Chương 1:Hokage đệ tứ??

1.2K 58 3
                                    

Vãn hồi bi kịch mới bắt đầu 1

Kushina đi theo thầy giáo vào phòng học, lấy hết can đảm hô một tiếng.

"Mình tên là Uzumaki Kushina!"

Nói xong ý thức được cái gì, lập tức bưng kín miệng, không đợi mọi người trong lớp nghị luận đã nghe 1 tiếng "Phanh", 1 màn hình màu đen thật lớn rơi xuống trước sân thể dục của trường học ninja nho nhỏ.

Chuẩn xác không lầm tạo ra một cái hố to, nhóm thượng nhẫn nhận thấy được tình huống nơi này không hẹn mà cùng chạy về phía trường học ninja.

Cùng lúc đó, Lôi quốc, Thủy quốc, Phong quốc, Thổ quốc cũng tao ngộ sự tình như vậy.

Các bạn nhỏ khe khẽ nói nhỏ, đối với bọn họ chuyện này vừa mới lạ vừa không hiểu, dù sao cũng là từ trên trời giáng xuống...

Minato cùng các bạn học tò mò chạy ra sân nhìn, chờ đến ngài Đệ Tam phát hiện sự tình bên này vừa lúc chạy tới thì màn hình đột nhiên phát sáng.

【 Người tề tựu, không có ác ý, chỉ vì thay đổi bi kịch, thay đổi tương lai, quyền quyết định ở chỗ các ngươi, xem ảnh bắt đầu.】

Không ít người bắt đầu trò chuyện riêng.

"Bi kịch? Chúng ta trong tương lai rất thảm sao?"

Một người bên cạnh người vừa lên tiếng đáp lại 1 câu.

"Xem ra là như vậy."

Một ninja thuộc ám bộ đi theo sau Hokage Đệ Tam-Hizuzen Sarutobi.

"Ngài Đệ Tam!"

Hizuzen Sarutobi vẫy vẫy tay.

"Tạm thời cứ nhìn trước đã."

Trong màn hình xuất hiện thân ảnh hai người , một nam một nữ, nữ nhân có một mái tóc đỏ rực dài tới eo, dung mạo xinh đẹp, mặc một váy màu lam liền áo, trên mặt mang theo tươi cười, bên cạnh nam nhân một đầu tóc vàng, đôi mắt xanh thẳm tràn đầy ôn hòa, khoác áo choàng, sắc mặt anh tuấn lại ôn nhu.

Bọn họ lập tức liền nhìn ra, mái tóc đỏ cùng mái tóc vàng này chẳng phải là Minato cùng Kushina khi trưởng thành sao?!

Kushina nhìn nhiều người đang nhìn chằm chằm chính mình, phỏng chừng gần cả làng đang nhìn, làm cho cô khẩn trương lên, Minato tuy đang cười cười, kỳ thật nội tâm hoảng đến sắp hỏng, hắn sao lại xuất hiện trên màn ảnh, còn lại trở thành Hokage?

Trên màn hình rõ ràng chính là một đôi vợ chồng, không đợi bọn họ mở miệng phía dưới liền hiện chữ giới thiệu.

【 Hokage Đệ Tứ - Namikaze Minato 】

【 Namikaze Minato phu nhân - Uzumaki Kushina 】

Đang còn mơ màng Minato ánh mắt  sáng lên, người trở thành Hokage Đệ Tứ cùng người trở thành phu nhân Hokage Đệ Tứ Kushina mặt đều mang theo dấu chấm hỏi, vẻ mặt mộng bức.

"Hắn trong tương lai thành Hokage a..."

Hizuzen Sarutobi liếc nhìn Minato 1 cái, xác thật là 1 nhân tài đáng bồi dưỡng, làng hẳn là phát triển lên.

Vãn Hồi Bi Kịch Mới Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ