Chap- 3

229 18 4
                                    

Chap 3/ma thuật

Sau một ngày vui chơi ở dưới thành phố thì cả ba người đã về nhà bằng phép thuật dịch chuyển của Rimuru.

Anh Rimuru này,em không ngờ anh là cũng biết phép thuật dịch chuyển đấy,trong gia tộc của em thì chỉ có duy nhất mình ông nội em mới biết thôi.
(Kazuma nói)

Uhm,...,nói sao nhỉ,phép thuật dịch chuyển này rất dễ học mà,nếu muốn thì anh sẽ dạy cho em thêm một số ma thuật khác nữa.
(Rimuru nói)

Dễ  sao ạ !??
(Kazuma đổ mồ hôi nói)


Ông nội em được coi là một thiên tài nhưng cũng phải dành ra 7 năm cuộc đời thì mới học được đấy,anh nói vậy thì,...(Kazuma nói)


Ahahaha
"Mình quên mất,phép thuật dịch chuyển cho dù ở đâu thì nó cũng rất khó học mà"
(Rimuru thầm nghĩ)

Ahahaha,anh đùa thôi,nhưng nếu muốn thì anh cũng có thể dạy cho em mà.(Rimuru nói)


Uhm,...,nhưng,nhưng mà em từ nhỏ đã không thể sử dụng ma thuật rồi,...
(Kazuma buồn bã nói)

Hả !!?

Nè Ciel,ý của cậu bé là sao thế ??
(Rimuru hỏi)

Báo cáo:cơ thể của cậu bé này có chút đặc biệt,vì lí do này nên trong chuyến đi chơi cùng bố mẹ cậu bé mới bị tấn công và bắt về để nghiên cứu.
(Ciel đáp)

Ồ hoá ra là vậy à,à mà cơ thể của thằng bé có gì đặc biệt thế ??
(Rimuru hỏi)

Thưa chủ nhân,cậu bé là một trong  10 người sở hữu ma thuật bản nguyên ạ.(Ciel đáp)


Ma thuật bản nguyên ư,Nó là gì thế ??
(Rimuru hỏi)

Báo cáo:nói rõ hơn thì mà thuật bản nguyên nó cũng giống với mà thuật nguyên tố vậy,nhưng ma thuật bản nguyên mạnh hơn rất nhiều so với mà thuật nguyên tố,ngài có thể so sánh giống như là 1 hạt muối và cả một đại dương vậy.
(Ciel đáp)

Ồ,hoá ra là thế,nhưng mà cô nói là nó cũng giống với ma thuật nguyên tố thì nó cũng chia thành 10 nguyên tố khác nhau nhỉ ??
(Rimuru nói)

vậy ạ,cụ thể ở đây là:


+Nguyên tố lửa:
Brain/tuổi 16/nam/cao 1m63
(Là học sinh của học viện Nazareth thuộc vương quốc Suvallia)
Trạng thái:đang thức tỉnh

+Nguyên tố băng:
Lucy/tuổi 16/nữ/cao 1m60
(Là học sinh của học viện Axelo thuộc vương quốc kisaru)
Trạng thái:đang thức tỉnh

+Nguyên tố mộc:
Yuki/tuổi 16/nam/cao 1m65
(Là học sinh của học viện Nazareth thuộc vương quốc Suvallia)
Trạng thái:Đã thức tỉnh

+Nguyên tố thủy:
Leo/tuổi 22/nam/cao 1m90
(Là cận vệ hoàng gia của đất nước Baharus)
Trạng thái:Đã thức tỉnh

[Tensura] Thảm Hoạ diệt vong.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ