26.

64 6 0
                                    

                                      The Past

                                      The Past

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




Dusk

It's already noon when i woke up, ugh i need to do something. Tumayo na ako galing sa pag kakahiga at isinuot yung tshirt ko para maka alis agad.

Ano kaya ang mga pina plano ni Caramelle? Bakit kailangan kong alamin ang naka raan ng royal family?

ugh she will tell me naman.

I get my black leather jacket at sinuot na yung sapatos ko and after that lumabas na ako ng kwarto ko. At kaagad na pumunta sa meeting room ng mga guardian, ofcourse i wear my mask to cover my face. Were not allowed to show our true face.

"Oh what are you doing here?" Agad na tanong ng isa naming kasamahan na naroroon.

"Im doing something, krich nasayo diba lahat ng document ng mga students rito?" I ask him and he just nooded.

"I need that, can you lend it to me?" I ask again.

"Why are you looking for it? Alam mo naman na hindi ko pwedeng basta-basta ibigay ang mga information ng mga students rito" He said.

"I need samantha kaye cruz document, I just need to check something" I answered.

He sigh heavily and the ask me again.

"Bakit?" He asked me.

"It's private, im going to let you know soon" I said and he just nooded after that he entered in the office and get the documents.

"Here" He said at inilapag niya ito sa harapan ko.

"Thanks for this"

Kinuha ko na sakaniya yung document info ni samantha, kailangan ko lang malaman kung sino ang magulang niya at kung Anong kompanya ang meron sila.

Father's name: Lazarus Cristoff Cruz

Date of birth : November 10 2003.

"Thanks" Kinuha ko na ang papel at lumabas sa lugar na yon, kailangan kong tanungin si Caramelle.

Habang nasa hallway ako nakita kong naroon si caramelle busy makipag usap kay frinity.

"Cara" I called her and she look at me at kaagad na nag lakad papunta sa direksyon ko.

"Ano may nahanap ka na ba?" She asked me.

Binigay ko sakaniya yung document na dala ko at ipinakita ang kaarawan ni samantha, she look at me and gave me a smile.

"So if was right.. lazarus was samantha's father...."

"This could help" She said.

"Ano ba kasi talagang nangyayari?" I asked her.

THE SWEET BLOOD( ENHYPEN FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon