CHAP 9: Ô SIN

243 22 11
                                    


  Tối chủ nhật, y chang đợt trước, đúng bảy giờ Jongwoon mới chịu vác mặt về để điểm danh. Cũng chẳng ai nói gì việc riêng của từng người mà.

  Mười hai giờ đêm, tiếng điện thoại rung, nhưng lần này không chỉ có cậu chủ mở mắt mà còn có cả Ryeowook cũng mở mắt. Cậu chủ ngồi dậy thì nghe tiếng nói như thì thào, như cảnh báo:

- Đừng quên đợt trước mi còn nợ ta một điều kiện. Lần này thì tính sao để bịt miệng ta đây?

Cậu chủ liếc mắt nhìn sang bên phía phát ra tiếng nói, một hồi lâu lại cầm điện thoại lên viết gì đó rồi lại nằm xuống.

- Ta trả.

- Được... Vậy ngày mai trở đi phải làm osin cho ta một tháng

Ryeowook cười tươi hết cở nói. Thật ra có trời mới hiểu nó vui vẻ, hạnh phúc biết bao nhiêu. Bao nhiêu thù oán nó nhận nó sẽ trả lại gấp một trăm, không phải là một nghìn lần. Nó còn nhớ như in cái hình ảnh một đứa bé đáng thương năm xưa, cái hình ảnh cho dù chết đi cũng không ngờ là nó. Báo thù. Nhất định sẽ hành cho hắn sống trong khổ sở.

- ÔSIN????

Ai nói cho hắn biết hắn có nghe nhầm không? Từ nhỏ đến lớn nó còn chả biết làm gì ngoài giết người, ăn rồi chỉ biết học, làm nhiệm vụ, cuộc sống chưa bao giờ bị gò bó, con người cũng chưa bao giờ bị ai sai bảo ngoài paba. Còn nó, nó là ai, một người chẳng liên quan gì đến hắn chỉ là nắm thót của nó được một tí là đến mười hai giờ đêm là phải trốn ra khỏi trường thôi mà. Vâng đúng vậy chỉ là một tí đấy. Bất đắc dĩ thì giết người diệt khẩu chứ đừng bao giờ ảo tưởng hắn đi làm ô sin cho nó.

-Xuỵt. Mi muốn mọi người đều dậy sao? Đúng vậy, nếu ngươi không giữ đúng lời hứa cũng được chẳng sao chỉ là... đoạn ghi âm này

Ryeowook giơ điện thoại ra làm Cậu chủ xanh mặt, còn mình thì cười cực kì xảo quyệt

Sau một hồi suy nghĩ, danh dự bản thân và trọng lượng lời hứa của hắn cuối cùng câu " đại trượng phu nói lời giữ lời" ở trong đầu hắn, hắn đành thua nó tập hai:

- Một tuần

- Không

Cuối cùng nó cũng biết Jongwoon là một kẻ kiệm lời, nó cũng không công gì nói nhiều với hắn chỉ cần một chữ là đã thể hiện quyết tâm không nhún nhường của nó

- Cậu, cậu...

Cũng thật phục nó, thật là xuất chúng có thể làm cho một người lạnh lùng nói chung đủ thứ phải tức đến không nói nên lời.

Ngày đầu tiên làm Osin:

Cuộc sống thật thú vị

Buổi trưa đến giờ ăn cơm trưa căng tin đông đúc, Heechul cùng Ryeowook và Kibum đang cùng ăn cơm, đang cùng bàn luận về chủ đề cuối tuần này kéo Heechul đi phá làng, phá xóm. Đang suy nghĩ, dùng đầu óc cho việc giải trí sau một tuần học tập theo như mấy người ít có bình thường này nói. Thì....cậu chủ bước đến ngồi xuống vị trí còn dư bên cạnh Kibum.

Không khí thay đổi, mọi người bất ngờ đến sự có mặt của hắn đến độ tròn mắt, còn hắn vẻ mặt dửng dưng đến đáng ghét. Cuối cùng vẫn là Kibum lên tiếng:

[FANFIC][YEWOOK] KILLERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ