CHAP 6: GẶP LẠI

353 24 8
                                    

  Hai ánh mắt nhìn nhau. Mọi thứ xun quanh như ngừng chuyển động.

Mặc dù đã có sự chuẩn bị nhưng Ryeowook cũng không thể nào ứng phó với cảnh tượng đối mặt thực sát như thế này. Bị nhìn chằm chằm cũng cảm thấy khó chịu Ryeowook đành lên tiếng:

-" Cậu nhận ra tôi chứ? " - Ryeowook nhếch môi cười. Cậu từ lúc mở cửa ra chạm phải ánh mắt người kia thì liền nhận ra chính là kẻ thù trăm ngàn năm của cậu chính hắn-Kim Jongwoon. Còn hắn cũng nhất định không thể nào mà quên cậu.

Hắn đang nhìn cậu chằm chằm cậu nhưng sau khi nghe câu này của cậu thì liền nhíu mày, cất giọng trầm khàn lạnh lùng - Tránh ra - chỉ một câu ngắn ngọn nhưng đã giải thích hết lí do tại sao hắn nhìn cậu, hắn chính là không hiểu sao cậu đứng mãi trước cửa mà không tránh cho hắn đi.

- Hả - không chỉ Ryeowook mà còn cả Heechul và Kibum cùng bất ngờ không thể nào tưởng tượng được còn có người trong trường này có thể lạnh lùng mà phớt lờ lời nói của một trong tứ đại mỹ nam. Riêng Ryeowook không thể nào tưởng tượng được sẽ như thế này thì chỉ tròn mắt mà nhìn tên Jongwoon kia. Cũng chẳng thể nào xê dịch gì.

Đúng lúc đó tiếng trống trường lại vang lên gần kề thì cả 4 cùng hướng ánh mắt về phía tiếng trống.

- Thôi cậu để cậu để cậu ấy vào trước đi Ryeowook- Kibum chạy lại kéo Ryeowook qua một bên cho "cậu chủ" của chúng ta bước vào.

Cậu chủ mới bước vào đóng cửa thì lại có tiếng gõ cửa kèm theo câu nói của Thầy giám thị: " Mở cửa, mở cửa"

Cạch.

Mở cửa ra chính là 2 thầy giám thị cầm quyển danh sách.

- Ô! phòng của tứ đại mỹ nam ha. Woa rất đẹp trai! cố lên nha mấy đứa. - Ngoảnh lại nói với thầy còn lại - Anh ghi lại đi dãy phía bắc đủ cả.

Hai thầy bước đi thì Kibum vội chạy lại đóng cửa, nhếch mép cười - Kim Jongwoon.

 

 

Đêm tối phủ khắp phòng. Hiện tại là 2 giờ sáng, giờ này ai ai cũng ngủ say và nhường thời gian này lại cho những con người chỉ hoạt động ban đêm, bỗng tin nhắn điện thoại rung lên, Jongwoon mở mắt cầm lấy điện thoại nhìn xong vội ngồi dậy nhảy xuống giường.

  

Xuống giường nhìn quanh một lượt khắp phòng rồi vớ nhanh cái mũ màu đen treo trên kệ phía giường đối diện. Nhìn mũ hắn phát hiện có điểm rất lạ nhưng hắn cũng chỉ cười rồi đội mũ lên bay qua cửa sổ đi mất chẳng một tiếng động.

-Wao nhà nhiều vệ sĩ quá! - Jongwoon nhếch mép cười rồi ngay lập tức rút tiểu đao ra nhằm đường chính đi vào.

Lúc hắn bước vào xe thì chứng tỏ nhiệm vụ đã hoàn thành. Trong biệt thự xa hoa ấy chính xác có 50 tên vệ sĩ và chuyện đã xảy ra là ông chủ đã chết mà không ai hề hay biết, và vẫn còn nguyên xi 50 tên. Hắn giơ đồng hồ lên nhìn - Đúng 20 phút.

Khi hắn quay lại phòng, mọi người vẫn đang say sưa ngủ. Hắn nhìn cái mũ cười tủm tỉm- ngây thơ quá đi- hắn để mũ về chỗ cũ rồi nhanh chóng lên giường đi ngủ.

-Tùng tùng....tùng tùng.....

Tiếng trống đánh liên tục làm các chàng trai khu ở phía Bắc không ngủ được.

- Ya! tính giết người sao, đánh trống om xòm - Heechul quát tháo, hét lớn.

- Huhu..huhu con còn muốn ngủ mà, muốn ngủ muốn ngủ cơ đừng đánh trống nữa- Ryeowook đáng yêu thì lại mè nheo, nũng nịu.

Riêng Kibum thì trội luôn - Lát đốt trống cho rồi, thế này chắc con chớt.

  Jongwoon nằm nghe mà chỉ biết nhíu mày. Mấy công tử này ở nhà sướng quen rồi nên trống trường 7 giờ rưỡi đã đánh thật là... để mấy đứa này thêm hư.

Hôm nay, Jongwoon lần đầu đến khoa Y nhìn xung quanh thiết bị tiên tiến, các học sinh thì lại rất tốt thì cảm thấy chắc sẽ giúp đỡ nhiều cho ước mơ tự chữa vết thương cho những người mình giết...

-Woa đẹp trai quá! - xa xa chính là mấy nàng tiểu thư đang ngắm nhìn Jongwoon đọc sách - woa thật là lạnh lùng, nhìn kìa còn không chớp mắt khi đọc sách luôn nha, trời ơi yêu chết mất.

Trong thư viện, một trận ồn ồn ào ào, ánh mắt mọi người không hẹn mà cùng lúc đều hướng về con người lạnh lùng ngồi một mình phía gần cửa sổ.

Đằng xa xa có nghe tiếng hét hú của mấy sinh viên - " Ố, Ryeowook kìa" - và ở đây đang có một người cười lẩm bẩm - " Hay đọ" - không nhanh không chậm Ryeowook đã bước đến trước bàn của Cậu chủ Jongwoon cười đến độ là thân thiện nói:

- Mình ngồi được chứ?- Ryeowook không chờ Cậu chủ đồng ý liền ngồi xuống cạnh.  Jongwoon cũng không nói gì vẫn tiếp tục chăm chú vào quyển sách và mọi người thì vẫn đang chăm chú nhìn hai người.

10phút yên lặng trôi qua vẫn chưa có ai lên tiếng.

30 phút trôi qua vẫn là yên lặng. Sau một hồi yên lặng, Jongwoon nhếch mép cười rất nhanh khôi phục bình thuờng để sách xuống hỏi:

- Có chuyện gì?

- Là muốn cậu đi ăn cơm cùng tớ.

Phụt!!!

Tất cả mọi người phụt máu không nghĩ Ryeowook lại nói như thế, ngay cả Cậu chủ cũng thực bất ngờ mặc dù bề ngoài vẫn một mặt lạnh lùng:

- Tại sao phải đi, xin lỗi không rảnh

- Vậy hãy nể mặt tớ nhé, Jongwoon cùng ăn một bữa chứ?

Kibum từ đâu lao đến nhẹ nhàng cười nói. Cái này là 2 đại mỹ nam lên tiếng thật rất thú vị.

Jongwoon nhìn Kibum chằm chằm yên lặng một lúc.

Trong thư viện lại ồn ào một phen, 4 đại mỹ nam thì ở đây đã có 3 đại mỹ nam thật là mãn nhãn, cũng thật là khó hiểu nhưng cũng thực là hồi hộp không biết Jongwoon sẽ trả lời như thế nào.

  - Đi thôi - Jongwoon đứng dậy đi trước, hướng phía nhà ăn đi tới.

Kibum cười cực kì cực kì nguy hiểm còn Ryeowook thì khó hiểu nhìn Kibum, rồi 2 người theo bước Jongwoon đi tới nhà ăn.

Nhưng cũng thật là kì duyên ở nhà ăn cũng có Heechul đang ăn ở đó.

Cuộc gặp gỡ tại bữa ăn của 4 đại mỹ nam, cuộc gặp gỡ cực kì hay ho đây.

Một Ryeowook thông minh, một Jongwoon lạnh lùng, một Kibum ngây thơ, một Heechul quái đản. Bữa ăn này sẽ như thế nào đây.

Các bạn nhớ đón xem tập tiếp theo nhá sẽ cực kì thú vị đấy hihi

 

 

[FANFIC][YEWOOK] KILLERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ