3

489 26 46
                                    


- Hưm~ Sắp xếp một cái bàn và hai cái ghế ở trung tâm lớp? Lần này các em lại muốn bày trò gì đây?~ - Anh lên tiếng, tâm trạng có chút hứng thú.

- Nhìn thôi thì chẳng phải thầy đã đoán ra được một phần nào đó rồi sao? Dĩ nhiên là...

- VẬT TAY!!! - Cả lớp đồng thanh nói, rồi cùng nhau hú hét vỗ tay sau lời nói của Solar.

- Wao! Em có ý tưởng hay đấy vậy luật chơi là gì? Đừng quên là chúng ta còn một tiết học đang chờ đợi đấy nhé! - Anh nhìn tên kia mà thở dài, nụ cười vẫn nở trên môi.

- Thì đây chính là ý của tụi em mà! Nếu như chúng em vật tay thắng thầy, thì thầy phải cho phép tụi em nghỉ ngày hôm nay còn nếu không, thì dĩ nhiên là ngược lại rồi!~ - Gã mỉm cười lại với anh mà đáp.

- Phư! Thú vị đấy! Nhưng chẳng phải cũng có một phần thiệt thòi cho tôi hay sao? Các em là người đặt ra cái luật chơi này thì khi tôi thắng phải có một hình phạt chứ? - Anh lên tiếng, khẽ híp mắt nhìn tên kia.

- Vậy... thầy muốn "hình phạt" gì? - Gã đáp

- Ừm... Một bài kiểm tra thì sao nhỉ? Cho tiết sau của ngày mai? - Anh cười

- Chốt đơn!

- Vậy người thầy sẽ đấu đầu tiên là...?

Gã gật đầu hiểu ý rồi chủ động né sang một bên, để lộ ra người đứng đằng sau hắn đang hừng hực khí thế nãy giờ, Blaze.

Cả lớp vỗ tay reo hò, có vẻ đang rất có hứng thú với "trận đấu" sắp tới này. Cũng phải thôi vì tụi nó sắp được chiêm ngưỡng cảnh anh thừa trận rồi.~ Tại sao ư? Coi cái cách biệt cơ thể kìa, một người thì như cây tăm (không đến mức đó nghiêng nếu so với Blaze thì cũng na ná vậy), một kẻ thì như trâu bò thì sao tụi nó không nghĩ vậy được chứ.

.

- Có thể ở trận trước thầy ấy thắng Thunder bởi kĩ thuật điêu luyện nhưng chưa chắc về sức lực thì thầy ấy sẽ qua được chúng ta, vậy sao ta không thử đấu sức mạnh với thầy ấy nhỉ? Tao cũng đang tò mò vẻ mặt mếu máo của tên đó khi thua trận lắm! - Solar lên tiếng, vẻ mặt lộ rõ sự hiếu thắng và chắc chắn

- Vậy tao sẽ thay thế cho Thunder để đấu với tên đó vì cậu ta chưa lành thương hoàn toàn! - Blaze nổi máu hiếu chiến nói, hắn ta đang nóng máu lắm rồi.

- Hưm... Được thôi! Dù sao cậu cũng mạnh gần ngang bằng Thunder mà! Nhưng mà nhớ hãy cẩn thận!....

.

"Có thể anh ta sẽ có kế hoạch gì đó."

Đó là câu chuyện của một tiếng trước.

Được! Mình sẽ không mắc sai lầm như lần trước đâu! - Blaze nở nụ cười đầy vẻ khí thế, hắn bẻ tay rôm rốp, chực chờ chỉ để bẻ tay(?) người kia.

Phía anh thì vẫn điềm tĩnh như thế, vẫn là cái nụ cười khiến hắn ngứa con mắt ấy, anh đặt cùi chỏ lên bàn rồi nắm tay kẻ đang để tay sẵn ở đó kia.

Nụ cười có phần khó đoán.

- Chuẩn bị chưa?..... - "Trọng tài" lên tiếng nói

Thình thịch

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allcy] TeacherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ