Hắn , gã : Mikey
Cậu , em : Takemichi
" " lời nói
* * suy nghĩ
// // hành động
cảnh báo : có văng tục
Hắn lật đật ngồi dậy chạy vào nhà vệ sinh . từng bước chân hắn đi máu nhỏ xuống từng giọt đỏ sẫm. Sau khi sơ cứu tạm thời hắn mệt mỏi bước đi . đã gần 2 tuần rồi khắc cứ bị gặp giấc mơ đã ám ảnh hắn . Đó là về 1 một cậu bé với mái tóc đen , hơi xù . hắn vừa đi vừa nghĩ . Bỗng hắn thấy 1 tấm ảnh ở trên hộc tủ rơi xuống đất cúi người nhặt lên . Đôi mắt đen láy nhìn bức ảnh 1 lượt , rồi chuyển hướng sang cậu bé choàng khăn đỏ , trên khuôn mặt nhỏ búng sữa có 1 vài vết thương và mấy cái băng cá nhân nhưng nụ cười vẫn tươi rói , tỏa nắng . Mikey nhìn cậu bé hồi lâu rồi đưa tay ra miết nhẹ lên tấm ảnh cũ, khuôn mặt nở nụ cười tươi của cậu . tay miết nhẹ khuôn mặt trên tấm ảnh cũ miệng hẳn lẩm bẩm " Micchi mày cười nhìn rất đẹp "
Trong tâm trí hắn những dòng ký ức trào ra nhưng như lũ . Hình ảnh hắn gặp anh hùng nhỏ của hắn . Một cậu bé yếu đuối nhưng kiên cường .
.
.
.
.
.
" Nhớ hôm đó thật ..." nói đến đây hắn bỗng trầm lại . Ngày hôm đó khiến hắn không muốn nhớ lại . Đôi mắt đen ươn ướt . Hắn sắp khóc rồi.
[ Quay về khoảng thời gian mikey gặp takemichi lúc đó mikey chưa gặp draken nha ]
" Tic ! đúng là một lũ yếu đuối ! " vừa nói hắn vừa nắm áo tên có vẻ như học sinh cao trung tóc thì nhuộm vàng chói mắt đấm liên tục vào mặt hắn . Mặt tên đó bê bết máu , bất động để mikey đấm vào mặt . Được 1 lúc thì Mikey mặc kệ hắn sống dở chết dở ra sao , ngó qua ngó lại chẳng thấy bóng dáng đám giang hồ dỏm kia đâu .
" Bọn kia hình như chạy mất rồi thì phải" Buộc miệng thốt lên 1 câu .
" Đúng là cái bọn được mỗi cái vẻ , chứ thằng nào cũng nhát như con chuột rúc cống " nói xong hắn lấy một cái kẹo từ túi áo , bóc chiếc vỏ màu đỏ , tay hắn đưa kẹo lên miệng rồi tiện tay vứt ngay bên . hắn ngửa mặt từ từ lên bầu trời xanh , hắn đăm chiêu nhìn những đám mây trôi bồng bềnh . À có bóng ngườ- HẢ ?!
"AHHHHHHHH !!!!! "
" CÁI QU-" // RẦM //
BẠN ĐANG ĐỌC
Psycho / MITAKE /
HororHoney don't leave me ,...you said you'd love me Forever ~... Honey believe me ~ ... I'll have you heat ..~ on a platter ~ .... Tiếng nhạc vang lên trong căn phòng ngủ tối tăm ... Lời bài hát có vẻ đang nói về 1 tình yêu . Lời bài hát như là lời yê...