Chương 4: Ly biệt

648 52 6
                                    

Vãn hồi bi kịch mới bắt đầu 4

Minato 1 thân bạch y, diện mạo dữ tợn, ngoài miệng cắn một cây đao quỷ .

Minato nhìn Kushina.

"Tin tưởng đứa nhỏ này, nó chính là con của chúng ta, Thi quỷ phong tận hoàn thành sau, anh sẽ đem chakra của em phong ấn lên người Naruto, hy vọng lúc nó trở thành jinchuuriki nếu muốn khống chế cữu vĩ thì em có thể giúp 1 tay."

Kushina nhìn Naruto lại đem ánh mắt chuyển qua người Minato.

"Nó là con trai của chúng ta...Cũng chính vì thế em mới không muốn trên vai Naruto phải gánh vác trách nhiệm nặng nề... Hơn nữa, vì sao phải dùng đến Thi quỷ phong tận! Chỉ vì để em có thể thấy Naruto sau khi lớn lên...Chỉ vì 1 chút thời gian ngắn ngủi...

Vì cái gì anh phải đi tìm chết đâu! Em hy vọng anh chăm sóc Naruto... Bảo hộ nó trưởng thành... Vì cái gì... Vì sự cân bằng giữa các vĩ thú... Vì quốc gia... Vì làng... Khiến cho Naruto trở thành vật hi sinh sao! Khiến anh vì em trở thành vật hi sinh sao!"

Màn hình một mảnh thảm thiết, Kushina cùng Minato đã xảy ra tranh chấp, nhưng họ đã không còn con đường nào khác.

Minato nhìn Kushina, trầm ổn nói.

"Vứt bỏ quốc gia, vứt bỏ làng, cũng gống như vứt bỏ con cái vậy, tổ quốc diệt vong là định nghĩa gì hẳn em cảm nhận rõ nhất không phải sao, mất nước chẳng khác nào bị đày đọa trong cuộc sống tàn khốc này..."

Minato xanh thẳm đôi mắt tràn đầy kiên định.

"Huống chi, chúng ta một nhà, đều là ninja!"

Chúng ta một nhà đều là ninja.

Minato lời nói lay động nhân tâm, vì bảo hộ làng làm ra quyết sách, không tiếc hy sinh chính mình.

Một vị thượng nhẫn đi đến bên cạnh Minato cùng Kushina, không khỏi cảm thán.

"Các ngươi trong tương lai thật sự quá vĩ đại"

Minato ngồi xổm xuống nhìn Kushina.

"Huống chi, anh tồn tại cũng không thắng được em, cứ việc thời gian em làm mẹ rất ngắn ngủi, truyền thụ đồ vật cho Naruto, không phải là chuyện anh có thể làm được, làm như vậy không chỉ vì em, cũng là vì Naruto"

Minato ôm lấy Naruto đang ngủ say, Kushina ngẩng đầu nhìn lại.

"Có thể vì con cái cam tâm tình nguyện chịu chết, đây cũng là khả năng cho phép của 1 người làm cha."

Minato cùng Kushina đối diện, cho nhau ánh mắt kiên định cùng sự tín nhiệm tuyệt đối.

Đối với những người đã từng trải qua chiến tranh, trải qua cảm giác mất đi cha mẹ mà nói, kí ức về cha mẹ đã sớm trở nên mơ hồ, nhưng lúc này đây bọn họ lại cảm nhận được tình yêu thương của cha mẹ.

Tình cảm là 1 thứ vô cùng phức tạp, nhưng tình cảm dễ cảm nhận nhất chính là tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái.

Có thể vì con cam tâm tình nguyện chịu chết, đây là chức trách của bọn họ, rất nhiều cha mẹ không hẹn mà cùng nghĩ tới, tựa như Minato trong màn hình lúc trước có nói, một khi con mình xảy ra chuyện gì ,thân thể trước tiên luôn làm ra hành động bảo vệ con, không có chuyện mặc kệ.

Vãn Hồi Bi Kịch Mới Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ