-Chapter 8-

98 15 1
                                    

Vào lúc Semi bế Shirabu ra khỏi công viên, Tendou đã đến. Anh ấy gọi xe cấp cứu.

Chỉ có một người có thể đi xe cấp cứu, và vì Semi là người tìm thấy Shirabu nên anh đã ngồi vào chỗ đó. Tendou ở lại quyết định xem mình nên gọi xe hay chạy xe 15.

Ngồi trên xe cấp cứu luôn nằm trong danh sách tập trung của Semi, nhưng ít ai biết rằng bầu không khí không hề thoáng đãng và vui vẻ như thời thơ ấu của anh vẫn nghĩ. Anh sẽ không bao giờ nghĩ rằng nó chứa đầy những câu hỏi.

'Cậu tìm hắn cậu bé đâu, cậu bé như vậy bao lâu rồi, cậu có biết số của cha mẹ cậu bé, hay là bạn bè không? " Họ dường như không bao giờ kết thúc, và mặc dù Semi sẽ cố gắng hết sức để trả lời nhưng anh không thể không dán mắt vào tay mình.

"Mạch của cậu bé thấp!" một trong những nhân viên y tế nói lớn. Lúc đó Semi bịt tai lại và vẫn nhìn xuống để sợ hãi nhìn mái đầu đồng. Anh chỉ cúi đầu, mắt mở to. Khi nước mắt anh bắt đầu rơi, anh nghĩ:

'Mình không thể làm gì sao? ...'

———

Lần thứ hai xe cấp cứu dừng lại ở bệnh viện, một số bác sĩ đang mở cửa.

Semi nhanh chóng nhảy ra ngoài cho phép các nhân viên y tế và bác sĩ mang cáng khiêng cậu xuống.

Khi nó đã xuống và sẵn sàng di chuyển, Semi nhanh chóng giữ chặt nó để có thể ở gần cậu khi các bác sĩ khiêng cậu đi. Semi biết cậu sẽ không thể ở bên cạnh mình lâu nhưng anh sẽ cố gắng giữ chặt.

Phòng cấp cứu rất lớn, tràn ngập tiếng ồn ào của các y tá và bác sĩ nhanh chóng chạy xung quanh để cố gắng giúp bệnh nhân của họ. Semi nhìn xuống người con trai anh đang đi bên cạnh. Da của Shirabu nhợt nhạt như tuyết. Cậu được đặt một mặt nạ dưỡng khí trên miệng và mũi. Đôi mắt cậu đỏ như máu, để màu hạt dẻ nổi bật hơn một chút. Tóc cậu xơ xác và hơi thở rất yếu.

Semi vô cùng sợ hãi. Anh nắm lấy tay cậu, để cậu còn lại trên chiếc cáng đang di chuyển. Trong vòng vài giây, Shirabu khẽ siết chặt tay anh. Một cái bóp mềm đến nỗi Semi sẽ không nhận ra nếu anh không nhìn.

"Em ... sợ," cậu khó nói ra nhưng bằng cách nào đó trong tiếng la hét và náo động, Semi nghe thấy cậu và chỉ mình cậu.

"Anh biết em sợ, nhưng em sẽ ổn thôi, không sao đâu ?! Tiếp tục chiến đấu," Semi nói trong tiếng nấc và giọng run rẩy. Anh sắp khóc, nhưng không muốn làm cho Shirabu sợ hãi hơn.

"Semi..."

"Anh nghe thấy em. Hãy dành thời gian của mình đi" Semi nói không biết mình sẽ có thể ở bên cạnh cậu bao lâu nữa.

"Em xin lỗi."

Trái tim của Semi như vỡ tan trước những lời nói đó.

"Đừng nói vậy, mọi thứ sẽ ổn thôi," Semi nói, mím chặt môi vào nhau. Anh không còn ngăn được nước mắt nữa, anh chỉ hy vọng nó không gây chú ý.

"Em-" Shirabu bắt đầu khi hai y tá bắt đầu tìm đường. Semi có thể biết đây là nơi họ chia tay. Anh đưa tai lại gần Shirabu.

"...yêu anh." cậu cuối cùng cũng nói với một nụ cười mỏng manh yếu ớt. Một thứ đã làm tan nát trái tim của Semi. Ngay lúc đó anh đã biết.

Forever On My Mind •| V-trans |•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ