Đừng cười liên tục nếu bạn không muốn bị bồ đá.

222 31 1
                                    


"một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ"

nahoya dùng thuốc bổ nhưng lại nhét vào miệng người khác thuốc độc!

_________________________________________

có những con người thích ngắm cây cảnh và cảm thấy yên bình khi tỉa tót cho từng cành cây, lá cây. cảm giác chăm sóc chúng như đang chăm những đứa con nhỏ vậy.

ít ai biết được, con người miệng lưỡi thâm độc, thiên về hướng bạo lực như mucho lại có sở thích tao nhã như thế này. gã ta thích chăm cây cảnh.

như thường lệ, gã dành một chút thời gian rảnh của mình để tỉa những cành cây và tưới nước cho chúng. đây có lẽ là một trong những lúc gã đàn ông cảm thấy yên bình nhất.

mà bình yên thì thường ngắn ngủi.

- ghê ta, trông dáng vẻ tỉa tót cây cảnh của mày cũng ra dáng mẫu đàn ông tử tế phết đấy. haha

cái thằng đầu bù tóc rối suốt ngày nhe răng ra cười tới phá đám rồi kìa. cười suốt nên con mắt có mở to ra được đâu.

- sao lại đến đây?

- tiện đường ghé qua thôi. có định mời tao vào nhà uống nước không đây?

- mời. mời mày về cho.

nahoya vẫn nhe răng ra cười, thiết nghĩ nếu hắn đi nhận quảng cáo kem đánh răng thì sẽ kiếm được bội tiền đấy. răng trắng sáng chắc khỏe, tận tâm với nghề.

hai người cũng chỉ thốt ra được hai ba câu giao tiếp xã giao như thế rồi lại rơi vào im lặng. mucho khá thích điều này. gã ta không thích nghe ai lải nhải hết ấy, gã chỉ thích nghe giọng của một người thôi.

- ê, hình như cành này cũng thừa. trông khá thiếu thẩm mỹ.

nahoya cầm cây kéo lên, chẳng e dè một phát kéo hạ thẳng xuống chậu cây ngay cạnh.

mucho im bặt.

- ủa cắt xong tao lại thấy mấy cành kia cũng thừa?

nahoya tiếp tục tiết mục "ám sát con của mucho"

gã đàn ông hóa đá sau vài giây liền sốc đến nỗi muốn đắp chiếu nằm tại chỗ.

- dừng!

cắt thêm vài phát nữa là gã không chịu nổi đâu. ai mà đủ can đảm nhìn con mình bị người khác lăm le cây kéo cắt tiết như kia?

- mày mày, nhìn lại xem, nhìn xem mày làm gì cây của tao rồi?

- tao có làm gì đâu?

mucho quên, mucho xin lỗi. thằng ôn này cười híp cả mắt thế kia thì làm đéo gì có mắt thẩm mỹ cho nổi?

vậy là, gã ta ngồi chửi nahoya cả tiếng đồng hồ. chửi cho hắn sáng mắt ra, chửi cho hắn biết hắn làm con của gã trông xấu xí đến nhường nào. chửi hoài chửi mãi. cho đến khi hắn nhận ra mình sai.

mình sai thì mình làm gì?

mình phải sửa.

còn nahoya sai thì nahoya làm gì? nahoya cười.

- haha, xin lỗi nhé, tao chỉ muốn giúp thôi.

mucho lúc này đã ước bản thân bị mù. ít ra sẽ không nhìn thấy nụ cười gợi đòn của thằng ranh kia.

- ơ thế mày cứ xót cho cây của mày đi, tao đi tìm tổng trưởng đây.

tĩnh tâm. mucho không thể tiến tới nắm tóc của nahoya quay vòng vòng được. nó là người cùng bang, mình phải nhẫn.

mucho - người đàn ông giàu lòng vị tha

_________________________________________

- ủa mikey, sao mặt mày ủ rũ vậy?

manjirou đang rũ rượi, vừa đi vừa thở dài, chốc chốc lại đá đá vài hòn sỏi bên đường.

- kenchin không cho tao ăn taiyaki, nó bảo hôm nay tao ăn nhiều quá rồi.

manjirou nghe giọng liền biết đối phương là nahoya, không ngước lên nhìn mặt hắn, em phồng má giận dỗi nói.

- ể? quản gắt thế. đi! tao mua cho mày.

- thôi mày ơi, kenchin đang me me ở đằng sau tao kia kìa. nó dặn cả quán taiyaki tao hay mua là mỗi ngày chỉ bán đều đặn cho tao 5 cái thôi cơ.

- haha.

- ...?

manjirou ngơ ngơ ngước lên nhìn nahoya. lại thấy đối phương ôm bụng cười ngặt nghẽo. cái gì đấy?

- tao buồn mà mày trông vui quá đấy?

đùa không vui, manjirou đã cọc.

nahoya miệng vẫn cười, tay cố gắng bụm miệng kiềm chế nhưng không thành. bật cười khanh khách mà không biết mối nguy hiểm đang gần kề.

- buồn cười lắm nhỉ?

manjirou híp mặt lại, môi cong lên. gương mặt quá đỗi thân thiện đi. cuộn tròn tay thành nắm đấm. giơ cao. hạ xuống.

thành công tạo ra "ấn ký" trên đầu nahoya. một "khối hình cầu" đẹp mặt mọc ngay đỉnh đầu. nahoya không cười nổi nữa, ngồi xuống lấy tay ôm đầu.

có phải hắn muốn cười em như thế đâu? kia kìa.

thằng mucho nó ở phía sau cứ liên tục làm trò hề chọc nahoya cười không thở nổi ấy chứ.

con mẹ nó, thằng này đúng kiểu thù dai. lỡ tay cắt vài cành cây của nó thôi mà nó trả thù ác như này đây. manjirou dỗi hắn luôn rồi kia kìa.

cong đuôi đuổi theo giải thích mà em cũng có thèm nghe đâu. gặp ở đâu cốc đầu ở đấy.

từ giờ nahoya và mucho sẽ trở thành kẻ thù không đội trời chung!

[AllMikey] Hold handsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ