-Bổn đại công tử đây muốn thách đấu với mi
Một lời Ryewook nói ra làm cho mọi người không thở nổi nữa rồi. Ryeowook ơi Ryeowook chẳng lẽ ngươi chưa nghe đến tên Kim Jongwoon này sao. 10 tuổi đã một mình địch 50 tên mà 50 tên đó có phải bình thường đâu cũng thuộc dạng giang hồ cả đấy mà nhưng lại ngã lăn quay ra cả chỉ trong vòng mười phút đồng hồ. Còn chưa hết nha 11 tuổi nó đã là đại hiệp nổi tiếng khắp thành phố đánh bọn trộm cướp, giựt đồ, đánh bạn bè nếu không nghe lời nó nói chung quy lại là một câu: "Đừng động vào để đảm bảo tính mạng" . Khi nó 12 tuổi lên học cấp hai, thầy cô trong trường đã khóc một trận mây mưa cuối cùng thì nó cũng đã đi rồi. Nhưng vui vẻ, tươi cười chưa được bao lâu lại đau khổ ôm đầu: " Anh đi xong em lại đến, sao cứ chọn trường này mà hai anh em này xông vào thế không biết".
Những điều trên tất nhiên Ryeowook biết, biết rất rõ nữa là đàng khác. Vì vậy nó hôm nay mới tới đây
Thứ nhất là nó muốn nhìn cái khuôn mặt Kim Jongwoon xem nó dữ tợn như thế nào haizzzz ai ngờ rất đẹp trai........nó thật không ngờ.
Thứ hai là nó muốn cho mọi người biết nó là "Ryeowook bất bại" mà muốn chứng minh điều đó thì phải gặp kẻ giỏi nhất để đấu :)))))))
Thứ ba và cũng là cái quan trọng nhất khiến nó phải đấu đó là niêm vinh quang cho trường mình khi chiến thắng kẻ giỏi nhất của trường này. Chắc chắn mọi người sẽ tung hô nó. Nó sẽ là huyền thoại của ngôi trường nghĩ đến mà đã thấy hạnh phúc run người rồi. Nó tự cười thầm trong lòng thán phục mình quá thông minh hahahaha......haha...haha
Nhưng Jongwoon đâu có nghĩ giống như nó, cậu chủ nhỏ lại đang suy nghĩ khác cơ. Cậu chủ nhỏ đúng là người tốt vì thật sự suy nghĩ của cậu chủ nhỏ quả rất tốt. Làm sao mà lại có thể đánh con gái chứ mặc dù nó không phải con gái nhưng nhìn lại rất mỏng manh, yếu đuối nên dù thế nào cũng không được đánh nhau vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của mình. Mà cũng phải công nhận thằng nhóc này có tim gan thật lớn dám thách đấu cả với nó cơ đấy
-"Này nhóc, nhóc muốn chết có rất nhiều cách nhưng có thể đừng tìm đến ta có được không?"- Cậu chủ nhỏ cười tươi như hoa nói ra mấy lời điên rồ theo suy nghĩ của Ryeowook.
-Hahahaha....haha- Có thể cho nó cười trước có được không. Đây là câu nói buồn cười nhất nó từng nghe đấy *ôm bụng*. Không chỉ mình nó mà tất cả những người đi theo nó cũng ôm bụng cười đến nghiêng ngả. Thật không thể tha thứ được.
-Này ngươi cười cái gì chứ. Chẳng lẽ ta nói sai cái gì sao? Hửm? - Trái với vẻ cười nghiêng ngả của Ryeowook, Jongwoon thực rất nghiêm túc. - Ngươi nhìn ngươi xem, nhỏ vậy không muốn chết thì sao lại thách đấu với ta?
-Ta là muốn đấu trí chứ không phải đấu võ với nhà mi - Nhìn vẻ nghiêm túc nó thật thấy đang thương mà. Ai ngu gì đi đấu võ với hắn chứ, người như nó là phải " dùng trí không dùng lực ". Cái này thì nó không bao giờ thua đâu nhá, nó là ai chứ là Kim Ryeowook thông minh tuyệt đỉnh mà, là người thông minh nhất trong những người thông minh đó nha haha.
-Được ngươi muốn đấu như thế nào ta sẽ hầu hừ - hắn cũng không phải không thông minh để một đứa nhỏ này khinh thường. Hắn sẽ cho tên nhóc này hối hận như đi thách đấu với hắn - Nhưng ta có điều muốn hỏi... Nếu ngươi thua thì thế nào? Sẽ theo hầu hạ ta cả đời chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC][YEWOOK] KILLER
ФанфикAuthor: Yekicloudsomnia Category: HÀI,HE Disclaimer: Yewook là của nhau, còn fic là của au hehe!!! Summary: Hắn-mang trong mình sứ mệnh của một sát thủ chuyên nghiệp. Đặc thù công việc đã cho thấy rằng, hắn tuyệt nhiên là một nam nhân lạnh lùng tàn...