Trong lúc cậu đang tiếp nhận ý chí và kế thừa sức mạnh thì có một ánh sáng màu đỏ được toả ra từ tia sáng mà cậu đang tiếp nhận từ Hirohito.
(Tức Ánh sáng của thần)Ánh sáng màu đỏ toả ra đó được gọi là ánh sáng của thần,nó có nhiệm vụ là kiểm tra tư cách và khả năng thích ứng và sức chịu đựng của người tiếp nhận sức mạnh của một người khác,nói nôm na là nó sẽ bỏ qua mọi lá chắn hay bất cứ thứ gì như vậy,lúc này bạn chẳng khác gì một người bình thường cả và nó sẽ nghiền ép người tiếp nhận,cụ thể là Rimuru,cho đến khi nào cậu không thể chịu đựng nổi nữa hoặc cho đến khi hoàn thành tiếp nhận thì thôi
Sức ép của nó tùy thuộc vào sức mạnh lớn nhất mà bản thân đã hoặc đã từng đạt được,tức là trong quá khứ hoặc hiện tại càng mạnh thì sức ép gây nên càng lớn và sức ép sẽ tăng dần lên theo thời gian.Lúc đầu thì chẳng có chuyện gì xảy ra cả nhưng càng lúc thì áng sáng đó càng mạnh mẽ hơn và không ngừng đè ép Rimuru.
Hộc,hộc,sức ép này,...,mạnh quá.
(Một sức ép khổng lồ đang không ngừng đề lên Rimuru)Ít lâu sau,....(khoảng vài phút sau)
Hự,..,Aaaa đau chết mất,...
(Sức ép của thứ ánh sáng màu đỏ đó càng lúc càng mãnh liệt hơn,cơ thể cậu dường như là đang muốn vỡ ra thành từng mảnh nhỏ khi phải liên tục chịu sự đề ép từ thứ ánh sáng màu đỏ kia,...)Khụ khụ,...,không,mình chưa thể bỏ cuộc ở đây được,mọi người vẫn đang còn chờ mình trở về.
(Đôi mắt cậu dần mờ đi,tưởng chừng như là cậu sắp bất tỉnh,thì cậu đã nhớ đến những người thân và những người bạn đang chờ cậu ở nhà nên cậu đã dùng toàn bộ sức mạnh ý chí của mình để giữ cho bản thân luôn được tỉnh táo)Hãy vững lên nào tôi ơi.
(Rimuru thầm nhủ với bản thân)Rất lâu sau đó,...
(Cụ thể là 2 tiếng sau)Hực,...,khụ khụ,...đã đến giới hạn rồi ư,mình vẫn chưa nói lời tạm biệt với mọi người mà,mình,...,mình,...
(Chưa nói dứt câu thì cậu đã bất tỉnh)Này,ngươi hãy trở lại với chủ nhân của mình đi,ngươi sẽ rất có ích với hắn trong khoảng thời gian này đấy.
(Tên lạ mặt nói)Vâng ạ,...(Ciel đáp)
Nói xong thì tên tên lạ mặt đó đã búng tay một cái thôi thì Ciel đã trở lại làm một với Rimuru,...
Chủ nhân,chủ nhân,...,ngài mau tỉnh lại đi.(Ciel gọi lớn)
Giọng nói này,quên thuộc quá,...
(Rimuru thầm nói)Lẽ nào mình đã thất bại và đã chết rồi ư,...(Rimuru thầm nghĩ)
Chủ nhân,ngài chưa thất bại và cũng chưa chết đâu ạ,...(Ciel lên tiếng nói)
Ồ,giọng nói này quên quá,...,là cô sao Ciel ??(Rimuru hỏi)
Đúng,là em đây thưa chủ nhân,em đã quay lại với ngài rồi thế nên ngài hãy mau tỉnh lại đi,...
(Ciel cố đánh thức Rimuru dậy khỏi cơn mê)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura] Thảm Hoạ diệt vong.
RandomVào một ngày nọ,vũ trụ Tensura gặp phải một Đại thảm hoạ mang tên:Thảm Hoạ diệt vong. Nó đã gây ra nhiều sự biến cố nặng nề cho vũ trụ,các hành tinh liên tục sụp đổ,... Để cứu sống hành tinh TENSURA thì Rimuru đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và...