#2.

677 47 21
                                    

Sau cái ngày tiền bối Jung EunSung tìm lớp trưởng lớp A Lee SooHyun. Tất nhiên mọi người đều kéo nhau ùn ụt về lớp cậu chỉ để hỏi về mối quan hệ của hai người.

" Nè nè SooHyun a, cậu quen biết tiền bối Jung EunSung hả ? Hai người thân lắm sao ? "

" SooHyun a, nếu hai người quen biết nhau thì cậu gửi quà giúp tớ nhé~ "

Bla bla bla bla...

Chưa kịp để cậu lên tiếng thì cả đám nhí nhố đó kéo nhau ra khỏi lớp cậu. Cậu nhìn đống quà, thư tình chất đống trên bàn học của mình. Trong lòng trở nên phức tạp, có chút khó chịu. Về sau mọi người chỉ thấy có một Lee SooHyun cáu gắt nhét mấy cái quà vặt, thư tình ấy vào một cái bịch đen mà thôi. Nếu không tìm hiểu kĩ thì ai cũng nghĩ cậu ghét anh nên mới có thái độ như vậy.

Vốn là lớp trưởng nên tiết sinh hoạt, cậu phải lên bục thông báo về hoạt động sắp tới trường sẽ tổ chức. Cậu vốn đang bực, còn nghe được tiếng xì xầm to nhỏ ở dưới lớp, cậu đang đứng quay lưng ghi ghi lên bảng thì quay lại nhắc nhở.

" Những ai nói chuyện thì ra ngoài đứng ! '

Ngay lập tức, cả lớp im phăng phắc. Đứa nào đứa nấy cũng đổ mồ hôi hột, không dám lên tiếng, lên tiếng bị lớp trưởng " xử tử " mất. Nói qua cái lớp A, lớp A này sợ giáo viên chủ nhiệm thứ nhất thì sợ lớp trưởng Lee SooHyun thứ hai, một trong hai người có khó chịu hay tức giận gì là cả lớp không dám mở miệng ra nói bất cứ thứ gì cả.

Cậu thấy lớp im lặng như vậy cũng hài lòng, nhưng khi nghĩ tới mấy cái quà với thư tình dành cho Jung EunSung thì cậu lại bực mình. Cậu đứng đó tì mạnh viên phấn xuống mặt bảng làm nó vỡ vụn, mấy đứa ở dưới bị doạ sợ muốn ngất xỉu.

.
.
.

Tan học, cậu tới phòng Hội học sinh để làm chút việc. Tay cầm bịch đen chứa đống quà, đống thư tình của Jung EunSung, cậu mở cửa bước vào. Mọi người nhìn cậu, chào cậu một cái, cậu gật đầu rồi liếc mắt nhìn người con trai với mái tóc vàng đang say sưa làm việc kia. Lửa cháy bừng bừng trên đầu cậu, cậu tức giận đi tới chỗ anh ngồi, không nói không rằng ném cái bịch đen đó tới chỗ anh một cách không thương tiếc.

Thành viên Hội học sinh lẫn Hội trưởng đều há hốc mồm vì ngạc nhiên trước hành động bốc đồng của cậu. Hội trưởng xém xíu rớt luôn cái kính đeo trên mặt luôn mà.

" Ai ném cái gì vậy hả ? "

Anh bị ném như thế liền tức giận, vốn định chửi người làm ra việc đấy một trận nhưng khi biết người đó là cậu thì trở nên vui vẻ. Đứng dậy ôm lấy con người đang khó ở đứng chống nạnh kia.

" Sao em ném anh chứ ? Nó đau lắm đó SooHyunie~ "

" Buông tôi ra ! Tiền bối đi mà ôm mấy người tặng quà, đưa thư tình cho tiền bối đó ! "

Cậu đẩy anh ra, quay người rời đi, trước khi còn đóng cửa một cái rầm thật lớn trước sự ngỡ ngàng của anh lẫn mấy các thành viên trong Hội học sinh.

Thấy không khí căng như dây đàn, Hội trưởng rời khỏi chỗ mà tới chỗ EunSung hỏi chuyện. Mấy thành viên khác cũng hóng.

[ Fanfic Checkmate ] BÌNH YÊN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ