Taehyung

13.5K 236 9
                                    

   Jeon T/b là sinh viên năm ba, hiện tại đang ở nhờ tại nhà chị gái. Trong nhà chị gái còn có một người chồng, tức anh rể của T/b, Kim Taehyung. Hắn vốn là người lạnh lùng, ít nói, đến cả vợ mình mà hắn cũng kiệm lời, vì thế hầu như khi T/b và hắn gặp nhau trong nhà cũng chỉ gật đầu chào xã giao bằng không cũng là lướt qua nhau, đôi khi T/b cảm thấy hắn có chút khó gần và đáng ghét. Nhưng có một điều em phải công nhận chính là ngoại hình của Taehyung thật không thể chê vào đâu được! Thân hình cân đối, ngũ quan sắc sảo cùng với giọng nói trầm ấm, quả thật rất quyến rũ!

   Kim Taehyung mỗi khi đi làm về sẽ ghé qua phòng tập thể hình ở phía dưới chung cư một chút sau đó mới quay về nhà, lúc đó toàn thân đều là mồ hôi, áo thể thao dính sát vào người lộ ra từng đường nét mạnh mẽ trên cơ thể, mùi hương nam tính tỏa ra khiến T/b đã mấy lần suýt không kiềm được mà muốn quyến rũ hắn!

   Hôm nay cả anh rể và chị hai đều đi vắng, vừa đúng hôm nay em được nghỉ nên có thể tự do tự tại một mình. Lúc sáng chị hai có nói chị ấy phải đi về một vùng quê để làm khảo sát, đâu đó 4 ngày mới có thể trở về thành phố, còn Taehyung thời gian này cũng bận việc của tập đoàn nên có thể là sẽ không về nhà thường xuyên, chị hai dặn em phải ở nhà cẩn thận, có gì khó khăn có thể nhờ hắn giúp đỡ. T/b nhân cơ hội này một mình tự do tự tại ở nhà, tắm rửa xong liền cứ như vậy mà đi ra ngoài, cả thân thể trần trụi đi vòng vòng làm việc nhà thật sự rất thoải mái, việc để nude như vậy thật sự rất tốt, bởi nó giúp cơ thể có thể "thở" được. T/b vẫn thường hay làm như vậy khi ba mẹ vắng nhà.

   T/b vui vẻ đi lại ở phòng bếp, cắt một ít dâu và nho cho vào dĩa sau đó đi đến phòng khách để xem TV. Xem được một lúc thì thấy thật chán nên đã mở nhạc để nghe, trong lúc đó thì đi làm vài việc lặt vặt

   Taehyung đi làm về, mở cửa nhà đã thấy tiếng nhạc ồn ào ở bên trong, nhìn nơi kệ giày thì biết rằng vợ mình đã đi vắng, sự ồn ào này chỉ có thể là từ cô em gái kia thôi. Hắn chầm chậm bước vào nhà, đột nhiên sững sốt nhìn thấy T/b toàn thân trắng trẻo bại lộ giữa không khí, trên người không một mảnh vải, em đứng bên cạnh cây đàn piano, tay chạm nhẹ lên phím đàn. 

   Người em vợ này hắn không nghĩ lại có thể táo bạo như vậy, nhân lúc vợ chồng hắn không có nhà mà đã thả rong đi khắp nơi như vậy. Kim Taehyung đặc biệt để ý cô bé này, thường ngày thật thục nữ, đáng yêu nhưng mỗi tối đều có thể nghe tiếng em rên rỉ trong phòng ngủ. Có những buổi tối khi vợ hắn tăng ca, hắn thì đi làm về muộn, đi ngang qua phòng ngủ nhỏ có thể nghe tiếng kêu dâm mỹ của cô gái này, cửa lại không đóng kĩ, nhìn vào thấy cơ thể trần trụi uốn éo trên giường vì sung sướng, miệng dâm đãng kêu rên tên hắn. Những lúc như vậy Taehyung thật sự chịu không nổi, rất muốn tông cửa bước vào mà cưỡng hiếp T/b. Hôm nay chính T/b dâng mình cho hắn như vậy, xem ra hắn không nên kiêng dè nữa rồi!

   Taehyung chầm chậm bước đến phía sau em, hai tay luồn đến ôm em, mũi đưa đến ngửi nhẹ mùi hương thơm ngọt. Em bị hành động kia làm cho giật mình, rõ ràng nhà không có người, tại sao bây giờ lại có người ôm em chứ? T/b xoay người lại, thấy Taehyung thì đỏ mặt, tay muốn đẩy ra nhưng lại nhớ đến toàn thân đang bại lộ nên liền lấy tay che lại

Are you lost, babygirl?|BTSxYou|(H-21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ