'ya. Dahil natuon sa gitnang bahagi n'ya ang kaniyang atensyon.
Humupa na ang init ng katawan, kasabay ng pag dagsa ng mga bagay-bagay sa kaniyang isip.
They did it without any protection.
Ang TANGA mo naman Estephanie!Nagpadala ka sa emosyon at nakalimutan na gumamit ng proteksyon!
Gigil ang kaniyang naramdaman sa sarili. Alam n'ya na may nangyari sa kanila dahil naka-inom ang lalaki. Hindi s'ya kombinsido na ayaw na s'yang paalisin nito.
Sa kaiisip ng kung ano-ano ay hindi n'ya namalayan na natangay na siya ng antok.
Naalimpungatan s'ya nang makaramdam ng lamig.
Imbis na mamaluktot ay hinanap n'ya ang suot kagabi at isuot ulit iyon. Tumingin s'ya sa glow in the dark na wall clock. Alas kwatro na ng madaling araw.
Napagpasyahan n'yang kumuha ng kumot para itabing sa kahub'dan ni Ken. Hinalikan muna n'ya ang binata bago s'ya tumuloy sa pinto palabas ng Unit. Hindi s'ya nakaramdam ng pagsisisi sa pag-paparaya ng sarili n'ya sa binata.
She never felt that way before, kahit pa kay Fern noon ay wala s'yang naramdaman na gano'n. Tanging kay Ken lang na Bestfriend n'ya pa talaga.
Kahibangan mo nga naman Estephanie.
Panunuya n'ya sa sarili.
Hila-hila ang dalawang malalaking maleta, binaybay n'ya ang ilang pinto na pagitan ng unit ni Ken at Dyan.
Tinawagan n'ya agad ang matalik na kaibigan upang pag buksan s'ya ng pinto, kahit alam n'yang imposible dahil masyado pang maaga.
Lihim s'yang napangiti ng sagutin ng kaibigan n'ya ang kan'yang tawag.
" Grabe ka naman bes, hindi na ba kayang ipagpabukas 'yan?" Inaantok na tanong ng kaibigan.
"Pag buksan mo muna ako ng pinto, tapos tulog ka ulit." Sagot n'ya.
Sandali na natahimik ang kabilang linya.
"Seryoso?" Kapagkuwa'y tanong ni Dyan sa
kanya." Oo nga, kaya please lang pag buksan mo na ako."
Pinatay ng matalik n'yang kaibigan ang tawag ng walang paalam. Ilang minuto pa ang lumipas bago bumungan sa kanya ang isang haggard na mukha ng kaibigan.
Tinaasan pa s'ya ng kilay nito nang dumako ang tingin sa mga maleta n'ya.
"I'll explain later okay? Just let me in first."
Nilakihan naman ni Dyan ang pagkaka- bukas ng pinto para mapatuloy na s'ya.
"What is the meaning of this?" Iritabling tanong agad ng kaibigan nang nasa Sala na sila.
" Ken and I are not in good terms. Ako ang unang nag decide na umalis, pero ayaw n'ya. Dumating pa sa punto na hinalikan n'ya ak—"
" Hey stop there! What did you say!?" Biglang nawala ang bakas ng antok at pagka-irita sa mukha ni Dyan. Napalitan iyon ng kuryosidad.
"He kissed me, okay? And after that, he suddenly turn the table. Siya na ngayon ang may gusto na umalis ako after that incident, tapos ako na ang gustong manatili. He even throw me his famous cold treatment. P'ste talaga!" Sumbong n'ya sa kaibigan.
Halos lumuwa naman ang mata ni Dyan sa nalaman.
" Sira-ulo 'yon ah..." Dyan mumbled under her breath.
"And He wants to finally get rid of me. Inutusan n'ya pa akong bumili ng unit sa ibang building." Dagdag pa ni Estephanie.
" Okay, that's not good to hear. But what is your plan now?" Usisa ni Dyan sa kanya.
Estephanie told her plan to her best friend. Right after finishing her explanation, nagpa-alam na s'ya sa kaibigan. Ibinilin n'ya din dito na huwag sasabihin sa binata kung saan s'ya pupunta.
BINABASA MO ANG
Crossing Over Boundaries|SB19_KEN | Completed
RomanceHer heart was broken into million pieces because of the unexpected things she never thought that will possible to happened. Her long term Boy best friend Ken, came and did his best to mend her heart. Magagawa kaya ni Ken na buohin muli ang puso ni...