Chap 3 : Drama của nhà bão ( thứ 3)

654 42 9
                                    

Một chút lời của author trước khi bắt đầu

Các Boi Rev đều bị thay đổi tính cách sau 2 tháng drop vì con au quên hết tính cách nhân vật ra sao rồi. Và một số chi tiết sẽ bị đổi nên đừng có lôi chap hai mà so sánh với chap này nhé.

Chỉ là đôi lời nho nhỏ thôi. Dạo này au không động vô Wattap nên tay nghề bắt đầu run rồi :')

____

Trong tích tắc Ice đang khẽ đi xuống tầng dưới song ngó nghiếc nhìn quanh với tâm trạng lo sợ mình bị Earthquake bắt gặp. Và đúng là sự thật, vị Mama của nhà Reverse đang ở ngay sau lưng

- Cậu định đi đâu đấy !_ Khoanh tay đứng nhìn R.Ice đang thấp thỏm gì đó.

- A ! À ờ... T-tớ đang định..._Chưa nói hết câu thì Earthquake đã đi lướt qua Ice để đi xuống tầng.

- Cậu tìm Blaze đấy hở ?_ Ở góc khuất của cầu thang tiếng trầm trầm của Quake vang lên.

"..."

Ice lắc đầu song chạy xuống tầng mà ngồi yên vị trên ghế với ánh mắt hướng về phía cánh cửa của nhà. Earthquake cũng không thèm nói gì mà tiếp tục làm bữa sáng cho mấy đứa kia.

- Cậu lại đợi tôi à ?_ Từ ngoài cửa bước vào, Ice nghe thấy giọng cộc lốc của Blaze mà hớn hở chạy ra.

- Xì.. Đợi cậu không được à ? Vô phòng đi để tớ còn thay đồ cho, quần áo bẩn và tanh mùi hết rồi kia ! Bao từ rồi ?_ Nhìn lượt qua áo quần mà kéo tay lên tầng.

- À ừ... Bây giờ là 19..._ Vừa nói xong thì Ice định lấy băng dính mà bịp miệng Blaze lại_ Ơ-... Ưm..

- Này ! Cấm cậu nói gì thêm ! Tớ không thích cậu thành người câm đâu hoặc là quấn quýt bên Sol gì sất !_ Không vớ được cuộn băng dính nên đành lấy tay bịp miệng lại và tiếp tục đi.

Lại gật đầu tiếp song tiếp tục để Ice kéo đi vô phòng. Earthquake ngó sang hai người kia song lại đi vô bếp, cậu chán ghét với những khung cảnh màu hồng chả các cặp đôi.

.

Sáng sớm thức dậy. Thorn lơ mơ tỉnh ngủ sau một đêm say giấc trên giường kẻ kia. Theo thói quen, cậu đi vô phòng tắm nhưng khoan.

"Hắn ta..."

Một suy nghĩ lượt qua đầu song cậu nhìn về phía cái giường thì không thấy hắn đâu. Nhớ lại cảm giác ấm nóng trên vết lõm bên cạnh cậu khi trèo xuống giường. Chỉ là vừa nãy thôi... vừa nãy mới dậy thôi, chắc là ở trong phòng tắm rồi.

Vừa nghĩ xong Thorn chỉ đành ngồi lại xuống giường với sự lo âu chán ghét phải gặp mặt lại Thorn kia. Hít một hơi trong lành của buổi sáng, cậu kéo rèm và mở cửa sổ căn phòng mà ngắm nhìn không khi ảm đạm của xung quanh căn nhà vốn đã bình yên đến kinh dị này.

- Dậy rồi à ?_ Một câu hỏi nhẹ nhàng nhưng lại làm cậu bạn đang ngồi ngắm nhìn bầu trời nhạt tếch kia giật nảy mình.

- ờ ừ..._ Cậu nhanh chóng quay người lại.

- Thích làm gì thì làm tôi đi ra ngoài đây.

The Meeting (ft. Original and Reverse) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ