Tiếp tục phần trước
Shin : Nhưng mà tao vẫn thắc mắc một điều Takemichi tại sao mày lại chịu thua bang Hắc Long . Với sức của bang mày hoàn toàn có thể thắng được bang của tao mà
Take : Chả phải là Shin đã nói với tao rằng có thể đem đến cho tao sự thú vị sao nên tao mới quy phục đó
Shin : Vậy sự thú vị mà mày muốn nói đến là gì
Từ vị trí đứng của mình Take liền vòng ra đằng sau Shin với tốc độ chóng mặt . Anh phà hơi nóng vào cổ Shin và thì thầm
Take : Mày đoán xem
Shin ngượng đến đỏ cả mặt vội đẩy anh ra ,Take thấy Shin như thế thì phì cười .Rồi cả đám bắt đầu túm vào nói chuyện như chưa từng được nói nào là vụ drama ở gần đây toàn là những chuyện không đâu Take vẫn không bỏ tật mà tiếp tục ghẹo Wakasa chơi tới trưa thì Take đã rời đi nhóm của Shin nhìn về phía cửa với ánh mắt tiếc nuối .Sau khi rời khỏi tiệm của Shin thì từ bộ mặt vui vẻ đã chuyển sang lạnh lẽo đến khó tả anh bức vào một con hẻm một thanh niên đeo khẩu trang từ trong tối bước ra .
Thanh niên : Cậu chủ
Take : Ừm
Thanh niên : Có vc j mà ngài lại gọi tôi đến đây ạ ?
Take : Trong thời gian tới tôi sẽ không đến bang nói phó tổng quản lý cho tốt đừng hòng lười biếng
Thanh niên : Ngài định chơi đùa với bang này đến bao lâu
Take : Không cần ngươi nhiều lời về báo với phó tổng là được
Takemichi thật ra có hai thân phận 1 là tổng trưởng của Hell băng đang nổi tiếng hiện nay cx là băng phụ của anh . Hai là tổng trưởng của Nguyệt Nha là băng đản Yakuza anh thừa kế từ gia đình. Anh là con một trong gia đình có cha mẹ là yakuza từ nhỏ anh đã biết lợi dụng khuôn mặt của mình để có thể đạt đc thứ mình mong muốn tất nhiên anh không quan tâm tới việc cha mẹ mình có là yakuza hay không . Vốn ban đầu anh chả hứng thú gì với việc đánh đấm chỉ thích quản lý về kinh tế nên không muốn tiếp nhận băng dù cha mẹ anh đã cố gắng thuyết phục rất nhiều lần nhưng từ khi bắt đầu gia nhập bất lương mọi thứ hoàn toàn thay đổi. Anh muốn tiếp nhận băng và quản lý nó lúc anh nói với cha mẹ mình về việc sẽ tiếp nhận thì họ vô cùng ngạc nhiên . Sau khi thành Lập Hell được 1 năm thì anh bắt đầu tiếp nhận chức tổng trưởng của Nguyệt Nha và tất nhiên là không ai có phản đối vì từ lúc anh quyết định thừa kế thì ngày nào anh cx kiếm người trong bang để tập luyện . Tất cả thành viên trg bang đều chứng kiến sự trưởng thành trong đánh đấm của anh qua từng ngày nên lúc anh nhậm chức thì chả ai có ý kiến .