#3.

587 43 29
                                    

Không phải chuyện gì đâu nhưng mà...Jung EunSung bị điên rồi!

Cả ngày hôm qua lẫn hôm nay cứ trêu chọc vụ Lee SooHyun làm mình làm mẩy khi thấy người yêu được mấy đứa con tặng quà, đưa thư tình hai hôm trước đấy. Sau hôm đấy tức là hôm qua anh cứ trêu chọc cậu mãi khiến cậu vừa tức giận vừa xấu hổ không biết nên kiếm cái lỗ nào chui cho vừa nữa. Khổ tâm lắm chứ đùa...

VÀ HÔM NAY JUNG EUNSUNG VẪN NHÂY!!!!

Mỗi lần gặp mặt người yêu hay cười kia, cậu lại muốn tẩn anh ta một trận nhưng lại không ngỡ. Vì gương mặt đẹp trai ấy có giá trị rất lớn đối với cậu, nhất là đôi mắt ấy cùng nốt ruồi lệ bên mắt phải của anh, cậu yêu thích đôi mắt xinh đẹp ấy của anh nên cậu sẽ không tẩn anh nữa đâu ( mặc dù mặt anh nhìn thiếu đấm kiểu gì á ).

Đây là lần thứ 30 trong ngày Jung EunSung chọc cậu và lần thứ 30 Lee SooHyun muốn tẩn anh một cái.

Hội trưởng Hội học sinh Kang SooMin (*) cùng mấy hội viên nhìn không nổi màn thả xích cơm chó của hai người thì SooMin liền lên tiếng.

" Đây là lần thứ bao nhiêu mày chọc cho người yêu mày tức đến mức tay chân run rẩy, đầu xì khói rồi hả thằng khỉ Jung EunSung? Buông tha thằng bé đi, lạy người! "

*Tên hội trưởng, không có thật.

Anh nghe Hội trưởng bảo vệ cậu, anh bĩu môi, vẫn tươi cười ngó ngó biểu cảm cậu. Ừ, cậu tức đến mức tay chân run rẩy, đầu xì khói rồi này. Biết được mình hơi quá, anh liền ôm lấy cậu vào lòng, có chút nũng nịu, có chút hối lỗi, có chút cợt nhả muốn trêu người yêu nữa và có chút sợ hãi.

" Thôi nào, anh xin lỗi vì đã quá đáng với SooHyun ha~ Thứ lỗi cho anh nhé? Đừng có dỗi anh màaa "

" Yah Jung EunSung!!! Ai đời đi xin lỗi người khác mà nũng nịu như anh không hả? "

Cậu hất tay anh ra, cậu chau mày, đôi mắt một mí 3 phần bất lực 7 phần bất lực nốt nhìn thẳng vào khuôn mặt đẹp như tạc tượng của anh với đôi mắt hút hồn người nhìn ấy, nhất là cậu.

Bị nói như vậy, anh giở giọng cười lưu manh.

" Ê hê hê hê "

Màn trò chuyện của hai đứa nhỏ làm cho Hội trưởng, các hội viên lắc đầu ngao ngán, có người thở dài, có người đập trán bó tay.

Im lặng được một chút, Jung EunSung rảnh rỗi tiếp tục trêu Lee SooHyun tiếp, trêu đã rồi dỗ ngọt con người ta, làm nũng rồi nắm tay hôn một cái, kéo người ta lại hôn một cái lên má. Làm vị Hội trưởng tức muốn điên người, muốn đuổi hai cái con người không lo viết báo cáo mà vờn nhau ra khỏi phòng cho bằng được, nhưng Jung-mặt-dày-âm-vô-cực-EunSung dùng khuôn mặt ấy mà xin được ở lại tiếp tục viết báo cáo, bên cạnh là người yêu Lee SooHyun mặt lạnh đang từ chối nhận quen biết Jung EunSung.

Với khuôn mặt đẹp trai đấy và đôi mắt sáng lấp la lấp lánh ấy thì Hội trưởng sao nỡ lòng từ chối được, đành miễn cưỡng đồng ý.

...

Báo cáo làm xong, họp cũng làm xong nên mọi người ra về. Bây giờ, anh và cậu đang cùng nhau đi bộ về nhà, thật ra là anh đang đưa cậu về nhà thì có. Đi bộ từ trường về chung cư Lee SooHyun đang sống cũng không mất quá nhiều thời gian. Tại cậu thuê chung cư gần trường để tiện đi học thôi. Dù gì sau này học Đại học cậu cũng chuyển đi mà, không cần chuyển đi đâu cho xa, chuyển vào nhà anh là được lắm rồi.

[ Fanfic Checkmate ] BÌNH YÊN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ