Màn hình xuất hiện ngày thứ tư, lần này mấy người hơi nhạy cảm một chút đều tự giác chuẩn bị sẵn khăn giấy tới xem.
Quả nhiên, ở thời điểm tất cả mọi người tới đông đủ sau, màn hình sáng.
【 hỏa ảnh 】 Mưa to buông xuống, Uchiha Sasuke thầm nghĩ: vì sao lựa chọn ta...
Ở tộc địa Uchiha, Mikoto cùng Fugaku có cỗ dự cảm không lành.
Màn hình dần dần đi lên trên , xuất hiện một bóng dáng thiếu niên, mang theo một thanh kiếm, mà trên quần áo rõ ràng là tộc huy Uchiha .
Mikoto cùng Fugaku đồng thời nhớ tới, Uchiha Sasuke hình như là con thứ của bọn họ.
Thật vất vả xuất hiện cái Uchiha, tộc nhân Uchiha bắt đầu nghiêm túc nhìn.
Âm nhạc vang lên.
【 Tháng sáu nói dối...】
Bàn tay nhỏ bé trắng trẻo mở cửa bước vào, nhìn thấy chính là Fukagu cùng Mikoto ngã trên mặt đất , tràn đầy vết máu, mà anh trai ngày xưa luôn yêu thương hắn đang đứng kế bên.
Bọn họ lúc này mới lĩnh ngộ, đây là bi kịch, cho dù phía trước có nhiều ấm áp, cuối cùng căn bản đều không có gì tốt đẹp đáng nói.
【 Tính cả chân thật trước mắt... 】Itachi mở ra Sharingan tam câu ngọc quay đầu.
Đồng tử Sasuke co lại ,tràn đầy khiếp sợ.
【 Lâm vào một mảnh vực sâu ... 】
Sasuke quỳ rạp trên mặt đất, trên vai có một miệng vết thương, ngón tay giật giật.
【 Dựa sát vào nhau cũng tốt... 】
Tiểu Sasuke ôm lấy Itachi.
【 Ôn tồn cũng thế ...】
Itachi chọc chọc cái trán Sasuke.
【 Tất cả đều trở nên không biết theo ai ...】
Hình ảnh Itachi tươi cười cùng Sasuke chảy nước mắt xuất hiện.
Tộc địa Uchiha an tĩnh đồng thời sở hữu tộc nhân đều suy đoán, tương lai đã xảy ra cái gì, Fugaku là tộc trưởng, Mikoto là thê tử của hắn, Itachi là con của hắn, mà thời điểm bọn họ chết một giọt nước mắt cũng không thấy Itachi lưu lại, ngược lại đứng một bên nhìn.
"Là giết cha giết mẹ sao?"
Mikoto ngày thường ôn nhu bây giờ sắc mặt trắng nhợt, tuy rằng năng lực thừa nhận của nàng lớn hơn bạn cùng lứa, nhưng hiện tại vẫn chỉ là một thiếu nữ.
Sắc mặt Fugaku cũng thay đổi một chút, bị con trai giết chết, dựa theo nguyên tắc của hắn, hắn là sẽ không cùng người nhà giết hại lẫn nhau.
【 Ngươi sống một mình cũng không thành vấn đề đúng không ?】
Trước một đường đi trong tộc địa Uchiha, Sasuke nho nhỏ cùng Itachi lạnh nhạt mặt đối mặt.
Itachi ánh mắt lạnh băng, Sasuke hai mắt không ngừng rơi lệ.
{ Sasuke cùng Itachi mới vài tuổi a, trải qua nhiều chuyện như vậy...}
BẠN ĐANG ĐỌC
Vãn Hồi Bi Kịch Mới Bắt Đầu
ФанфикNếu như người trong quá khứ biết được tương lai thì sẽ ra sao?? Thế giới sẽ được thay đổi??Hòa bình có được hay không???? Cre: Kay3988 Truyện do mình đăng để đọc ọt lai .