.....
Chúng tôi trở về sau tiệc sinh nhật của Porches. Vừa nãy trong đám đông hỗn loạn đó Tankul không biết vô tình hay cố ý đã đổ rượu vào người Vegas. Anh ấy đã rất bực bội về chuyện đó nhưng để giữ cho không khí buổi tiệc vui vẻ Vegas đã nhẫn nhịn không đáp trả Tankul. Tôi lúc đó đã gần như say khước rồi nhưng vẫn còn chút lí trí vậy là tôi đã nói với mọi người tôi không uống nổi nữa và muốn Vegas đưa về nhà."Chết tiệt, em lại đói rồi" tôi quạo quọ nói với Vegas
"Nhà hàng cà ri giờ đã đóng cửa rồi, về nhà anh nấu mì cho em, được chứ?"
"...."
"Sao vậy Pete? Em đã đói đến độ không nói nổi nữa rồi sao?"
"Pete, em sao vậy? Em ổn chứ?"
"Haizzz, em ổn, chỉ là hơi buồn một chút" tôi làm ra vẻ mặc buồn bả nói với Vegas
"Sao vậy? Do không ăn được cà ri hả? Ngày mai anh sẽ mua cho em được không? Giờ đã là 1h sáng rồi, anh e là không còn nhà hàng nào mở cửa cả"
"Haizzz, ước gì có ai đó biết nấu món cà ri như cách bà em làm, em nhớ bà quá đi"Vegas không nói gì nữa, chỉ tập trung nắm tay tôi và lái xe về nhà, anh ấy đã bảo tôi lên phòng tắm rửa trước, anh ấy sẽ đem mì lên cho tôi. Thế nhưng khi Vegas vào bếp tôi đã không kìm nổi khi nhìn thấy dáng vẻ đáng yêu đó, tôi đã ôm anh ấy từ phía sau. Tôi thấy Vegas cười khi tôi ôm anh ấy, tôi nhắm mắt, ụp mặt vào lưng Vegas để hít hà mùi hương quen thuộc. Thật tuyệt vời.
Vegas xoay người lại, ôm lấy tôi, đặt lên trán tôi một nụ hôn ấm áp, sau đó nụ hôn đó đã trượt dài xuống mắt, mũi và môi. Vẫn là chiêu thức cũ, cách hôn yêu thích của Vegas. Anh ấy mút lấy cánh môi dưới của tôi một cách nhẹ nhàng rồi trượt xuống cổ rồi lại vòng lên môi. Ngay khi tôi vừa há miệng để thở anh ấy nhanh chống đưa lưỡi vào trong, cái lưỡi hư hỏng đã khuấy đảo cả khoang miệng tôi, nụ hôn rất sâu và tuyệt vời. Nhưng làm sao mà tôi chịu thua Vegas được, tôi đã nhảy lên người ấy, đưa tay ra sau tắt bếp và giờ người làm chủ cuộc chơi là tôi. Tôi mút mát đôi môi mềm mại ấy, rồi đột nhiên một vật lạ ẩm ướt được đưa tới trước môi tôi, là lưỡi của Vegas, anh ấy muốn trêu đùa tôi. Như đã nói, tôi không thua anh ấy đâu. Tôi mút lấy cái lưỡi ấy rồi dùng lưỡi mình đùa cợt lại khiến anh ấy phản ứng càng dữ dội hơn. Vegas bế tôi lên phòng mà không để nụ hôn kết thúc, đó là một điều tuyệt vời.
Vegas thả tôi xuống giường trượt dài nụ hôn xuống cổ, anh ấy đang muốn để lại vết tích trên người tôi, như một cách để đánh dấu rằng tôi-là của anh ấy.Vegas đã định tiến xa hơn nhưng tôi không cho phép điều đó. Tôi lật người Vegas lại, chủ động hôn anh ấy, tôi trượt xuống bờ ngực vững chắc kia, chơi đùa với hai đầu ti. Tôi dám chắc Vegas thích cảm giác này, tôi đã làm y hệt những gì anh ấy làm với tôi. Chiếc cà vạt đã không còn trên cổ tôi nữa, giờ nó đang làm nhiệm vụ trối chặt hai tay Vegas lên đầu giường.
"Peteee" Vegas gọi tên tôi một cách gấp gáp và khó hiểu.
"Đừng lo, anh yêu, rồi anh sẽ thích đến phát điên cho mà coi" tôi để nụ hôn của mình lướt dọc trên cơ bụng 6 múi kia.Oh, vùng tam giác quỷ yêu thích, Vegas đang theo dõi tôi, tôi thấy điều đó rất rõ ràng khi ngước mặt lên và dùng răng để kéo xăng ti quần anh ấy xuống. Vegas tròn mắt nhìn tôi, tôi rất thích biểu cảm này.
Tôi cắn nhẹ lên chóp quần anh ấy. Vegas đã rất bất ngờ và có phần sợ hãi, điều này khiến tôi muốn cười phá lên, nhưng không, tôi sẽ không phá hỏng cuộc chơi này đâu. Tôi cúi mặt xuống, dùng chiếc lưỡi đáng yêu của mình chậm rãi liếm một đường dài từ chỗ tôi vừa cắn đến cổ anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete Short Fanfiction
Storie brevi•Truyện ở chap 1 (begin🔞) có 1 số chi tiết được mình lấy cảm hứng trên bản dịch Compilation của @dali_xx. Trước khi post mình đã hỏi ý bạn writer kia rồi, nên mình hi vọng mọi người sẽ đón nhận truyện theo cách vui vẻ và cởi mở nhất. •Trong 'VegasP...