Warning and Reminder: Rated-18+ ahead. This chapter contains sensitive parts and not suitable for the readers age, 17 years old below. But if you still want to proceed even after I warned you, this is all I can say... READ AT YOUR OWN RISK.
*******
"Bakit kailangan mo pa akong saktan ng ganito bago mo sabihin sa akin ang mga iyan? " Umiiyak na tanong ni Estephanie kay Ken.
Nakahawak na s'ya ngayon sa braso ng binata na nakapulupot sa kan'yang beywang. Hanggang ngayon ay hindi pa din s'ya pinapakawalan ni Ken mula sa pagka-kayakap nito sa kanya.
"Naduwag lang ako. Natakot sa mga maaaring sabihin mo tungkol sa halik na 'yon." Pag amin ni Ken.
" So gano'n na lang 'yon? Inaasahan mo ba na patatawarin kita agad sa ginawa mo?" Matigas ang boses na tanong niya sa binata. Pigil ang sarili na humagulgul dahil sa na-iipon na sakit sa kan'yang dibdib.
Bakit ba kasi ang sakit? Saan ba nagmumula ang sakit na 'to?
Mas lalong umiyak si Ken dahil sa sinabe n'yang iyon.
Pilit n'yang kinakalas ang braso ng binata. Pero mas lalong humigpit lang ang pagka-kayakap ni Ken sa kanya.
"Bitawan mo ako."
"A-ayaw..."
"Bitawan mo ako, ano ba!?" Ma-awtoridad na utos n'ya sa dito.
" A-ayoko nga... ayoko!" Pagmamatigas ni Ken at mas isiniksik ang sarili sa kanya.
" Paano tayo makakapag- usap ng maayos kung ganito ang posisyon natin?"
Agad naman natigilan si Ken, bago dahan-dahan na bumitaw sa yakap.
Humarap si Estephanie kay Ken bago hilahin ang huli pabalik sa Sala.
Umupo s'ya sa mahabang sofa kung saan naka-upo si Ken kanina.
Tumabi ang lalaki sa kanya habang pinapahid ang naghalong sipon at luha sa mukha.
Bahagya namang nagusot ang kan'yang mukha nang maisip na may posibilidad na may naiwang bakas ng sipon ng binata ang kan'yang buhok. Basa kasi ang buhok n'ya sa bahaging iyon kung saan isiniksik ni Ken ang mukha kanina.
Ngee...
Hindi na s'ya nag tangka na hawakan pa ang parteng iyon.
"Bakit nagusot na naman 'yang mukha mo?" Untag ni Ken sa kanya. Namamaos na ang boses ng lalaki.
Tumikhim na muna s'ya bago sumagot.
"Wala. Anyways, Ano ang nag-udyok sa'yo na pigilan ako ha?"
" Itong nararamdaman ko. Pilit ko man na itago, pero kumakawala eh. Pasensya na." Nakayukong sagot ni Ken.
" Kailan pa nag simula?" Makahulugan na tanong Estephanie.
" Huwag mo nang itanong, baka pagtawanan mo lang ako."
" Sus... para kang tanga 'no? Sabihin mo na kasi..." Pamimilit n'ya.
Nag-angat naman ng tingin si Ken at seryosong tumitig sa kanya.
Sa hindi maipaliwanag na dahilan ay bigla na lang tumibok ng mabilis ang puso ni Estephanie, habang deretsong nakatitig din sa malamlam na mga mata ng binata.
" Since the day I laid my eyes on you. Well, it's been almost two decades."
Napakurap naman si Estephanie dahil sa narinig mula sa lalaki. Hindi s'ya makapaniwala. Napanganga pa s'ya sa pagka-mangha.
"Tinu-tokes mo ba ako?" Biglang tanong n'ya.
Umiling naman agad si Ken.
" Eh ano lang pala?"
"I'm talking to you seriously, kaya umayos ka kung ayaw mong magka- part 2 ang nangyari kanina." May babala na sambit ni Ken.
Parang nalunok naman ni Estephanie ang sariling dila, pati ang biro na sana ay ibabato na naman sa lalaki dahil sa intensidad ng pagkakasabi ni Ken noon.
Pilit na pinapakalma n'ya ang sarili bago nagsalita.
" Sino naman ang tinakot mo ha?" Tapang-tapangan na tanong n'ya kahit sa loob ay nangangamba na tutuhanin ng lalaki ang sinabe.
Bigla na lang tumigil ang mundo ni Estephanie nang walang salitang tinutoo nga ni Ken ang binitawan na salita.
Hinalikan s'ya ng binata. Hindi n'ya mahulaan kung ano ang tunay na nararamdaman dahil naghahalo ang emosyon sa loob n'ya.
At tanging halik lang ni Ken ang malinaw sa kan'yang isip. She suddenly want more of him. Hindi na s'ya nag tangka na pigilan pa ang uma-apaw na nararamdaman at nag paraya na lang.
Ken's kiss took her rational thoughts that's replaced by a blinding pleasure that starting to bottle up in her insides.
Hindi n'ya alam kung paanong nangyari pero natagpuan n'ya ang kan'yang sarili na gumaganti ng halik at higit pa.
Nalalasing s'ya sa halik at haplos ni Ken. Hinayaan n'ya ang lalaki na ihiga s'ya malambot na sofa nang hindi pinuputol ang nag-aalab na halik na pinagsasaluhan nilang dalawa.
Alam n'ya kung saan hahantong ang tagpong ito. Pero wala na s'yang pakialam. Ang tanging nasa isip n'ya ay ang kaganapan ngayon, bahala na kung ano ang mangyayari bukas.
" I'm sorry to say this... but, I want you Estephie... right here..right now.." Paos ang boses na sambit ni Ken nang putulin nito ang pag halik sa kanya.
Tensyonado s'ya, pero parang may kung anong mahika ang titig ni Ken sa kanya at wala sa sarili s'yang napatango.
Sibunggaban ulit s'ya ng halik ng lalaki.
Kung kanina ay hanggang mukha at batok lang ang haplos ng mga kamay ng lalaki, ngayon ay parang may sariling isip ang mga itong malaya na humahaplos sa kan'yang katawan.
Hindi napigilan ni Estephanie ang sarili na mapa-halinghing na sinundan ng pigil na ungol nang umabot na sa kaselanan n'ya ang kamay ni Ken.
~~~~
A/N: Ooopss! Time out muna.. nyahahaha! Naloloka ako sa Update kong 'to. huhu
Anyways, thank you for reading my work Bebs! Good luck sa 'tin pareho sa susunod pang chapters! mwehihihi.
See you on the next Update! I hope you'll like this one. 🥰😘
BINABASA MO ANG
Crossing Over Boundaries|SB19_KEN | Completed
Storie d'amoreHer heart was broken into million pieces because of the unexpected things she never thought that will possible to happened. Her long term Boy best friend Ken, came and did his best to mend her heart. Magagawa kaya ni Ken na buohin muli ang puso ni...