"ewen, emile. báo cáo tình hình đi.""rõ ạ, becky blackbell vừa dẫn mục tiêu ra khỏi nhà. dự sẽ tới đây tầm 15 phút nữa"
"hôm nay không mây, trời nắng, đâu đó tầm 24°c. vừa hay lại là ngày trăng non, mục tiêu sẽ không sử dụng được năng lực. mười hai đóa tulip cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng rồi ạ."
"ta hiểu rồi."
damian desmond vừa tròn 20 tuổi. tốt nghiệp học viên eden với thành tích xuất sắc, liên tục vượt mặt người anh trai của mình, thành công lấy được sự tín nhiệm từ cha.
đáng lý hôm nay là ngày donovan desmond cho con trai mình toàn quyền kế thừa tài sản. nhưng không hiểu sao anh ta lại chuồn ra ngoài cùng hai tên đồng bọn của mình, trên tay là một đóa 12 bông tulip.
trời quang mây trắng, trang phục chỉnh tề. hôm nay đúng là một ngày thích hợp để cầu hôn anya forger.
"báo cáo ngài desmond, mục tiêu xuất hiện ở hướng 2h, hiện đang hướng về đây. chúng em xin rút lui, chúc ngài sớm ngày rước phu nhân về nhà."
"ớ khoan đã, cái này không có trong kế hoạch! mấy đứa đã bảo sẽ không để ta ở lại một mình-"
"con thứ ơi?"
damian tim đập nhanh muốn rớt ra ngoài. emile và ewen không biết từ lúc nào đã sủi mất. anya chân ngắn không hiểu sao nay lại đi nhanh bất thường, vừa thấy ở tít đằng xa đã chạy tới đứng trước mặt anh.
thôi dẹp hết đi, chút nữa anh sẽ cho hai đứa kia một bài học. giờ lỡ đâm lao rồi thì phải theo lao.
damian quỳ xuống, nâng đôi bàn tay bé xinh của anya lên, đặt lên đó một nụ hôn. sau đó anh lấy ra khỏi túi một chiếc nhẫn, trịnh trọng nhìn vào em mà nói:
"anya forger, tôi yêu em. liệu em sẽ cùng tôi vung đắp hạnh phúc sau này của chúng ta chứ?"
anya mắt chữ o mồm chữ a , em biết damian yêu mình từ thuở hai đứa chỉ còn là mấy đứa trẻ non nớt, và em cũng rất yêu damian.
nhưng thậm chí cả hai còn chưa hẹn hò thì làm sao mà kết hôn được chứ??????!!! không được, em phải từ chối thôi.
"khoan đã, chuyện này quá nhan-"
"nếu em chịu cưới tôi thì cả đời này em sẽ được tắm trong đậu phộng."
"..."
"..."một lúc sau, anya nhẹ nhàng đút tay vào chiếc nhẫn của damian, đỏ mặt xoắn nhẹ lọn tóc của mình, lí nhí bảo:
"hết- hết cách rồi nhỉ, nhớ chăm sóc anya cho tốt vào đấy..."
đúng là không có việc gì khó, chỉ sợ bạn không có đậu phộng thôi.
final.
---------------------------
dành cho bạn nào không biết tại sao phải là 12 đóa tulip nhé <333
nếu 1 đóa tulip là "en là định mệnh của đời anh"
4 đóa là " anh sẽ yêu em dẫu đến khi cái chết chia lìa đôi ta"
thì 12 đóa tulip còn có nghĩa là "xin hãy trở thành vợ của anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
| damianya | đậu phộng
Cerita Pendektrời xanh mây trắng, hôm nay đúng là ngày lành để cầu hôn