Additional Chapter

65 6 0
                                    

Ngayon ang araw ng kabilugan ng mahal na buwan. Nasa tuktuk ng bundok si Amaia habang naka tingin sa kalangitan.

She was wearing a long silk dress at ang kaniyang buhok ay nag sisiliparan marahil sa hangin na humahampas sa kaniyang buhok. Ito ang araw nang pag lalaganap ng mga bampira sa mundo ng mga tao upang uminom ng dugo.

"Mahal na Prinsesa... Nandito na po si Alasro upang sabihin sainyo ang nangyari sa libingan ng mga bampira."

Liningon ito ni Amaia at halos mapangiwi siya ng makitang isang tela lang ang naka takip sa pang ibaba ng lalaki.

"Mahal na prinsesa! Isa pong katawan ang nawawala!" Natatarantang sabi nito kaya nama nabahala si Amaia. Nakaramdam siya ng takot ng marinig ang balitang iyon.

"Ano ang iyong ibig sabihin?" Nag tatakang tanong nito.

"Ang kawatan ni Senior Magnus Montreal ay nawawala...." Nang marinig iyon ni Amaia ay tila nanghina siya.

"He was right Amaia, Magnus was no longer there anymore.." Isang lalaki ang nag pakita mula sa kadiliman iyon ay si Jhay ang kanang kamay ni Amaia.

"Ngunit isa na siyang bato, paano pa siya makakatakas sa libingang iyon? Hindi kaya may tumulong sakaniyang maka labas sa libingan ng mga bampira?" Wika ni Amaia.

"Maari ngang may tumulong sakaniya Amaia pero ako'y nag aalinlangang baka dahil sa taglay na lakas ng mahal na buwan ay maaring naibalik siya sa buhay" Iyon ang huling sinabi ni Jhay.

"Hindi maari...."

THE SWEET BLOOD( ENHYPEN FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon