Câu chuyện về cụm từ "nhớ người yêu"

273 43 1
                                    

manjirou cảm thấy một vài cơ quan trong cơ thể của mình cần một số chất dinh dưỡng để có thể tiếp tục hoạt động. thế nên em nhắn tin với rindou.

nội dung tin nhắn chỉ vỏn vẹn như sau.

"tao nghĩ con người cần quan tâm và đối tốt với nhau hơn"

rindou đọc tin nhắn của em xong, 5p sau chưa thấy hồi đáp. cá chắc là hắn chẳng hiểu em có ý gì đâu mà.

"duy trì tình yêu bằng dạ dày"

"ngay bây giờ, tao nhớ mày rồi"

lần này thì rindou rep nhanh lắm. hắn kêu manjirou đợi một chút, hắn phóng qua với em liền.

manjirou hí ha hí hửng, sắp có người mang đồ ăn đến thì lại chả vui à. trong đầu em tưởng tượng 7749 cảnh mình ăn taiyaki này. tưởng tượng đến vị ngọt của taiyaki tan trong miệng. không tưởng tượng thì thôi chứ tưởng tượng xong lại thấy đói quá. muốn gặp rindou nhanh nhanh lên một chút.

- mikey, tao đến rồi đây.

- nhớ mày chết được.

manjirou chạy lại ôm ôm rindou. coi như thưởng cho độ thông minh của hắn. rồi em bắt đầu ngó ngang ngó dọc, ngó trái ngó phải, ngó trên ngó dưới. đều không có.

không có đồ ăn.

- ...

- ...

rindou hoang mang nhìn em săm soi người mình.

- tìm gì thế?

- đồ ăn.

- hả? tao có đem theo đồ ăn đâu.

- ...?

không mang theo đồ ăn chứ chẳng lẽ giờ tao ăn mày?

manjirou khóc trong lòng nhiều chút. là em sai, em sai thật rồi. sao có thể giao phó cái dạ dày của mình cho thằng não nho như rindou được nhở. khoảnh khắc này bỗng nhớ mitsuya và draken tha thiết.

- đi đi.

- đi đâu?

- mày về đi.

- ơ hả? mày bảo nhớ tao mà.

manjirou búng trán hắn một phát thật mạnh. phạt vì sự ngu người của hắn.

rồi đá đít hắn tống ra khỏi nhà.

chuyên mục ngơ ngác cùng rindou bắt đầu.

ủa chứ tưởng bảo nhớ mình? nhớ mình mà vừa gặp đã sút mình đi hả?

rindou nghi hoặc mở lại điện thoại đọc tin nhắn.

4 chữ "tao nhớ mày rồi" đập thẳng vào mắt. ơ có nhầm đâu.

và rồi trong khoảnh khắc nào đó đầu gã đã nhảy số khi nhìn thấy hai chữ "dạ dày"

_________________________________________

manjirou đang chán nản ngồi trong nhà. đuổi chơi chơi, giận dỗi vu vơ mà rindou đi về thật. đấy, có yêu thương gì mình nữa đâu.

bỗng điện thoại ting ting, manjirou cầm lên kiểm tra. tin nhắn của rindou này.

một dòng tin nhắn có thể làm em bé cau có của chúng ta lập tức mỉm cười thì nội dung có thể là gì?

"tao mua cho mày một túi taiyaki luôn rồi nhé, ra mở cửa cho tao, tao nhớ mày"

[AllMikey] Hold handsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ