Nalaman kong lilipat na pala sina Jiyanna. Nalungkot ako lalo dahil wala nakong baliw na bestfriend. Nag paalam na kami sa isa't isa. :((
feel ko walang wala nako eh. Yung wala nakong kakampi? Sawang sawa nako sa buhay ko. Sinubukan kong tawagan si Kian. Pero walang sumasagot. Grabe feel ko ni-ghost nya ako eh. #ghostersikian. Kakain na sana ako pero tinamad ako bigla at sumakit ang ulo ko. Natulog nalang ako. (Skip time: 1 year)
it's my birthday. Wala akong kasamang kaibigan kundi ang pamilya ko. Ang lungkot kaya kahit may kasama kana, may kulang paren.
3pm ng hapon ay pumunta ako sa puno kung saan ang favorite place ko. Nag hintay ako ng 3hours pala mapa nood ang sunset. Sa sunset nalang ako sumaya pero pwede na saaken yon.
"Ganda naman ng sunset, saya mag pa tugtog kaso wala akong dalang cellphone." Nagulat ako nung papa alis nako sa puno dahil pumunta pala si jiyanna, nagulat ako dahil pano nya nalaman na favorite place ko yon?! Pero never mind, sobrang saya ko na dumating sya. May dala syang libro para saken at umuwi kami sa bahay ko. Kumain kame at sabi nya at uuwi na daw sya, wala akong magagawa dahil gabi naren. Nangako sya sken na babalik sya at syempre aasa ako dahil bff ko sya:))
(Skip time: 1 week) pumasok ako sa school namen, (******* *** ***** ) late nako dahil 6:00am nako nagising. Kaya di na ako kumain ng almusal at naligo nalang ako at pumasok. Wala akong ganang mag sulat dahil wala akong Kain at puyat pa.
Nag resess na kami at inutusan ako ng teacher ko na mag hatid ng activity sheets sa English teacher. Nabwiset ako dun dahil ewan ko! Nainis lang ako at tumakbo para mas mabilis "hays, di pako kumakain nakakagutom bilisan ko nalang para makakain naren ako."
"Ma'am **** activity sheet po galing kay ma'am Klira! Thankyou alis napo ako. " ang pag mamadaling sinabi ko. "Thankyou Klea-" pag balik ko ng classroom namen ay tapos na pala ang break time. Nakaka gigil talaga.
(Skip time: uwian na.)