2

310 25 17
                                    

- Chà! Hôm nay trời vẫn đẹp như mọi hôm nhỉ?~ Không biết "lũ trẻ" kia đã "chuẩn bị" những gì rồi! - Sải bước trên hành lang, trên tay cầm xấp tài liệu cùng với chiếc cặp đen mang kí hiệu lốc xoáy, anh vừa ngắm trời vừa ngâm nga một mình. Tâm trạng có phần vui vẻ.

- Cyclone! - Tiếng nói gọi anh từ phía sau lưng, anh quay đầu và bắt gặp gương mặt quen thuộc.

- Ayya!~ Ra là anh sao! Hình như nhớ không lầm thì anh là người đã "phỏng vấn" tôi trước đó nhỉ? Tôi vẫn khá là biết ơn anh khi đã nhận tôi vào đấy! Cảm ơn nhé! - Rồi anh nở nụ cười, khiến người đối diện khẽ thở dài.

- Nhận cậu vào xong tôi cảm thấy khá là lo sợ đấy! Tôi cứ cảm thấy bất an khi mà cậu lại dạy học cho "lớp đó", sẽ không xảy ra chuyện gì chứ? - Người kia lên tiếng, gương mặt thể hiện sự lo lắng

Anh phì cười đáp:

- Tôi đã bảo là tôi biết cách xử lí tụi nó mà nên đừng căn thẳng thế chứ! Hơn nữa, tôi khá là mong chờ trò vui tụi nó bày ra hôm nay đấy!~ - Ánh mắt khẽ liếc xuống phía lớp học của mình, đôi mắt Sapphire thể hiện đa phần phấn khích hơn là dè chừng.

Người kia thở dài, tiếp tục lên tiếng:

- Dù sao thì tôi cũng chỉ cảnh cáo vậy thôi, nếu cậu đã cố chấp như vậy rồi thì chúc cậu may mắn! - Rồi vươn tay ra đối với người đối diện mà mỉm cười.

- Cảm ơn! - Anh bắt tay người đó xong liền cất bước rời đi.

.

- Lẹ lẹ lẹ!! Ei dm! Ổng sắp vào lớp rồi kìa!!

- Về chỗ nhanh!!

- Mấy thằng ngu này! Đừng có gây nhiều tiếng động như thế chứ!!

Tiếng chạy và tiếng di chuyển bàn ghế phát ra liên tục khi anh đến gần. Khẽ phì cười, anh đã cố tình đi trễ để tụi nó có nhiều thời gian sắp xếp hơn rồi nhưng xem ra vẫn bất cẩn chưa kìa. Nhưng xem ra tụi nó đã bố trí khá nhiều trò vui đây.

Chậm rãi mở cửa lớp, Soạt

Rào

Coong

Bọn nó trố mắt nhìn anh dường như không thể tin vào mắt mình, đúng là trò đùa con nít.

- Ái chà! Đặt xô nước trên cửa để khi giáo viên mở ra thì bị nước ập vào người, mấy em nghĩ tôi sẽ không biết sao? Xem thường nhau quá rồi!

Anh cầm chiếc ô của mình rồi gấp lại. Tiếng "soạt" khi nãy chính là tiếng anh bung ô ra. Chúng nó thật sự không ngờ được rằng anh chuẩn bị cả ô để chắn trước trò này, ông thầy này bá đạo thật.

Nhưng dĩ nhiên trò đùa sẽ không dừng lại tại đó!

Anh đi lại phía bàn giáo viên, khẽ nhìn một chút. Rồi nhanh chóng đặt cặp xuống ghế rồi đặt xấp tài liệu lên bàn. Bàn không có gì sao? Vậy nơi có cuộc vui tiếp theo chỉ có thể là...

Cạch

/Vụt/

Pặc

Nắm chặt cái thứ vừa phóng ra khỏi hộc bàn kia, anh mỉm cười trước vẻ mặt ngơ ngác của đám học trò:

[Allcy] TeacherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ