Có thể nói là nguyên một đời này, Takemichi đã làm cho Kisaki bận rối bù đầu vì luôn bám dính với hắn 24/24 không buông. Thường xuyên dùng mọi lí do để Kisaki chỉ để mắt tới mình khi cô gái Tachibana đi ngang qua hay tình cờ bắt gặp. Hắn phải thừa nhận điều này khá là phiền nhưng mà cũng đồng thời cảm thấy thoải mái với sự chăm sóc mù quáng đến từ cậu chàng này. Dù gia đình hắn là gia đình chuẩn mực, một chồng một vợ, một con nhưng cũng không hạnh phúc gì cho cam.
Cha mẹ Kisaki dù rất ít về nhà nhưng khi những ngày lễ, ngày tết tới, họ cũng biết tự tìm đường về tổ ấm mà họ bỏ bê đã lâu. Quay về nơi mà đáng lẽ hai người đó phải quan tâm nhiều nhất trong khi lại chạy theo sự bàn tán của xã hội. Mặc dù chỉ là những ngày lẻ tẻ mà họ về thăm Kisaki nhưng điều đó cũng làm hắn vui rồi.
Không cần nhiều hơn nữa...
Với lại Kisaki này đây giờ đã không còn cô đơn nữa rồi! Có Takemichi ở bên làm cho sự cô đơn sâu bên trong hắn vơi dần từng ngày.
============================================================================
Takemichi có thể thề với chúa rằng sao mà cứ chơi đùa với trái tim cậu thế này!?
Cậu đây chỉ là rồi đi đúng 15 phút để đi giải quyết nỗi buồn. Thế mà vừa quay lại lớp...không chỉ là tới trước cửa lớp mà Takemichi đã thấy trời đập vào mặt cậu một đống drama!!
Touman mà cậu thù hằn nhất thì đang rủ rê, kéo tay kéo cổ Kisaki của cậu mà rủ đi chơi khi đang giữa tiết thứ ba và giáo viên tiết đó đang ú ớ chưa phản ứng kịp!
Hinata Tachibana mà cậu cố hết sức đem Tetta tránh né thế mà đang ở trước mặt giúp Tetta, không để hai người Touman kia kéo theo em bé của cậu đi!
Hanagaki này sẽ bị sốc đến mức muốn phun tào cả thế giới mất !!
Cậu mặt đen lại, đi từng bước nặng nề lại chỗ đống drama kia với ý định kéo Kisaki ra khỏi rắc rối. Chỉ trong vòng có vài giây Takemichi đã bắt đầu công kích Mikey được gán mác là kẻ địch với những cú đá nhằm ngay huyệt hiểm. Nếu không phải do Draken phản ứng nhanh, kéo cậu ta về phía sau thì giờ chắc Mikey đã tử vong ngay vào cú đá đầu tiên rồi.
Đôi mắt của Takemichi híp lại như mắt diều hầu khi nhìn qua cánh tay trái của Kisaki đang được Hinata nắm chặt lại. Takemichi vô biểu cảm hất tay Hinata ra khỏi tay của hắn rồi kéo đi nhanh, Cả ba người kia bị bất ngờ nên chưa biết phản ứng như nào. Hinata là người đầu tiên hồi thần lại thì nhanh chóng chạy theo bóng lưng của Takemichi.
Mikey ấm ức đấm mạnh vào tường khiến nó hơi lõm, sau đó chàng ta quay qua nhìn Draken mếu máo hỏi -" Tao bị ghét đến vậy sao....?"-
Draken: -"......."-
Ờ cũng đún- thôi mà Mikey!! Đừng đá tao!!Tao nói giỡn thôi mà!??
Hỡi trời ơi? Takemichi đã luôn cùng Kisaki đi nhà thờ mà?? Sao chúa lại làm thế với Takemichi?? Cậu đã cố gắng đưa Kisaki tránh khỏi phong ba bão gió, tránh đi drama đời, tránh bọn Touman cũng với n cuộc chiến ngáo đá của bọn nó, tránh khỏi tình địch kiếp trước Tachibana Hinata....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Si mê
Fiksi Penggemar"Tụi mày là ai cút ra?!" "Tao chỉ thích Tetta của tao thôi!" thể loại: Ooc, hắc hóc takemichi?, alltakemichi, trọng sinh, Kisaki và takemichi là bạn thuở nhỏ, không giống với cốt truyện chính lắm. CHÚ Ý: Nhân vật không phả...