Từ ngày Rimuru chết, Veldora thường xuyên nổi nóng và hủy diệt nhiều đất nước,...,trước đây cậu thường rất sợ hai bà chị của mình nhưng kể từ sau ngày hôm đó thì cậu chẳng còn biết sợ là gì nữa rồi.
Mỗi khi mà cậu phá hủy các đất nước khác mà bị hại người chị của mình ngăn cản thì cậu sẽ liều chết với người chị của mình để xả bớt nỗi buồn,...
Vào một ngày nọ,cậu đang định phá tan thánh quốc Ruberius thì đã gặp phải sự cản trở từ Đại Ma Vương Luminous Valentine.
Cả hai đã đánh nhau suốt hai ngày hai đêm trên bầu trời của thành phố,mãi đến chiều ngày hôm sau cả hai mới đi chuyển qua nơi khác,bỏ lại phía sau là một thành phố đổ nát do ảnh hưởng từ trận chiến của hai người họ,mặc dù là thế nhưng nhờ có sự trợ giúp từ các thánh hiệp sĩ nên không có bất kỳ thương vong nào xảy ra,...
Chuyển cảnh về phía hai người họ,...
Hừ,..,con thằn lằn chết tiệt,sao ngươi không chịu đi chết đi hả !!?(Luminous)
...(đáp lại cô là một sự im lặng)
Hừ,...,đi chết đi,...
(Nói xong thì cô đã liên tục nã skill vào Veldora)Hừm,...
(một ánh mắt sắc bén đến từ Veldora,
ánh nhìn như là muốn giết cô ngay lập tức vậy)Đùng,đùng,...rầm~~
(Hàng loạt tiếng nổ lớn do các đại ma pháp của Luminous va chạm vào các đòn tấn công của Veldora)Hừm,...,Vậy mà vẫn không bị sao ư,vậy thì ta sẽ ra đòn kết liễu vậy.
(Luminous)Lên đi,..(Veldora)
Luminous nhanh chóng tạo ra một quả cầu máu,ở bên trong nó cô còn nén thêm rất nhiều ma pháp hủy diệt khác,uy lực của nó có thể nói là mạnh gấp đôi so với bom tinh long của Milim.
Để đáp trả thì Veldora cũng đã dốc toàn lực và lao thẳng vào chỗ của Luminous.
Đi chết đi con rồng thối tha,...
(Luminous thét lên và bắn thẳng quả cầu thẳng vào chỗ Veldora)Hùm,...
(Veldora nhanh chóng tạo ra một tồn tại song song và chuyển hết sức mạnh cho nó và cái tồn tại còn lại đã chặn đòn tấn công của luminous để tồn tại 1 tấn công.Chết tiệt,mình sơ ý quá rồi,...
(Luminous)Haha,...(Veldora cười nhẹ)
Khi Veldora chỉ cách Luminous khoảng chừng 10m thì quả cầu mà cô đã bắn trước đó đã phát nổ,uy lực khổng lồ của nó đã quét sạch mọi thứ trên vùng đồng bằng (nơi hai người hiện tại đang đánh nhau),ngoài ra vụ nổ đó còn hất văng Veldora đi,...
Bị mất đà do vụ nổ, Veldora đã bị bay thẳng đến chỗ của Luminous,...,cả hai nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và chuẩn bị để ra đòn kết liễu đối phương; nhưng Veldora đã không thể như ý muốn mà cậu đã bay theo quán tính với góc nghiêng là khoảng 65°,cùng lúc đó Luminous vì bị bất ngờ nên cũng lúng túng mà nghiêng về phía sau khoảng 25°,chính vì thế nên cả hai đã đâm vào nhau và lao thẳng xuống phía dưới.
Cũng như bao bộ truyện khác,trong tình huống này thì Veldora cũng vậy.
Khi cả hai va chạm vào nhau thì Luminous đã siết chặt Veldora lại để làm tấm đệm hạ cánh cho mình nhưng cũng chính vì cú siết đó mà cả hai đã vô tình môi chạm môi với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura] Thảm Hoạ diệt vong.
RandomVào một ngày nọ,vũ trụ Tensura gặp phải một Đại thảm hoạ mang tên:Thảm Hoạ diệt vong. Nó đã gây ra nhiều sự biến cố nặng nề cho vũ trụ,các hành tinh liên tục sụp đổ,... Để cứu sống hành tinh TENSURA thì Rimuru đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và...