Chương 11: Ba người

1.2K 70 12
                                    

Warning lần cuối: nội dung có thể gây khó chịu!

—————————-
Minho thấy mình như thính giả đang ngồi trong rạp hát không người, coi một đoạn kịch bản thân đã thuộc lòng.

Anh thấy Hyunjin đỡ lấy đầu cậu, hôn lên đôi môi xinh xắn. Anh thấy cậu vòng tay ôm nó, khao khát đáp lại. Anh thấy những động chạm âu yếm kéo tuột lớp áo của cả hai. Ngay trước khi cơn ghen tuông quen thuộc bóp nghẹt, Hyunjin đưa tay phía anh "Đến đây cùng chúng em nào, Minho hyung."

Minhon không đáp, ngoan ngoãn nghe lời như con cún con. Anh để cậu tựa vào ngực mình, hít hà hương thơm ngát trên mái tóc đen nhánh, mùi giống với Jinnie.

Quần áo của cậu bị nó lột sạch, vứt tứ tung xuống giường. Hyunjin lúc này ngồi chèn giữa hai chân cậu, thất thần vài giây vì cảnh đẹp trước mắt. Rồi như không kiên nhẫn nổi, cúi đầu gặm cắn khuôn ngực rắn chắc. Tiếng rên vừa bật thốt thì bị nuốt trọn bởi cái hôn đột ngột từ anh. Tiếng răng lưỡi ướt át trộn lẫn với tiếng rên vang vọng.

Hyunjin lột phứt cái quần jean vướng víu của mình ra, thiếu kiên nhẫn kéo rộng hai chân cậu ra, vội vã thâm nhập. Bị bất ngờ, Han thét lên một tiếng đau nhói, tay bấu chặt lấy anh.

"Từ từ thôi Jinnie," anh cảnh báo.

"Tối qua hai người cháy nhỉ?!" nó cười khẩy đáp, hông bắt đầu đưa đẩy "Bên dưới còn chưa kịp khít lại đâu." Nó nói đúng, bên trong cậu vừa ẩm vừa trơn, chuẩn dáng vẻ đã được chuẩn bị kỹ càng. Dẫu vậy, tiến vào mà không báo trước vẫn là một cảm giác không mấy dễ chịu. Đặc biệt là khi Hyunjin vẫn còn đang cáu Han.

Minho cũng chẳng thể làm gì, chỉ vừa thương vừa xót gặm cắn cần cổ xinh đẹp hòng khiến cậu dễ chịu hơn. Tay anh mơn trớn nhũ hoa màu nâu đậm, thủ thỉ những lời ngọt ngào vào tai cậu. Han Jisung thấy cơ thể như chia ra hai nữa, phần đắm chìm trong sự săn sóc ngọt ngào từ người sau lưng, phần bên dưới lại bị dằn xé bởi cơn thịnh nộ của người bên trên. Nó muốn nhiều hơn cái ôm êm ấm từ anh, đầu vô thức ngửa ra sau "Hyung...h-hôn em..." m

Đối mặt với một Han Jisung hai mắt đẫm nước đang van nài, Minho chỉ có thể tuân theo. Nhìn hai người trước mặt thân mật say đắm đến quên lối về, Hyunjin không kiềm được cảm thấy như bị bỉ rơi. Nó như đứa trẻ cố gắng giành lấy món đồ chơi ưa thích, kéo cậu nằm sấp xuống, hung bạo mà vội vã đâm nghiến vào tận sâu bên trong. Nó kéo tay cậu quặp ra sau, hông đẩy nhanh khiến nơi giao nhau giữa hai đứa tạo ra âm thanh va chạm hư hỏng.

"Đ-Đau..." Han than khẽ giữa những tiếng rên rỉ, nước mắt chảy dọc đôi gò má phúng phính.

"Nhẹ nhàng thôi Jinnie!" Minho có chút cáu bẳn, lên giọng.

"Xem chừng..." nó cười khẩy, hông vẫn chưa dừng lại "...không phải chỉ có đau thôi, Hannie nhỉ?" nó hỏi cậu nhưng lại như đang nói với Minho. Rồi nó kéo phắt Han dậy khiến phần thân dưới căng cứng rỉ dịch không ngừng hoàn toàn bại lộ trước mắt anh.

"Đừng nhìn..." cậu xấu hổ muốn đưa tay che mặt nhưng lại bị người phía sau kiềm chặt.

"Ôi trời! Thế Minho hyung vẫn chưa biết con điếm bé bỏng của chúng ta phát điên vì những cơn đau à?" nó cười ngạc nhiên như thể vừa tìm ra châu lục mới "thích bị đay nghiến, thích bị làm nhục, thích cơn đau xen lẫn khoái cảm," nó liếm vành tai cậu, thì thầm những lời hư hỏng "phải không, Hannie?"

"Ưm..." giọng cậu nức nở giữa những cú thúc thay cho mọi lời đáp.

"Đừng ngại, hyung" nó nói giữa những cái hôn ướt át, chúng em sẽ chỉ dẫn anh mọi điều, nghe như cách con rắn dụ dỗ Eva ăn trái cấm "giúp hyung ấy đi nào, Hannie." nói xong đẩy cậu nhã xuống giường, vừa vặn mặt cậu gần kề đũng quần đang nhô lên căng cứng của anh. Bất chấp việc bên dưới liên tục bị gây sức ép, cậu run rẩy đưa tay cởi zip quần của anh, vật thô cứng bung ra. Cậu liếm dọc chiều dài của anh trước khi ngậm lấy nó hoàn toàn.

Khoang miệng ấm áp cùng cái lưỡi hư hỏng của Han bao bọc nơi rắn chắc khiến anh rên khẽ. Ham muốn vốn kiềm nén trào dâng, vô thức luồn tay vào mái tóc mềm mượt của cậu, thô bạo thúc mạnh vào cuống họng khiến Han nghẹn ứ, nước dãi chảy ra từ khoé miệng.

Cả hai rong ruổi trong cơ thể bé nhỏ của Han, đau đớn hoà cùng khoái cảm khiến cậu thấy mình như thể sắp phát điên.

"Sắp..." Hyunjin rền rĩ trong cuống họng, đẩy nhanh tiết tấu rồi phóng vào bên trong cậu. Han cũng không chịu được bắn ra. Nó đổ ập lên người cậu mặc kệ lồng ngực phập phồng vì thiếu khí. Minho cũng rút ra, để cậu nghỉ ngơi chút. Hyunjin nhanh chóng hồi sức, nó lật người Han lại kéo chân cậu rộng ra rồi nhìn anh "Đến lượt hyung."

Dẫu cho ham muốn căng cứng bên dưới gào thét, Minho không kiềm được có chút ái ngại nhìn Han như chết dở. Tựa như nhận ra chần chừ trong đáy mắt anh, Han khẽ nâng tay "Muốn hyung."

Minho biết đây không phải lần đầu tiên, càng không phải lần cuối cùng anh để cậu điều khiển ham muốn trong mình. Minho nhìn xuống cậu bây giờ chìm trong tinh dịch và khoái cảm, nhìn như một mớ hỗn độn nhưng vẫn xinh đẹp đến mê người. Anh nắm lấy cổ chân gầy gò gợi cảm đặt lên vai mình, có chút bần thần như thể đây là lần đầu của cả hai.

"Đẹp đúng không?" Hyunjin tiến đến sau lưng Minho tự khi nào, nói khẽ vào tai anh "Không còn đường lui đâu, hyung."

Anh như cảm tử quân, nhẹ nhàng tiến vào lỗ nhỏ vẫn tràn đầy tinh dịch của Hyunjin, tiếng nước lép nhép vang lên đầy dâm mỹ. Cậu bấu lấy ga giường, khẽ cong thắt lưng gầy mảnh.

Minho nhắm hờ mắt, tận hưởng bên trong ẩm ướt và ấm áp bao chặt lấy mình, anh nghe thấy tiếng cậu gào thét tên mình trong cơn say đắm. Anh thấy bụng dưới mình nóng lên, vồn vã nhấp hông nhanh hơn đổi lấy tiếng thét dài của người bên dưới.

"Nữa đi hyung!" Han Jisung như phát điên, cậu bấu chặt lấy bả vai anh mặc kệ những vết móng tay hằn lên làn da xinh đẹp, luôn miệng đòi hỏi. Minho không đáp, chỉ gia tăng tốc độ. Bên dưới cậu bỗng thắt chặt, "S-Sắp..." rồi bắn ra trong một tiếng rên dài.

Minho cũng gầm gừ trong cổ họng rồi ra đầy bên trong Han. Anh gục đầu vào hõm vai cậu, phả từng hơi thở nam tính vào tai gáy người bên dưới.

Nghỉ một hồi thì nhẹ nhành rút khỏi cậu rồi đứng dậy, nhìn quanh một lượt thì thấy Hyunjin đang ngồi ở cái ghế đối diện giường, tay mân mê môi "Hyung phải giúp em tắm cho Hannie đó." nó cười híp cả mắt.

"Ừ, cùng tắm thôi."
—————————-

1. Xin hãy phân biệt fanfic và thực tế
2. Tình dục an toàn là trên hết

[18+ SKZ Hyunminsung] ImmoralityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ