-Trong một cuộc đời giữa làn khí chiến tranh,thời tiết thay đổi trở nên lạnh nhạt, một nhóm đi làm quân sự để dành độc lập. Những người đó gồm có : Cuba, Lào, Trung quốc, Campuchia, Liên Xô, Indo và một cô gái với mái tóc dài và màu da cô đỏ, một màu đỏ rực lửa như máu, và một ngôi sao vàng nằm ở giữa, cô gái đó chính là Việt Nam.
-Thật không may, trong khi cô đi một mình, cô đã bị bọn chúng bao vây quanh cô, giờ cô đã ở ngục giam. Tất cả mọi người khi tập hợp lại đã biết cô đã bắt giam nên họ đã lập kế hoạch:
Liên Xô: Giờ chúng ta cần một kế hoạch để đưa Nam về trước khi họ xử tử cô ấy mất.
Campuchia: *Giờ sao đây.... * À! Lào.
Lào: Sao?
Campuchia: tớ nhớ là cậu có thể giả giọng một người mà đúng ko?
Lào: Ừ thì sao?
Trung Quốc: À ý của cậu là nhờ cậu ấy cải trang đúng ko?
Campuchia: Giờ cậu hiểu tớ rồi đấy Trung.
Indo: Tớ có chuyện gấp tớ cần đi ngay.
Cuba: Ừ.*Có gì đó không ổn* Để tớ giám sát Indo xem, mình cảm thấy có gì đó ko ổn.
Lào: Được thôi, để tớ đi cải trang.
T/g: thực sự thì trong túi của Lào có bộ đồ cải trang nên phe ác ko biết đâu nha.
-Với Cuba:
Cuba:* Để xem cậu định làm gì, Indonesia? *
Indo: À chào cậu chủ.
???: người gọi ta có chuyện gì?
Cuba:* Khoan đó là.... J.E !! Indo. Đồ phản bội !*
Indo: Họ đã cho một người Đi cải trang nên nhờ cậu chủ phải cẩn thận, nó có thể là bất kì ai đó.
J. E : Được rồi, còn thông tin gì nữa ko.
Cuba: *mình phải báo ngay cho mọi người mới được.*-quay đầu lại thì -
I-Italy!
Liên Xô: Cẩn thận!!!
-Liên Xô lấy súng bắn Italy Empire (I.E) nhưng hắn ta đã né.
I.E: có vẻ như bí mật đã bại lộ rồi.
Indo: ko ngờ ngươi có vẻ khôn lường đấy, Cuba.
Liên Xô: Chuyện này là sao?!?
Cuba: Indo, hắn ta đã phản bội tụi mình.
Indo: Ngươi nghĩ ta là Indonesia sao?
Liên Xô: thế ngươi là ai?!
Indo: Ta là .......PKI.
Cuba: hèn gì ngươi đã bịt 1 con mắt lại để giấu con mắt màu vàng của ngươi.
PKI: Phải, và bây giờ thì...
-Lính đã bắt đầu xuất hiện; Lào, Campuchia và Trung Quốc đã ở đó cùng với bọn lính nhưng đã bị bắt.
PKI: Bây giờ, các ngươi sẽ Đi theo ta, hahahahahaha!
-Với Việt thì cô ấy đang ngồi suy nghĩ với con mắt màu vàng lịm buồn bã.
Việt Nam:* Vậy bây giờ cuộc đời mình kết thúc thế này sao? Ko ko, mọi người sẽ cứu mình, đúng chứ?*
-'Cạch '-
N. Germany: A, xin chào Việt Nam.
Việt Nam: Ngươi muốn gì hả, Nazi?
N. Germany: Ta có những người bạn đến sống chung này.
Việt Nam: Ý ngươi là s-. Hả c-các cậu.
Liên Xô: Chào Nam.
Việt Nam: S-sao các cậu lại bị bắt, tớ tưởng căn cứ đó ko ai biết?
Trung Quốc: Indo- à ko PKI đã giả làm Indo để lấy thông tin từ chúng ta.
Việt Nam: Cái gì?!?
N.Germany: Thôi bây giờ ta có việc rồi, ta đi. À ta quên, ngày mai các ngươi sẽ bị xử tử,bọn ta sẽ tổ chức lễ xử tử cho chúng mày, thôi bây giờ ta đi đây, hahahahaha.
Lào: Vậy là hết.
Cuba: Dù chết chúng ta sẽ chết cùng nhau đúng ko?
Còn lại trừ cô: ừm
Việt Nam:*thôi chắc mình nghĩ là mình nên dừng chân cuộc đời này thôi. Dù gì mình cũng chết, lên thiên đường gặp lại gia đình là mình vui rồi.*
-Ngày mai,tất cả những người có ở trong làng của phát xít đã tham dự lễ xử tử, N.Germany ra và:
N. Germany: Chào mừng các quý ông, quý bà đến với lễ xử tử, chúng tôi đã bắt được năm người, để không chờ lâu chúng tôi sẽ bắt đầu.
- Tất cả mọi người đã có ở sân khấu, Liên Xô, Lào, Campuchia, Trung Quốc và Cuba bị trói ở cây cột, mỗi người trói một cây cột. Còn Việt Nam thì bị xích ở góc ngoài sân khấu. Italy, PKI, J. E, Philip và Malay cầm mỗi người một Cây súng, ko chỉ vậy ở đó còn có máy chặt đầu.
N. Germany: Đầu tiên, chúng ta sẽ xử bốn người đang trói ở cây cột trước, chuẩn bị.
Lào nói nhỏ: Lỡ như họ quyết định cho Việt Nam sống thì sao?
Campuchia: tớ ko biết nữa.
N. Germany: sẵn sàng.
Liên Xô nói nhỏ: Họ sắp bắn chúng ta rồi.
Cuba nói nhỏ: Một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp nhau.
N. Germany : Bắn!
-'Bằng '-
-Viên đạn bắn trúng vào tìm của họ, Việt Nam phát hiện ra máu của họ ko phải là một nhóm máu bình thường mà là một nhóm máu hiếm (máu đen).
Việt Nam:*theo như lời cha nói thì khi chết họ sẽ đưa vào một trong ba trường hợp sau:
1/ Hồi sinh: Họ sẽ sống lại vào bất cứ lúc nào
2/ Đầu thai: họ sẽ sinh ra với ký ức cũ.
3/Trọng Sinh: họ sẽ sinh ra vào kiếp sau, nghĩa là cuộc đời này chính là kiếp trước của họ*
N. Germany: bây giờ phần không kém cô gái này sẽ xử tử bằng chặt đầu.
PKI: Giờ tao sẽ đưa mày.
Việt Nam: Ngươi muốn sao cũng được.
-PKI đè đầu Việt Nam và trói cổ cô ấy.
Việt Nam: *Nhất định*
Tất cả: 3
Việt Nam: *mình sẽ *
Tất cả: 2
Việt Nam: *Trả thù*
Tất cả: 1... Bắt đầu
-Lập tức lưỡi dao chặt đầu cô và máu của cô chảy ra, họ đã phát hiện ra một điều đó là.....Máu của cô ko phải là màu đỏ, mà là máu màu đen.
______________________________________
T/g: Thế là hết chương rồi nhá các bạn. Nếu bạn muốn mình làm chap 2 thì comment nha.
*...* : suy nghĩ
-'...'- : tiếng động
-....- : hành động sau khi nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh-Countryhuman
RandomHello mọi người, thực sự thì đây là tác phẩm đầu tiên của mình, mình thi vọng rằng là các bạn sẽ thích nó, vì mình làm ko hay cho lắm mong các bạn thông cảm nha. Mô tả: Cô là 1 cô gái nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ, kiếp trước có một người trong những ngườ...