Lãng Quân đặt bé cưng lên giường lớn mềm mại, một bên hôn khắp khuôn mặt nhỏ, một bên thành thục cởi quần cậu ra, luồn tay vào bên trong xoa nắn cái eo cong mê người. Đầu lưỡi trơn trượt của anh chạm đến những chiếc răng của Ninh Thu, thân mật ghé thăm tất cả các ngóc ngách trong miệng nhỏ, cuốn hết nước miếng của cậu, kích thích ham muốn trong cơ thể Ninh Thu trổi dậy.
Làm xong khúc dạo đầu mượt mà trước khi nhập cuộc vui, anh xoa xoa khuôn mặt nhỏ trấn an vài lời rồi xoay người Ninh Thu lại tạo thành tư thế sáu chín, đối mặt mình với hai nơi tư mật của bé cưng, trước khi nằm xuống còn không quên lấy gối kê lên phía đầu của bé cưng, tránh cho cậu trong lúc mê mình há cái miệng nhỏ đáng yêu cắn đứt thằng em bên dưới.
Lãng Quân sắp sửa làm chuyện gì thế? Tư thế lạ lùng này trước nay anh chưa từng làm qua bao giờ, thật là lạ. Trong lúc Ninh Thu còn hoang mang, chưa hiểu hôm nay anh bày ra trò tình thú gì, Lãng Quân đầu bên này bắt đầu chậm rãi mút lấy cặp mông trắng nõn căng tròn của cậu, sau đó cho bé chim non vào khoang miệng ấm nóng của mình, từ từ khẩu giao cho cậu.
"A, hư... hưm!"
Cảm giác vừa lạ vừa thích ập đến bất ngờ, Ninh Thu rất nhanh theo bản năng cong eo hưởng ứng tiết tấu của Lãng Quân. Khoang miệng trơn trượt ấm áp bao lấy cậu em, như có như không trượt qua niệu đạo, Ninh Thu bật ra tiếng rên khe khẽ thoải mái, tay nhỏ cào vào gối, ánh mắt hiện lên tia mông lung mờ ảo.
Tiếng kêu êm ái quen thuộc của bé cưng lọt vào tai của Lãng Quân, kích thích dục vọng trong anh, máu d.âm dồn hết vào thứ mềm mại đang ngậm, khoang miệng cùng chiếc lưỡi linh hoạt ra sức hầu hạ cậu nhỏ bên trong.
Dưới sự chăm sóc tỉ mỉ của Lãng Quân, gần hai chục phút sau Ninh Thu chìm trong khoái cảm rồi nhanh chóng lên đỉnh thăng hoa. Cậu ôm lấy chiếc gối làm điểm tựa, chân bất giác kẹp lại hai bên hông Lãng Quân, thở dốc trong sự sung sướng liên tục ập đến, co giật mấy cái rồi bắn ra sữa trắng thơm ngọt.
"Haaa...hưm!"
Cao trào vừa trôi qua, cái huyệt nhỏ hồng đậm đáng yêu không ngừng khép mở, ướt át quyến rũ như tắm qua sương sớm, tựa nụ hoa e ấp mời gọi anh đến đắm chìm vào mê muội. Chú chim non còn đang trong dư âm, run rẩy phun ra chút sữa trắng còn xót lại, bị Lãng Quân tóm lấy nuốt sạch vào bụng không thừa một giọt.
Mỹ cảnh trước mắt kích thích bản năng nguyên thủy trong Lãng Quân ầm ầm trổi dậy, ánh mắt anh càng lúc càng tối sầm, nhịp thở dần trở nên nặng nề lấp đầy dục vọng. Lãng Quân liếm liếm cái lưỡi còn dư âm tinh ngọt, kề sát mặt mình vào lỗ nhỏ hồng hào, hít hà mùi hương đặc trưng của bạn tình trong thèm thuồng.
Khi Ninh Thu nghĩ mới mẻ anh mang tới đến đây đã kết thúc, Lãng Quân bất ngờ lè lưỡi lướt dọc qua khe mông rồi nhẹ nhàng liếm vòng quanh cánh hoa, đợi đến khi các cánh hoa mềm ra mới từ từ cho lưỡi vào bên trong thâm dò. Phía trong vừa trơn vừa ấm, thỉnh thoảng mềm mại co rút ôm lấy đầu lưỡi của anh, trong chốc lát Lãng Quân nảy sinh tâm lý ghen tị với thằng em béo mập của mình.
"Hức, hưm...Đừng, đừng, b..." ẩn lắm.
Ninh Thu chưa kịp dứt câu, chiếc lưỡi thon dài điêu luyện của Lãng Quân bất ngờ đi sâu vào chạm đến điểm gồ bên trong làm cậu giật bắn, chú chim non trắng trẻo ngay lập tức ngẩng đầu hót líu lo. Ninh Thu hức hức hai tiếng rồi chìm trong khoái cảm, động nhỏ run rẩy dữ dội, nhanh chóng tiết ra dịch ruột trong suốt gọi mời chiếc lưỡi của Lãng Quân tiến sâu vào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xong/Tình Trai] Tình Mập Mờ
RomanceTình Mập Mờ ©ThienMyNuong Trong một mối tình mập mờ, người nào bi lụy trước thì người đó thua. Ninh Thu tỉnh táo không nghĩ rằng Lãng Quân sẽ yêu thương mình trọn đời, dịu dàng của anh đối với cậu theo thời gian rồi cũng trao cho người khác. Nhưng L...