Trả hàng cho moon68905.
Hic, vì một số lý do nên đơn của bạn ấy sẽ là đơn ưu tiên :'(
Lỗi tại tôi, tôi biết lỗi rồi mà...Một con chuyên viết đam mà đơn bắt viết ngôn... Có mỗi cái xưng hô "cô" với "cậu" lộn riết :))
__________Start__________
*Bạn mơ về một nơi kì lạ. Một nơi bạn không thuộc về. Một nơi rất quen, nhưng cũng rất lạ.
*Từng dòng chảy với những hình ảnh trôi qua trước mắt bạn.
*Và bạn nhận ra...
*Bạn đang đọc kí ức của một ai đó...
.
Hồi ấy anh cô đơn lắm. Sống ở một thị trấn yên bình nơi mọi người đều yêu thương nhau, nói thế thôi chứ chỉ có Dream mới được người trong thị trấn yêu thương, còn anh thì chỉ có Dream mới thật sự quan tâm đến...
Nhiều lúc anh cũng buồn, lòng thầm ao ước phải chi mình mới là người chăm sóc những quả táo vàng kia, thế nào anh cũng sẽ được như Dream, được người khác yêu quý. Nhưng dần dần, anh nhận ra bọn họ yêu quý em trai anh chỉ vì những quả táo ấy, những quả táo tích cực, mang niềm vui và hạnh phúc. Vậy thì anh cần gì thứ cảm xúc giả tạo của bọn họ nữa. Anh cố tránh họ càng xa càng tốt, mà họ cũng tránh xa anh. Chỉ vì anh là người chăm sóc những quả táo đen - mang năng lượng của sự tiêu cực...
- Xin chào!
Anh ngước nhìn kẻ đứng trước mặt với vẻ ngạc nhiên. Lần đầu... phải, lần đầu ngoài Dream ra có người bắt chuyện với anh một cách thân thiện như thế.
Đó là một cô gái xinh đẹp với vẻ tinh nghịch, mặc bộ đồ hoạ sĩ.
- Cậu đang đọc sách gì vậy? - Cô gái đến gần anh, chăm chú nhìn vào cuốn sách anh đang đọc.
- Outertale...
- Outertale á? AU đó đúng là đẹp thật nha, bầu trời ở đó đúng tuyệt vời luôn.
- Ừ...
- ...
- ...
- Ủa mà sao mình lại ở đây?
Có vẻ cô ấy giờ mới nhớ ra mình đang ở đâu. Và hình như cũng quên luôn mục đích đến Dreamtale của mình là gì luôn rồi.
Cô gãi đầu gãi tai suy nghĩ một lúc, rồi cười với anh:
- Thôi tôi phải đi đây, quên mất đến đây làm gì luôn òi. Bye nha, cậu bạn lạnh lùng! Nhân tiện, tôi tên Ink!
Nói xong, Ink tan thành mực, biến mất ngay.
Anh chỉ còn biết nhìn theo.
- Người gì kì cục vậy trời ơi...
Cứ tưởng sẽ chẳng gặp lại cái cô gái kì cục đó nữa, và anh sẽ được đọc sách một mình một cách yên ổn. Nào ngờ chỉ vài ngày sau, Ink lại tới.
- Hello, Moon!
Anh ngơ ngác:
- Cậu gọi tôi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nightmare x All] Cái ổ Oneshot
FanfictionKhi tôi quá yêu Nightmare và không biết ai mới xứng làm vợ "bé" í :) Con thuyền mang tên AllNight cùng thuyền trưởng Annie Leo ra khơi! Nhưng làm sao thuyền có thể cập bến khi chỉ có một người? Chắc chắn ai đó ngoài kia sẽ cùng chung chí hướng với t...