Series mới! Simp Night nó vậy X3
__________Start__________
Tôi đang ngồi trong phòng. Lâu lắm rồi mới được điều khiển lại cơ thể của chính mình. Nghe buồn cười nhỉ?
Anh ta bỗng xuất hiện với dạng hồn ma, ngay cạnh tôi. Đây cũng là tôi, nhưng độc ác hơn. Tôi sẽ tạm gọi anh ta là Black, để phân biệt với tôi - Nightmare.
Black chào tôi trước.
- Chào, nhóc.
Tôi không phải là nhóc. Tôi đã sống trên đời cũng phải hơn 500 năm rồi đấy. Nhưng tôi không buồn cãi lại, vì nói mãi anh ta có chịu nghe đâu.
- Chào, Octopus.
Tôi thờ ơ đáp lại.
Black ngay lập tức cảm thấy khó chịu. Cái tội thứ nhất của tôi là trước giờ anh ta đã quen với việc mọi người sợ hãi, lễ phép mỗi khi gặp, coi anh ta như một vị vua rồi mà, vua của sự Tiêu cực (tôi thì chắc giống phụ tá). Còn cái thứ hai là tôi dám gọi anh ta bằng cái tên đó :)
- Ngươi chào hỏi người khác kiểu gì thế?
Tôi vẫn im lặng.
Black nổi giận, liền dùng xúc tu đánh tôi. Nhưng vì chúng tôi cùng một cơ thể nên anh ta cũng bị đau :D
Tôi cũng chỉ chờ có vậy. Trêu anh ta vui ra phết.
- Đau không?
- Ngươi...!
Anh ta tính đánh nữa đấy, nhưng rồi cũng kiềm chế lại được. Dù gì anh ta cũng chẳng dám giết tôi đâu, cơ thể này là của chung, tôi mà chết thì anh ta cũng đi đời.
- Thôi dẹp qua một bên đi. Công việc ta giao ngươi làm đến đâu rồi?
Công việc mà Black nói là soạn mớ kế hoạch để chuẩn bị phá các AU ấy mà. Anh ta lười nên bắt tôi làm thay.
- Xong rồi.
- Đưa đây ta xem.
Tôi đến bàn làm việc, lôi một xấp giấy để trên giường.
- Cứ việc.
Nói xong, tôi nằm bẹp lên giường.
Black bỗng hỏi:
- Ngươi muốn phá AU nào tiếp?
Tôi suy nghĩ mất vài giây rồi nói:
- Underfell.
- Tại sao?
- Ở đó khá thuận lợi cho việc thu thập năng lượng tiêu cực, vả lại cư dân nơi đó cũng không đoàn kết lắm. Nhưng kẹt chỗ là tên Fell!Sans có quen thân với Star Sanses, nên chúng ta phải hành động nhanh, trước khi chúng đến.
Với Black, AU nào không quan trọng, miễn sao có năng lượng tiêu cực cho anh ta là được. Anh ta gật đầu:
- Được. Ta sẽ tàn sát hết tất cả.
- Giết ai tuỳ anh. Nhưng không được đụng tới Dream.
Black cười khẩy:
- Vẫn còn thương yêu thằng em trai à? Ngươi nên buông bỏ cái thứ cảm xúc vớ vẩn ấy đi là vừa.
Tôi nhăn mặt:
- Tôi cũng nói với anh rồi mà. Hồi nhỏ Dream giúp đỡ tôi khá nhiều, giúp cậu ta cũng chỉ là để trả ơn thôi. Trả xong anh có thể thoải mái tính sổ.
Black bĩu môi:
- Trả với chẳng ơn. Rồi đến chừng nào mới trả xong?
Tôi nhún vai:
- Ai biết, chừng nào đủ thì đủ.
- Thế thì ngươi chẳng thể nào máu lạnh giống ta được đâu.
- Tôi vẫn máu lạnh mà. Tôi có thể giết cả trăm người, nếu anh muốn.
Bầu không khí trở nên im lặng. Tôi cũng buồn ngủ rồi.
- ...Ngủ ngon, Octopus.
- Đừng có gọi ta bằng cái tên đó.
- Sao cũng được.
- Ngày mai tiến hành kế hoạch.
- Ừ.
"Kế hoạch của hai chúng ta."
__________End__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nightmare x All] Cái ổ Oneshot
FanfictionKhi tôi quá yêu Nightmare và không biết ai mới xứng làm vợ "bé" í :) Con thuyền mang tên AllNight cùng thuyền trưởng Annie Leo ra khơi! Nhưng làm sao thuyền có thể cập bến khi chỉ có một người? Chắc chắn ai đó ngoài kia sẽ cùng chung chí hướng với t...