Chương 4: Chờ ngày em lại yêu anh #2#

7 1 0
                                    

Sau lần đó, mỗi ngày hắn đều bám riết lấy cô, lấy lòng cô, tỏ vẻ đáng thương, hắn vì cô ngay cả những điều trước kia hắn cho là đáng xấu hổ thì giờ đây hắn lại vì cô mà giở trò. Có thể nói, để được cô tha thứ không có cái giá nào mà hắn không trả. Nhưng vết thương sâu trong tim cô vẫn còn đó, anh cô không thể quên được.

Thấm thoắt đã 4 năm trôi qua, cô 30 hắn cũng 30 rồi. Người nhà đều giục cô kết hôn đến sốt ruột, điên đầu. Bạn bè, đồng nghiệp cũng đều nói hắn theo đuổi cô lâu như vậy cũng nên cho hắn một danh phận, cũng nên bỏ qua chuyện cũ, tha thứ cho hắn.

4 năm. 4 năm của hắn sao dài bằng cả 10 năm thanh xuân của cô. Cô đơn phương hắn đằng đẵng 10 năm, tình cảm 10 của cô  rốt cuộc lại không bằng một người không tồn tại. Đổi lại 10 năm đơn phương chỉ là câu nói đầy nhẫn tâm kia.

4 năm nay, cô và hắn đều là quan hệ ở mức tình nhân. Không hơn không kém. Hắn hỏi cô liệu cô có thể tha thứ cho hắn không. Cô không chút do dự "Không!". Hắn không nói gì chỉ nhìn xa xăm.

Năm đó hắn từ chối cô chỉ vì không muốn tổn thương cô. Nhưng, hắn thật không thể ngờ được cô gái kia chính là cô - Tưởng Y Vân. Năm đó sau khi cứu hắn xong cô bị tai nạn từ đó quên đi đoạn kí ức kia. Hắn đã từng nói với cô sự thật nhưng cô lại dửng dưng, rất điềm tĩnh mà hỏi hắn: "Vậy nếu là người khác cứu cậu thì sao? Cậu sẽ yêu cô ta à? Sẽ tổn thương tôi nữa à? Cái mà cậu gọi là yêu, đó chỉ là cậu muốn báo đáp người ta thôi. Và vì điều đó mà cậu tổn thương tôi chỉ vì cậu không hiểu yêu là gì! Đừng nói lí do. Tôi sẽ càng ghét cậu thêm thôi. Như bây giờ không tốt sao?" 

"Bây giờ rất tốt, nhưng không thật sự tốt. Tôi muốn cưới em, chỉ em thôi, cho dù à ai tôi cũng không đồng ý."   "Ừm!" Cô khẽ cười.

1 năm sau.

Trong một lần vô ý, cô.... mang thai con của hắn. Ừ thì hôm ấy là do cô say nên cương bức hắn (e hèm) nhưng mà lỗi do hắn không chịu phòng tránh gì hết nên tất cả lỗi lầm cô đều đổ lên đầu hắn bắt hắn giải quyết. Ừ thì sau khi nghe xong hắn vui muốn điên lên đến nỗi cô muốn gửi hắn vô trại tâm thần. Ba mẹ cô và ba mẹ hắn đều biết cả.

Sau đó... cô bị éo cưới. Ngay trong 1 tháng, lễ cưới của cô và hắn được tổ chức. Là đám cưới quy mô lớn nhất mà cô từng thấy. Thế là hắn cũng đã lừa được cô về nhà.

5 năm sau. Khi đứa con hỏi cô về sự ra đời của nó khi mà nó nghe các bạn học kể là thiên thần Chúa gửi xuống.

"Con là sản phẩm từ sự sai lầm đấy con yêu, nếu không có con thì giờ mẹ được bay nhảy ngoài kia rồi chứ không phải ở nhà nhìn mặt tên chồng gian xảo kia đâu!" Cô tức giận phừng phừng ánh mắt rực lửa nhìn cái tên chồng cáo già Châu Hàn Vũ kia.

'Bảo bảo tổn thương mà bảo bảo hỏng nói. Hic.'

(Đoản) Nơi Ngực Trái Một Trái Tim Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ