18.

73 9 1
                                    


                    [Exam D-day one!!]

                    [Exam D-day one!!]

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Samantha's point of view

it's exam today, hindi naman ako masyadong naka pag study but mag aaral ako ngayon since mamayang gabi pa ang exam.

Ilang araw narin akong hindi pumupunta sa vip room kung saan sina ethan, hindi pa kasi ako masyadong ready para makita siya matapos ng sabihin ko sakaniya ang mga salitang yon.

I know im really too harsh, lalo na't nalaman kong isa pala ako sa naka witnessed ng mga nangyari sakanya. Okay ba siya ngayon?

Nandito ako ngayon sa school yard naka upo lang habang naka tingin sa mga nag lalaro, those students hindi sila aware sa mga nangyayari sa school na toh.

I hope that im one of them, pero hindi dahil sa gulong ginawa ko.

Napahiga nalang ako sa grass habang naka tingin sa kalangitan, feel better.

Medyo wala ngayong ulap, kasi sunny day saka napaka ganda ng kulay nito, kulay asul.

"Thingking of something??" Nagulat ako ng bumangad sa harapan ko yung mukha ni Dargan, anong ginawa niya rito?

Akala ko ba nasa faculty room siya?

Tumayo ako saka umupo naman siya sa tabi ko.

"What are you doing here?" I ask him, he smiled at me, kahit kailan talaga napaka pogi ng bampirang toh.

"Ethan said? What's the problem to that both of you? Maayos naman kayo nung school intrams ah" Takang sabi niya saka napa hinga naman ako ng malalim.

"It's a long story dargan, saka bakit ikaw yung pumunta rito pwede naman siya?" Sabi ko pa.

"He's busy, Sabi niya saakin hahayaan ka na muna raw niya ewan ko ba sainyong dalawa" He said na parang na didiri Hahahah cute dargan.

"Hayss ethan..."

Tumayo ako saka tinignan siya.

"Gutom ako tara kain tayo sa cafeteria" Yaya ko kaya naman inirapan niya ako.

"Ayoko nga wala naman dong blood" He said and he even rolled his eyes.

Abay!!

Hinawakan ko siya sa wrist niya at pwersang tinayo, hayyss ang bigat niya huh.

"Let's gaurrr" Sabi ko saka nginitian niya naman ako, hahhaah.

"Let's gaurr" Dargan said saka nauna pa sakin tumakbo, o tamo nauna pa saakin.

"Hoy dargan sandali!" Sigaw ko saka hinabol siya.

Nang makarating na kami sa cafeteria, all students are looking at our direction. Oh i forgot im with this popular guy.

THE SWEET BLOOD( ENHYPEN FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon