Chương 1

795 49 3
                                    

Mỗi con người trên thế giới này đều có mặt tối của bản thân mình cho dù là họ có hoàn hảo đến mức nào . Còn việc mà người khác có thể biết được hay không thì phải tùy vào những người đó . Và anh cũng như vậy tên anh là Hanagaki Takemichi kể từ khi sinh ra anh luôn cười với tất cả mọi người, nhưng đâu ai biết được rằng tất cả chỉ là lớp mặt nạ để anh che giấu thứ cảm giác chán ghét của mình khi đối mặt với họ . Từ lúc 5 tuổi anh đã nhận ra thế giới này thật nhàm chán tất cả những gì anh cần làm là giả vờ hiểu chuyện , nở một nụ cười thật tươi cho dù nó có giả tạo đi nữa thì mọi thứ anh muốn đều sẽ được đáp ứng .Dần đà anh cảm thấy chán ghét thứ biểu cảm giả tạo này . Năm 10 tuổi anh quyết định chuyển ra ở riêng mong muốn tìm thấy một thứ gì đó thú vị hơn cho cuộc sống tẻ nhạt của mình. Năm 13 tuổi anh bước vào con đường làm bất lương ban đầu anh chưa biết đánh đấm gì nhiều nên toàn bị ăn hành ngày nào về nhà cũng toàn là vết thương, nhưng bản thân anh lại bắt đầu cảm thấy hứng thú anh bắt đầu học võ cùng với việc rèn luyện bản thân với chế độ tập vô cùng khắc khe khả năng đánh đấm ngày càng được cải thiện . Rồi những tên bất lương vô danh tiểu tốt trong khu chẳng thể khiến anh có chút hứng thú nào nữa anh liền đi kiếm kẻ mạnh hơn . Năm 20 tuổi anh có 1 băng đảng cho riêng mình nhưng hình như nó vẫn chưa đủ anh muốn nhiều nữa nhiều hơn nữa . Nhưng anh chẳng thể tìm kiếm được thứ có thể mang lại cho anh cảm giác phấn khích . Anh bắt đầu chán nản nhưng khi nghe đồn rằng có một băng mới nổi mang tên Hắc Long nó thật sự làm anh chú ý vì tổng trưởng của họ Sano Shinichiro được mệnh danh là vị vua yếu nhất nhưng dưới trướng cậu ta lại có rất nhiều kẻ mạnh . Phải chăng cậu ta có năng lực gì đặc biệt anh quyết định gửi đến Hắc Long một lá thư khiêu chiến anh muốn xem thử rốt cuộc cậu con trai tên Shinichiro này là thần thánh phương nào mà có thể khiến nhiều kẻ mạnh quy phục dưới trướng cậu ta.

Hiện tại ở nhà Sano , một thiếu niên có mái tóc ngắn bù xù giống với màu mắt đen mờ của đang ngồi bên mái hiên hút thuốc

// kính coong //

Emma :Ah , anh Shin anh ra mở cửa giúp em với

Cô gái có mái tóc màu vàng nắng từ trong bếp nói vọng ra.

Shin : Ờ để đó anh / đứng dậy /

Cậu thanh niên tóc đen đang ngồi nghe em gái nhờ thì duỗi người đứng dậy đi mở cửa .

// cạch //

Shin : Ô tụi mày đến tìm tao hả có việc gì sao

Takeomi :Đúng liên quan đến Hắc Long

Shin : Vào nhà đi Wakasa , Benkei , Takeomi

Emma : Ai vậy anh Shin , chào mấy anh mấy anh đến chơi ạ , các anh đợi tý em đem trà với nước lên

Wakasa+ Benkei +Takeomi : Chào Emma bọn anh làm phiền rồi

Emma : Không sao đâu việc em nên làm mà

Shin : Đi thôi vào phòng tao rồi nói

Wakasa+ Benkei +Takeomi : Ừm

Shin : Rốt cuộc là có chuyện gì nội chiến trong băng à

Wakasa : Không thì sáng nay có băng đến khiêu chiến Hắc Long

Shin : Hắc Long sẽ thắng thôi / cười tự tin /

Takeomi : Chưa chắc đâu băng này không hề đơn giản

Shin : là băng của ai cơ

Benkei : Là băng do Hanagaki Takemichi lãnh đạo

Shin : Takemichi là thằng nào

Takeomi : / cốc đầu Shin/ Mày có thật là bất lương không vậy Shin

Shin : Au có cần phải cần phải cốc đầu tao không như vậy không rồi Hanagaki là tên nào vậy

Ehem cắt tới đây thôi do đang đc nghỉ 30/4 nên tui rảnh mà đang có ý tưởng thế là tui mò lên đây đăng chương 1 đây còn bộ chỉ đơn giản là Takeall nữa vote ủng hộ tui nha

[ Takeall] Sự thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ