Han Jisung? Là một người rất đặc biệt. Ít nhất là đối với Lee Know anh.
Hồi đầu mới gặp, anh không ghét cậu nhưng vẫn phải thừa nhận rằng Han trẻ trâu đến phát sợ. Cứ đụng đến ai là móc mỉa gây hấn các kiểu, nhất là với Hyunjin, ba ngày một trận lớn hai ngày một trận nhỏ. Nghĩ lại là ớn.
Nhưng lại dịu dàng với người mình quan tâm đến lạ. Đợt chương trình sống còn của Stray Kids, lúc bị bắt rap anh thấy đầu mình mịt mờ đen tối, thôi tiêu chắc rồi. Nhưng bàn tay của cậu như ánh sáng dẫn lối cuối con đường,
cách cậu đan tay mình vào tay anh mới ấm áp và dịu dàng làm sao. Giây phút đó, anh biết mình thích cảm giác an toàn khi bên cậu. Thậm chí lúc bị loại, điều Lee Know sợ không phải là không được debut mà là sợ không được gặp cậu nữa.À cậu còn đặc biệt thích những thứ xinh đẹp. Phải nói là ám ảnh. Quần áo đẹp chất đầy phòng, cơ bắp tốn bao công sức rèn giũa cẩn thận, lời bài hát đẹp đẽ chau chuốt từng con chữ. Han thích cái đẹp, và cậu cũng yêu người đẹp.
Mới đầu, Han chưa từng bỏ qua một cơ hội nào để tán thưởng vẻ ngoài của anh. Còn Lee Know chỉ có thể thoải mái đón nhận chúng. Anh luôn biết cách cậu lén nhìn anh mỗi khi tập nhảy, sẽ đỏ mặt khi thấy anh vén áo lau mồ hôi.
Sự chú ý từ cậu chỉ hơi dời đi khi Hyunjin xuất hiện. Nhóc ấy đẹp như một vị thần. Vừa xuất hiện đã khiến bao kẻ ngẩn ngơ, câu luôn hồn của Han đi mất.
Thời gian như chó chạy ngoài đồng, nhanh đến phát hoảng. Bọn trẻ ngày ấy suốt ngày cãi cọ sau vài năm chung sống đã trở nên thân thiết. Anh thích nhìn Han và Hyunjin bên nhau, một đứa thích giỡn một đứa thích cười. Dẫu cho đôi khi trò đùa của Han có nhạt thếch thì Hyujin cũng sẽ ráng hùa theo, đùa cợt đến cùng. Là một cặp bạn bè ăn chơi điển hình.
Mối quan hệ của hai đứa có tiến triển từ khi nào vậy nhỉ? À, là từ sau vụ scandal của Hyunjin. Cậu nhóc bị đình chỉ toàn bộ hoạt động, ai cũng nhớ nó cả, nhưng Han lại hoảng loạn cực độ. Cứ khi nào không có lịch, cậu lại dành toàn bộ thời gian cho Hyunjin, để tâm sự để an ủi, để nói cho nó biết cậu nhớ lúc đứng cùng sân khấu đến nhường nào. Những khi cả hai thủ thỉ cùng nhau trong phòng, Lee Know chỉ có thể ngồi lặng thing trong phòng khách, cầu nguyện cho đêm trôi nhanh. Anh cũng nhớ Hyunjin chứ, nhưng lòng người chật chội, có những chuyện Lee Know không kiểm soát được.
Đỉnh điểm là sau khi Han phát hành bài Wish you back, mọi thứ liền thay đổi. Cách hai đứa đùa cợt, hay cách cả hai lặng lẽ trao nhau những cái nhìn nửa nồng nhiệt nửa ám muội. Cả hai không nói gì, nhưng các thành viên đều hiểu ngầm với nhau, trừ thằng út không giỏi đọc không khí lắm.
Changbin nhận ra vì cách Jisung cứ cố được đổi phòng để ở với Hyunjin. Bang Chan nhận ra vì cách Hyunjin cứ mặc kệ Han làm phiền mình khi nhóc ấy vẽ. Còn anh nhận ra vì...anh đã luôn quan sát cậu.
Như một cái bao đường to thật to bị tuột chỉ bé tẹo teo ở mép. Jeoing ngây thơ xé toạc nó ra, đường tuôn ra như thác. Cũng tại hai ảnh quên khoá cửa phòng đó chứ, cậu em út giải thích.
Bang Chan vốn tính nhắm mắt làm ngơ đành phải mở một buổi họp nhóm, giảng dạy lấy lệ hết cả buổi chiều. Sau hôm đó từ giấu giấu giếm giếm, hai đứa chuyển hẳn qua phát cơm chó công khai. Đêm đó, Bang Chan ôm về một lốc bia, ngồi cạnh Lee Know đến ba giờ sáng, chỉ lẳng lặng cùng anh uống, chẳng nói một lời. Trước khi đi ngủ, Lee Know chỉ bảo, em ổn.
Phải, anh ổn. Ổn mà. Chỉ là tim có chút nhói, lòng buồn rầu âm ỉ đến lạ.
Không thể cười chúc phúc, càng không thể khóc lóc đau khổ. Trên cả Lee Know, anh còn là Lee Minho, người anh thân thiết của hai đứa, chốn an toàn của Han Jisung.
Anh ổn. Anh phải ổn.
••••
Thật sự rất khó để yêu ai đó trong một khoảng thời gian dài, Felix từng bảo vậy dù anh thấy không ai thừa tình thương như cậu. Giơ năm bàn ngón tay lên, anh nhẩm đếm, cứ một năm là một ngón tay gập xuống. Hơn bốn năm rồi, đã đủ lâu chưa? Nếu đủ, vậy sao con tim anh còn chưa dừng muốn cậu?Hai đứa hẹn hò hai năm rồi, đã đủ lâu chưa? Nếu chưa, anh và Han bây giờ là gì?
Những lần chạm khẽ, những cái hôn rơi rớt, những đêm hoan ái nồng nhiệt trên chiếc giường này, nó có nghĩa gì không em?
•••••••••
Han với Bin khoẻ lại dòi vui quá 😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+ SKZ Hyunminsung] Immorality
FanficTên truyện : Immorality (tên tạm thời) Tác giả : Bảo Bảo Cp : Hyunjin x Jisung, Minho x Jisung (Straykids) Tóm tắt : Lee Know biết rõ sáng mai anh sẽ hối hận, nhưng anh vẫn đáp trả cái hôn vội vã từ ngừoi đối diện. Anh luồn tay vào mái tóc dày bồng...