Chap- 2.3 kế Hoạch Lật Đổ Tempest

227 33 8
                                    

Trong khi Tempest đang dần thay đổi và cuộc họp Walpurgis đang diễn ra thì ngay lúc này tại Đế quốc Swain,có một cuộc họp đa quốc gia đang được diễn ra ở ngay bên dưới tầng hầm lâu đài của nhà vua Kayin.

(Kayin là vua của đất nước Swain)

Bên trong căn phòng là một chiếc bàn tròn lớn với 14 ghế ngồi tượng trưng cho 14 quốc gia sẽ tham gia vào buổi họp lần này.

Sau khi các vị vua của từng đất nước đã ngồi vào vị trí thì Kayin lên tiếng:

Các vị đã tập hợp đầy đủ hết ở đây rồi nhỉ !??(vua 1/Kayin)

Uhm,.....(các vị vua khác đều gật đầu)

Vậy tôi cũng không dài dòng nữa,tôi sẽ vào thẳng vấn đề luôn.(V 1)

Như chúng ta đã biết,dạo gần đây các loài ma vật bẩn thỉu ở Tempest đang không ngừng lớn mạnh,tôi đề nghị chúng ta nên liên minh và quét sạch lũ ma vật ở Tempest và thành trừng các ma vương,...,chúng tôi đã chán ngấy với việc phải nghe lời của những tên Ma Vương tự cho mình là đúng đó rồi,...(V 1)

Ngươi nói đúng,chúng ta sẽ quét sạch lũ tạp chủng đó ra khỏi thế giới,khi đó loài người chúng ta sẽ là bá chủ của thế giới này,...(V 2/saka)


Ngươi nói không sai nhưng ta có một vài ý kiến đó là:Chúng ta nên nhắm vào đâu trước đây??(V 3/naofumi)

Câu hỏi hay đó,ai có ý kiến gì về điều này không ??(V 1)

Nói thật thì sức mạnh của chúng ta chưa thể đánh bại được Tempest hay các ma vương khác,...(V 4/yorn)

Hừ,...,ai cần chúng ta phải ra tay chứ ??(V 5/yasuo)

Chỉ cần chúng ta cài gián điệp vào trong rồi sau đó từ từ đặt thuốc nổ vào từng ngóc ngách và sau đó chúng ta chỉ cần cho nổ chúng,việc của chúng ta cần làm là giữ im lặng và quan sát bọn chúng tự mình điều tra và chỉ cần chúng ta không nói gì thì chúng không đời nào có thể nghĩ ngờ đến chúng ta,cứ thế bọn chúng sẽ tự nghi ngờ và cắn xé lẫn nhau.

Đến cuối cùng thì chúng ta chỉ cần ra một đòn kết liễu là được.(V 5)

Kế hoạch không tồi,nhưng có thể chúng ta sẽ lộ ra một vài bí mật và có thể chúng ta sẽ bị như ngờ thì phải làm thế nào đây ??(V 2)

Cái đó hả,...

Sau khi hoàn thành kế hoạch thì giết sạch tất cả những kẻ liên quan là xong,...(V 5)

Kế hoạch tấn công đã xong,tiếp đến chúng ta hãy đến với nội dung tiếp theo đó là:làm thế nào để đối đầu với Tempest đây ??(V 1)

. . . .

Việc xâm nhập hay cài nội gián vào là quá khó,hơn nữa cả cái thủ đô đó đều lắp đặt máy cảm ứng ở khắp mọi nơi,ngoài ra theo những gì mà chúng tôi đã thu thập được thì ở Tempest số lượng Ma Vương đã vượt qua cả hội đồng Thất Đại Quỷ rồi.(V 3)
(đây là cái tên đc đổi ngay sau khi Rimuru chết không lâu)


Hừm,...,chả trách các quân đội của những quốc gia trước đó đều thất bại.

Chỉ với các công nghệ hiện tại thì chúng ta không thể nào làm gì được Tempest cả,...(V 5)

Chúng ta nên cùng nhau hợp tác và tạo ra một loại vũ khí có thể thổi bay cả một quốc gia chỉ trong chốc lát,...

Không chỉ vậy chúng ta cũng nên chăm chú hơn nữa vào lĩnh vực hàng không,...(V 2)

Tôi có một ý này.(V 8/alice)

Ông có thể nói .(V 1)

Liệu chúng ta có thể kết hợp cả hai lại không ??(V 8)

Kết hợp ư,...??

Ý kiến hay,chúng ta sẽ cùng nhau chế tạo ra một cỗ máy hủy diệt trên không,...(V 1)

Vậy thì các vấn đề chính đã xong hết rồi nhỉ ??(V 9/naruto)

Đúng vậy,hai vấn đề chính đã giải quyết xong,mọi người có thể trở về được rồi;à mà tôi cũng khuyên các vị một câu đó là:hãy giữ bí mật của chúng ta,...(V 1)

Cứ thế buổi họp đã kết thúc và các nhà nghiên cứu của các nước đã bắt tay vào làm công việc nghiên cứu của mình sau đó không lâu.

Dự kiến thời gian cỗ máy đc chế tạo xong là vào khoảng gần 8 năm sau.



-----------------------------------------------------------

End chap 3.3
Chap 2.3/chap phụ
867 từ

༎ຶ‿༎ຶ Dạo này tệ nạn xem chùa nhiều quá,tụt hứng viết truyện mịa rồi.

Nếu bạn không phải thành phần xem chùa thì bình chọn và nhấn theo dõi tui đi,để tui còn có động lực để viết tiếp chứ ಥ‿ಥ

À mà có ý kiến gì muốn đóng góp thì Comment vô nha,tụt hứng quá nên viết hơi dở (༎ຶ‿༎ຶ)










[Tensura] Thảm Hoạ diệt vong.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ