Ngày 23-4-4041
(Khoảng 1000 năm sau cuộc chiến) (thiên sứ)Một ngày bình thường như bao ngày khác,tôi vẫn làm những công việc thường ngày của mình,....
Tôi vẫn ngồi đấy,làm những công việc giấy tờ mà bình thường tôi vẫn hay làm.
Sẽ chẳng có gì đáng nói khi thảm hoạ đó bất ngờ ập đến và nó cũng đã đặt dấu chấm hết cho vũ trụ Tensura này.
Mãi Về sau thì tôi mới được biết rằng thảm hoạ đó tên là:
"Thảm Hoạ Diệt Vong"Các cấu trúc của vũ trụ bắt đầu sụp đổ,các hành tinh liên tiếp bị phá hủy do không chịu đựng nổi sức ép từ không gian,...,thời gian bị đảo lộn,thời không đang dần bị bóp méo,sự tuyệt vọng của cả vũ trụ chính thức bắt đầu,...,Ác Mộng chỉ có thể kết thúc khi tất cả sự sống bị chấm dứt,...
Nhờ sự nổ lực và sự hi sinh quên mình của tôi mà tôi đã thành công suýt soát dịch chuyển hành tinh Tensura của tôi sang một vũ trụ khác một cách an toàn,...
Quay ngược trở về thời gian trước khi đại Thảm Hoạ xảy ra.
Vẫn như thường ngày,tôi vẫn ngồi làm việc trên chiếc bàn của mình và nhâm nhi tách trà mà Shuna đã pha và nghe những báo cáo mà Diablo đã mang lên từ rất sớm.
Tôi cứ tưởng rằng mọi chuyện nó sẽ luôn suôn sẻ và tôi sẽ sống trong sự vô lo vô nghĩ này,...
Nhưng tôi đã lầm,...
Mọi chuyện vẫn đang bình thường thì Ciel đột nhiên lên tiếng.
Chủ nhân,có biến rồi,...,Ngài mau chóng rời khỏi vũ trụ này ngay đi ạ,tôi sẽ mở cổng không gian cho ngài,thế nên chúng ta mau chóng đi thôi.
(Ciel đột nhiên lên tiếng)
Có chuyện gì xảy ra sao Ciel ?
(Rimuru lo lắng hỏi)
Thưa ngài,tôi vừa cảm nhận được vũ trụ này đang sụp đổ,nếu chúng ta không mau chóng rời khỏi đây thì ngài sẽ chết đấy ạ.
(Ciel càng lúc càng hốt hoảng hơn)C-Cái gì !!
(Rimuru nói với giọng bất ngờ)Cô đang đùa ta có phải không Ciel !??
(Rimuru cố gắng bình tĩnh lại và chắc chắn rằng đây không phải là trò đùa mà Ciel bày ra)
Chuyện này mà ngài cũng nghĩ là em có thể đùa sao ??
(Ciel tức giận nói)Vậy,...
. . . .
(Như đã nhận ra điều gì đó nên Rimuru đã lên tiếng hỏi)
Vậy còn tất cả mọi người thì sao ?
(Rimuru hỏi)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura] Thảm Hoạ diệt vong.
RandomVào một ngày nọ,vũ trụ Tensura gặp phải một Đại thảm hoạ mang tên:Thảm Hoạ diệt vong. Nó đã gây ra nhiều sự biến cố nặng nề cho vũ trụ,các hành tinh liên tục sụp đổ,... Để cứu sống hành tinh TENSURA thì Rimuru đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và...