Mặc dù Kim Ryeowook nói không to nhưng những lời này tuyệt đối không qua được tai Kim Heechul. Hắn nhìn chằm chằm cậu, có một cảm giác rất khác lạ. Mặc dù bề ngoài nhìn rất xinh đẹp, trong sáng nhưng thật ra còn có một cái gì đó rất khó nói trong ánh mắt cậu ta, như một ác quỷ trong vỏ bọc của một thiên thần vậy.
Còn cậu, từ khi nhìn được cái chữ Kim Jongwoon thì mắt liền chăm chú nhìn vào đến nỗi muốn rách cả tờ giấy, miệng thì không ngừng cười. Thật không biết khi gặp lại nó, tên kia sẽ có phản ứng gì. Nó nghĩ mà không ngừng nhớ đến kí ức nhục nhã năm xưa, dù tóc nó giờ đã như tóc của người bình thường. Nhưng nó làm sao có thể quên mỗi hận năm xưa chứ. Người ta nói anh hùng mười năm trả thù chưa muộn cơ mà.
Trời đã vào thu, không khí khá là lạnh. Trong trường cây cối cũng đã ngả sang màu vàng, còn có vài lá cây nhẹ nhàng rơi xuống. Có lẽ hôm nay khá là dễ chịu để các sinh viên tụ họp để khai giảng.
Chàng trai mặc áo len mỏng cuối cùng cũng chịu đứng lên không nhìn vào tờ giấy nữa. Quay qua Kim Heechul, chàng trai cười lộ ra lúm đồng tiền hỏi:
- Bạn là Kim Heechul nổi danh khắp nơi, chàng trai xinh đẹp hơn hoa, thông minh hơn người, mọi người mê mẩn?
- Không dám - Kim Heechul khiêm tốn nói một câu. Thật ra Ryeowook hỏi câu này lại không giống câu hỏi tí nào, như là khẳng định người chắc chắn trước mặt mình chính là Kim Heechul. Hắn đành hỏi một câu như là cho có lễ:
- Còn bạn đây chính là Kim Ryeowook, danh vang bốn bể? Thật vinh dự cho tôi khi được ở cùng phòng với cậu - Hắn cười tươi nói ra câu nói trái ngược với lòng. Thật ra hắn rất ghét ở chung phòng với người khác, từ nhỏ đến lớn hắn đã quen ngủ một mình nên khó có thể tưởng tượng cảnh bốn người ở cùng một phòng, nghĩ đến lại nổi cả gai ốc.
- Hì, đúng vậy tôi cũng rất vui
Ryeowook chưa kịp nói hết câu liền có âm thanh phát ra từ loa của trường: " Các em tập trung, nhà trường tiến hành buổi lễ khai giảng".
- Hẹn gặp lại - Kim Heechul nói xong liền biến mất. Cậu đứng nhìn bóng dáng hắn khuất rồi cũng cất bước đi.
Mọi người di chuyển về vị trí khoa của mình. Dần dần chỗ lúc trước còn tập trung đông đúc xem phòng giờ không còn ai.
Ba tiếng chịu cực hình trôi qua, mọi người lấy vali, đồ đạc của mình đưa về phòng nghỉ ngơi sau khi nghe hết lời phát biểu này, lời phát biểu kia. Bây giờ việc quan trọng nhất chính là ổn định chỗ ở để tối theo như lời thầy hiệu trưởng, sẽ có thầy cô đi kiểm tra điểm danh từng phòng. Nếu em nào vắng mặt liền bị đuổi ra khỏi trường.
Mở cửa phòng bước vào, Ryeowook khá là ngạc nhiên. Căn phòng không quá to, khoảng chừng năm mét vuông. Trong phòng bố trí hai chiếc giường hai tầng hai bên, cách giường hai mươi xăng ti mét chính là hai chiếc tủ để áo quần. Có một chiếc cửa ở cuối phòng chính là phòng sinh hoạt riêng.
Ryeowook sắp xếp áo quần, chuẩn bị tắm rửa thì đúng lúc đó cửa phòng bật mở.
- A chào bạn. Mình là Kim Kibum sinh viên khoa Nghệ thuật. Được sắp xếp vào phòng này. - Chàng trai mới bước vào nói không ngừng nghỉ, khoa chân múa tay. Nhưng lại rất đẹp, nụ cười thì trong sáng làm cho người ta cảm thấy vui vẻ, có cảm tình ngay không tạo cảm giác ngại ngùng như Heechul.
- Ừ chào bạn, mình là Kim Ryeowook khoa Kinh tế, bạn cứ gọi mình là Ryeowook là được. - Ryeowook cười, rất tự nhiên mà nói ra.
- Haha được Ryeowook, giờ chúng ta cứ tự nhiên đi nha, cậu cứ gọi tớ là Kibum. Mà hình trong phòng này tất cả chúng ta là anh em đấy
- Anh em sao? - Ryeowook nghi vấn nhìn Kibum, cười cười nhưng thật ra rất muốn nói sao có thể là anh em được chứ, không bao giờ!
- Ừ đúng vậy. Chúng ta chẳng phải đều họ Kim sao? - Kibum cười tươi nói như là một chuyện rất thú vị.
- À~~~ Ryeowook ngân dài giọng như là đã hiểu. Ầy chẳng lẽ ai họ Kim đều là anh em sao. Suy nghĩ ngây thơ xuy xuy. Nghĩ thế nhưng đâu có nói ra - Thôi tớ đi tắm đây không lát mọi người đến lại tranh nhau - Ryeowook cười bước vào nhà tắm đóng sập cửa lại.
Đến lúc Ryeowook đi ra khỏi cửa phòng tắm thì nhìn thấy Kibum đang bám riết lấy Heechul hỏi han làm quen nhưng khi nghe thấy tiếng cửa mở liền hét lên:
-Ryeowook à, đây chính là Heechul hyung ở cùng phòng với chúng ta đó, cậu làm quen đi! - Kibum chạy lại kéo tay Ryeowook đến trước mặt Heechul.
- Chào Heechul, lại gặp lại nhau rồi! - Ryeowook cười tươi rói nói với Heechul. Heechul nhìn cậu cũng cười chào.
- Ô vậy ra hai người biết nhau cả rồi! Mà phải kêu là hyung vì tớ sinh tháng 8, còn Heechul hyung sinh tháng 7 nên sinh ra trước đó.
Ryeowook nghe vậy thì cười khổ, cậu đây chính là anh mới đúng vì cậu sinh trước họ - là chàng trai tháng 6.
-Ừ còn mình sinh tháng 6 vậy nên kêu cậu tớ cả được chứ, mình không muốn bị già đâu - Ryeowook ngại ngùng cười nói.
Hoàng hôn dần buông xuống, trời cũng đã chuyển màu, ánh sáng dần tắt nhường cho bóng đêm bao phủ cả không gian.
Đồng hồ đã điểm 7 giờ, tiếng gõ trống cũng theo đó mà dồn dập. Trong phòng ba người thì đang mỗi người một góc, sắp xếp giường cho gọn gàng. Ryeowook với Kibum nằm bên phải, Ryeowook nằm giường trên còn hai giường bên trái là của Heechul và Jongwoon, và tất nhiên Heechul nằm giường dưới.
Bỗng nhiên có tiếng gõ cửa, ba người đều hướng mặt về phía cửa. Mỗi người đều có một có một suy nghĩ rieeng.
Ryeowook nhảy xuống giường, bước từng bước ra cửa theo ánh nhìn của Heechul và Kibum. Gió từ cửa sổ bỗng ùa mạnh vào. Ryeowook chạm tay vào cửa nhưng chưa vội mở, tiếng gõ cửa lại vang lên nhanh dần, Ryeowook kéo cửa ngước mắt lên thì chạm phải ánh mắt lạnh lùng.
Thế là hết chap 5 nhá cảm ơn các bạn đã ủng hộ fic của yeki. iu các bạn nhiều :-))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC][YEWOOK] KILLER
FanfictionAuthor: Yekicloudsomnia Category: HÀI,HE Disclaimer: Yewook là của nhau, còn fic là của au hehe!!! Summary: Hắn-mang trong mình sứ mệnh của một sát thủ chuyên nghiệp. Đặc thù công việc đã cho thấy rằng, hắn tuyệt nhiên là một nam nhân lạnh lùng tàn...