Major Clean up!

56 2 2
                                    

A/N: Tulad ng sinabi koooooo Mag uupdate ako agad. I-di-di-kit- ko tong chapter na to sa first ever fan of all ko.. Kay ate angel  aka BulagugGinamos. HAHAHAHHAHA!

Thnks po ate. long time no talk po. thnks for adding my story to ur List. hihihihi :))

_____

My POV Alone.

"I got Humiliated in front of them, How nice." Pag monologue ko, asa kwarto ako ngayon.

Mga 5 hours ago, e pa-flashback-flashback pa din sa utak ko yung nanyare sakin kanina. Bakit kasi nauso pa yung salitang flashback!

Hindi ko alam ah, bakit sa tuwing napapahiya ako, nakikita ako lagi ni Kid. Pero teka, sya nga namahiya sakin kanina e. Oo nga pala. Kasalanan nya. Grrr.

"Oh my Napkin! Why you're so showy! Hahaha." natawa ako dun, pati napkin ko. Sinisi ko na (*//*)

Napatingin tuloy ako sa gamit ko sa kwarto ko. (Cabinet, CR, Table, Sofa, Carpet.) All in all, a total Messed.

Minsan ba, dumating na kayo sa point na napahiya kayo, tas sa sobrang pagkapahiya nyo. Bigla nyo naisipang, magtino? Haha. Yan kasi nararamdaman ko ngayon. Kaya may Bright Idea ako.

*Ting!*

General Cleaning sa kwarto ko. Since, 5pm palang. Bago ako matulog tapos ko to sigurado. HAYY! Ganito din pala epekto ng pagkapahiya ko, Natatauhan. Hahahaha.(^_^)

Lumabas ako ng kwarto ko para kumuha ng mga sandata. Haha, sandata panlinis.

Pagkababa ko. Nakita ko si Mama pero hindi ko sya pinansin. Ini-snob ko nalang hahaha. Dumiretso lang ako dun sa baba ng Hagdan para kunin yung mga kailangan kong gamit. Bitbit ko na yung gamit nung tumingin ako sa kanya. Dala ko yung map, pampunas, Dustpan, at Vacuum cleaner! HAHHA. Panu ko yun Nahila? Hahahha. Syempre charot lang. yung kaya ko lang muna buhatin yung dinala ko. Grabe naman kayo para isiping nabuhat ko lahat yun! HAHAHAH! Dun na hindi kineri ng Mama yung eksena, Nagtataka na din siguro kaya nagsalita na sya.

"Keen,anu gagawin mo?" Tanung ni Mama (Hindi ko tinawag si Mama na mommy, mas sweet kasi ang mama at papa, nakasanayan ko lang din.)

"Maglilinis po ako." sabay Kindat, haha. Very unusual yung gagawin ko. :D

"Lilinisin mo sarili mo? Sabon ang gamit hindi map!" exagerrated na tanung nya.

"Ma!" Nagpadabog naman ako, e kasi naman e.

"Joke lang, anu ba naisipan mo. Tawagin mo nalang si Yaya maalibukan ka dyan,kitang allergic ka e."

"Don't mind me,Ma. Wanna do it alone." tas umakyat na ko. Ang yabang ko sa totoo lang first time to.

___

Keen's Room

Naghanap ako ng pedeng ipantali sa buhok ko. Alam kong pawisan ako nito mamaya e.

*Hanap-Hanap*

Hmp! Wala!

Hmmmm. Buti nalang nakita ko yung Boxer Shorts ko. Pede na yun. HAHAHA! Nilagay ko sya sa ulo, saktong maitaas yung buhok ko. Nagmuka tuloy akong swimmer kaso Boxer ang gamit ko. HAHAHA!

Inuna ko yung Kama ko.

"Walang Hiya ka, Mamimili ka ng ipapahiya mo! Arghhhhh!" sabi ko habang tinatayo yung cushion ng Higaan ko. Ok lang naman ibuhos ko yung galit ko sa Higaan ko diba? Pero Lichee! Ang Heavygat nya.

"Yaaaaa!!!,wooooh!" nung nahulog ko sya sa Higaan ko.Tumayo pa ko sa Higaan ko na parang champion sa Wrestle Mania :D

Hindi naman masyado madumi kasi nililinis naman yun ni Yaya every Morning kaso ako ang batang mahilig magsingit ng kung anu anung balat ng Chichiria sa gilid, gilid. Ahhh! Suffer. Bat hindi to nakikita ni yaya! Tsk.

You are My Dream come True (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon