Chap 17

1.4K 158 20
                                    

Thời gian cứ thế trôi đi. Mới đây đã 1 năm rồi. Cả bọn giờ đã lên đại học.

Thanh, Phượng và Quốc Bảo thì học cùng trường đại học, có cả Ngọc Hải nữa. Còn Kiều Chi, cô được gia đình cho đi du học ở Mỹ.

Ngọc Hải và Kiều Chi đã chia tay rồi !!

Không phải là lừa dối, mà là cả hai nhận ra, tình cảm của mình dành cho đối phương không còn nhiều như trước nữa. Cả hai không có tiếng nói chung, cảm thấy không hợp nên đã chia tay trong êm đềm. Không một ai đau khổ cả.

Sau đấy Kiều Chi được ba mẹ cho đi du học. Ngọc Hải trở lại một cuộc sống tẻ nhạt.

Bây giờ anh không còn nhớ Kiểu Chi nữa. Mà người anh nhớ...là Văn Toàn.

Thanh: Ngọc Hải...tôi có cái này cho cậu

Văn Thanh đi lai, tay còn cầm hộp quà 1 năm trước Văn Toàn đưa.

Hải: gì đây ?

Thanh: mở ra xem đi

Ngọc Hải nhận lấy hộp quà, tay mở ra. Bên trong có một lá thư cùng với một chiếc vòng tay.

__Nội dung bức thư__

"Xin chào, Ngọc Hải...khi cậu đọc được lá thư, chắc có lẽ tớ không còn ở đây nữa. Thật sự trong 1 năm qua, tớ đã cố gắng quan tâm, chăm sóc cậu. Chỉ mong nhận lại được tình cảm của cậu. Điều tớ sợ nhất đã sảy ra. Cậu thực sự đã rung động trước người đó. Cậu không thích tớ...cũng phải thôi, tớ không bằng cậu ấy, tớ không xinh đẹp và thông minh như cậu ấy. Nên tớ không bao giờ có được tình yêu của cậu. Dù thế nào, cũng phải sống thật hạnh phúc bên cậu ấy nhé. Cảm ơn cậu đã cho tớ biết tình yêu như thế nào. Từ giờ không làm phiền cậu nữa đâu, cái vòng tay đó. Tớ tặng cậu, chỉ mong rằng cậu sẽ luôn nhớ rằng có một Nguyễn Văn Toàn đã yêu cậu đến chết đi sống lại.

Nguyễn Văn Toàn"

Sau khi đọc xong bức thư, tim anh như có hàng ngàn mũi tên chắc nhọn đâm vào. Đau, thực sự rất đau.

Thanh: Văn Toàn rời đi rồi đó...cậu vui chưa ?

Hải: thế tôi là người sai à ?

Thanh: đúng...cậu sai khi biết Văn Toàn yêu cậu...nhưng lại làm ngơ đi

Hải: Văn Toàn...Văn Toàn đang ở đâu ?

Thanh: Paris !!

Hải: hả !!

Thanh: cậu có biết không ? Văn Toàn vì cậu mà đã rơi vào căn bệnh trầm cảm, cậu ấy bị rối loạn tâm lý. Luôn tìm đến cái chết, luôn đau khổ vì cậu

Hải: vì..vì tôi sao !!

Thanh: phải...vì mẹ cậu ấy không muốn cậu ấy ở đây, sống mãi với cuộc sống như vậy..nên mới đưa cậu ấy sang Pháp để chữa trị

Hải: vậy...vậy khi nào Văn Toàn về ?

Thanh: không biết...1 năm, 2 năm. 3 năm hoặc không bao giờ trở về

Hải: vì sao...tại sao chứ

Thanh: cậu còn hỏi được à !!

Thanh: do ai, do ai mà Văn Toàn mới ra như vậy. Cậu hỏi xem, cậu làn Văn Toàn ra như vậy, thì cậu ấy còn dám quay về, đối mặt với cậu không...HẢ !!?

Hải: tôi hối hận rồi !!

"có không giữa...thì mất đừng tìm"

Thanh: sao ?

Văn Thanh ngạc nhiên vì câu nói đó của Ngọc Hải.

Hải: tôi nhận ra...tôi đã yêu Văn Toàn !!

Thanh: uh...từ bao giờ ?

Hải: không biết !! từ rất lâu rồi

Thanh: sao ?

Thật sự, từ năm lớp 11, Ngọc Hải cũng có một tí rung động với Văn Toàn. Nhưng cứ tự dối với lòng rằng mãi mãi không thích cậu. Nhưng rồi Kiều Chi quay về, anh đã quên đi cậu.

Hải: Văn Toàn...tôi sai rồi, cậu có thể quay về không ?

Ngọc Hải ôm đầu ngục xuống khóc như một đứa trẻ vừa mất đi món đồ chơi yêu thích.

Thanh: Quá muộn rồi Ngọc Hải...Đến khi mất mới nhận ra sự quan trọng thì đã muộn mất rồi

"đến khi mất đi...mới nhận ra được sự quan trọng của nó"

[ Paris ]

Trong 1 năm nay, cậu đã lấy lại được Văn Toàn của trước kia rồi.

Sống vui vẻ, lạc quan hơn. Miệng nhỏ ngày nào cũng nở rộ nụ cười xinh. Hay nũng nịu với ông bà Nguyễn.

Thấy cậu con trai của mình trở lại như cũ, ông bà vui vẻ không ngừng.

Tuy là không nhắc đến hay buồn phiền. Nhưng trong tâm trí cậu, vẫn luôn có một cái tên Quế Ngọc Hải. Người con trai cậu yêu.

Đến giờ, tình yêu ấy vẫn chưa bị dập tắt. Chỉ là không thể hiện rõ thôi, chứ cậu vãn yêu anh như ngày đầu.

Việc học của cậu cũng đã ổn định. Cậu học một ngôi trường danh giá ở Pháp với ngành họa sĩ.

Ông bà Nguyễn thì luôn ủng hộ ước mơ của cậu. Luôn ở phía sau, luôn là vỏ bọc cho cậu tiến về phía trước.

Có thể nói, cuộc sống hiện tại của cậu rất tốt. Không có âu lo hay muộn phiền. Chỉ là đêm về..thì có hơi nhớ ba người bạn của mình và cả...Quế Ngọc Hải.

_________________________________

End chap 17

uh ai rảnh kh đi xem Em Và Trịnh với t ii

he sắp end ruii

[0309] Không Thể Ngừng Yêu Anh [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ