Gã vừa trở về từ công ty, hôm nay là một ngày đi làm tồi tệ! Cấp dưới trong lúc họp liên tục mắc lỗi, còn có đối tác hủy hợp đồng vô lí, giao thông thành phố quá tệ, thư kí mới quá hậu đậu. Và lí do lớn nhất khiến Jungkook thật sự nổi trận lôi đình chính là Lee T/b! Hôm qua em và gã vừa cãi nhau một trận, cứ tưởng là phong ba bão tố kéo đến, tối đó T/b còn tức giận đến mức vừa khóc vừa mắng sau đó bỏ mặc gã đem mền gối rời đi ngủ ở phòng khác. Tới trưa hôm nay, mọi chuyện ở công ty đã làm gã quá mệt mỏi, Jungkook cố hết sức nén cơn giận, hạ mình gọi về cho T/b muốn cả hai cùng đi ăn trưa giải hòa nhưng đương nhiên tính khí bướng bỉnh của em làm sao chấp nhận chứ. Sau hơn mười cuộc gọi nhỡ, gã liền mất kiên nhẫn gọi về cho quản gia, bảo họ chuyển lời cho T/b.
Sau khi đến điểm hẹn, gã bị T/b cho leo cây đến tận 2 giờ đồng hồ, Jungkook tức giận gọi về cho quản gia, chỉ nghe quản gia nói rằng T/b lúc đó ăn mặc chỉnh tề rời khỏi nhà nhưng là tự lái xe đi chứ không chịu để tài xế riêng của gã đón. Nghe đến đây liền biết em là cố tình chơi xấu, Jungkook lập tức bỏ về công ty, điên cuồng đâm đầu vào công việc, đến giờ về liền phóng xe chạy đi.
Về đến nhà vẫn không thấy em đâu, Jungkook lại phải tốn công liên lạc hết người này đến người khác để tìm đến bắt vợ trở về. Nhà ba mẹ ruột cũng không, nhà bạn thân cũng không, nhà em gái gã càng không, T/b chỉ còn một nơi cuối cùng để ẩn náu, chính là nhà ba mẹ gã. Bọn họ lúc nào cũng cưng chiều em, họ dung túng cho em đến mức chỉ cần là T/b thì thứ gì cũng được! Jungkook cũng không cần tốn công vô ích làm gì, chỉ cần gọi đến thì ba mẹ gã liền bao che cho em, nhưng bọn họ đâu biết rằng bọn họ rất dở nói dối chứ! Cứ mỗi lần gã gọi đến thì ba mẹ gã đều nói em không có ở đó nhưng Jungkook lại nghe được loáng thoáng bên kia đầu dây là tiếng bộ phim yêu thích của T/b đang xem ở phút thứ 15.
Vừa đến trước cổng gã cũng không cần nhấn chuông làm gì, lập tức dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa đi vào, ba mẹ gã còn chưa kịp trở tay thì gã đã bước vào "căn hầm bí mật" của em. T/b ngồi ở trên giường, một thân cuộn kín chăn bông, bên cạnh là bao la bánh kẹo, miệng vừa nhai vừa cười vui vẻ. T/b khi thấy gã bước vào thì mặt liền chuyển đổi sắc thái 180 độ, bánh kẹo trên tay đều thả xuống, chui tọt vào góc giường
-T/b à, đến giờ về rồi! Ba mẹ còn phải nghỉ ngơi nữa!-Jungkook cố gắng hạ tông giọng xuống nhẹ nhàng nhất có thể thế nhưng ánh mắt nhìn em lại hoàn toàn ngược lại
-Jungkook à, hay là con cho con bé ở lại với ba mẹ đêm nay nha! Dù gì ba mẹ cũng nhớ con bé lắm!-mẹ Jeon bước đến cầm lấy tay áo gã như muốn năn nỉ, trông bà lúc này thật đáng thương
-đúng đó con trai, bọn ta muốn đêm nay được chăm sóc con bé! Bây giờ con về đi nhé!-ba Jeon vừa nói vừa bước đến sau lưng gã dùng hai tay đẩy vào lưng như muốn tống gã ra ngoài. Thế nhưng Jungkook làm gì để yên cho chuyện này chứ, gã lập tức phủi sạch mấy lời năn nỉ vừa rồi mà nói với giọng nghiêm túc
-không lẽ con không nhớ vợ con sao? T/b, em cũng nhớ anh mà đúng không?-gã nói, một bên chân mày nhướng lên như đe dọa "Nếu em dám nói trái ý anh thì em chết chắc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Are you lost, babygirl?|BTSxYou|(H-21+)
Fiksi Penggemar•VUI LÒNG KHÔNG REUP, COPY Ý TƯỞNG, CHUYỂN VER. CẢM ƠN!!!• Truyện có nhiều ngôn từ, hình ảnh, chi tiết nhạy cảm, tục tĩu. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái vui lòng không đọc cũng đừng chửi bới❤️