Chương 2: Gia sư quen thuộc!?

603 50 3
                                    

Mấy ngày trôi qua ,Gun cũng dần quên đến vụ theo dõi mấy người trong nhà hoang đó.

Ba của Gun là một người nghiêm khắc và muốn cậu trở thành 1 người tài giỏi như ông ta,mặc dù con trai của ổng là 1 người rất giỏi rồi.

Tối hôm đó,ba đến phòng của Gun ,ngồi xuống giường và bảo:
-Gun à! Ngày mai sẽ có 1 gia sư đến đây để dạy con học thêm những môn nâng cao .Ngủ sớm đi mai còn đón gia sư!

"Vâng!"-Gun gật đầu trở lời

Sau khi ba đi ra ,trạng thái trên gương mặt cậu thay đổi vì ba của cậu luôn nghĩ cho mình chứ không quan tâm đến cảm xúc của cậu.Và rồi cậu ngủ thiếp đi.

Sáng hôm sau Gun bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa.Cậu bật dậy và chợt nhớ ra hôm nay có gia sư mới.Cậu liền mở cửa,trước mắt cậu là ba và bên cạnh là gia sư mới.

Nhìn từ dưới lên ,cậu thấy hắn ta khá cao và từ từ nhìn lên mặt.

Cậu sửng sốt khi phát hiện ra đây chẳng phải là người đàn ông đã cưỡng hôn cậu vào đêm hôm trước.Hắn ta nở một nụ cười gian xảo nhìn mà thấy ghéc.

Ba cậu giới thiệu gia sư mới cho cậu:
-Đây là gia sư Off Jumpol ,con cứ gọi là Pí Off.Cậu ấy là 1 gia sư cực kỳ giỏi .Có gì không hiểu con cứ hỏi cậu ấy nhé!

Có gì không hiểu con cứ hỏi cậu ấy nhé!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

            [Chân dung của chú Ốp :)]

Nói xong ba cậu ngoẳnh sang Off rồi nói:
-Đây là Gun Atthaphan ,con trai của tôi,mọi thứ hi vọng vào cậu nhé
Hắn nhẹ nhàng gật đầu rồi bước vào phòng của cậu.Hắn cất lên giọng nói gian xảo:
-Nhóc con ,chúng ta lại gặp nhau rồi!

"Ai là nhóc con của anh?Tôi chưa trả thù về việc hôm trước đâu!"-Cậu vừa nói vừa đá vào chân hắn.

"A"-hắn hét lên

"Thôi anh ở đây đi ,tôi đi vào tắm 1 chút,đừng động vào bất cứ thứ gì của tôi!"- Giọng Gun ngắt lên rồi đi vào phòng tắm

"Có cần tôi tắm cùng không"-Hắn nhìn cậu nở nụ cười gian xảo

"Đồ khốn!"-Cậu chửi hắn rồi khóa phòng tắm lại.

Một lúc cậu đi ra,bên dưới thân cậu vẫn đang trùm chiếc khăn tắm.Gun thấy hắn đang ngồi trên giường ,chống 2 tay và ngã phía sau đang nhìn về cậu.

"Nhìn cái giề?"-Gun nhìn hắn ,trên tay đang cầm khắn để lau tóc.

Hắn nhìn thân hình nhỏ bé của cậu với 1 ánh mắt như muốn "ăn tươi nuốt sống" cậu vậy.

Hắn dùng đôi tay lớn ôm eo của cậu ,cho cậu ngồi  vào đùi của hắn.Cậu giật mình định đứng lên nhưng bị sức lực của hắn kéo lại.

"Bỏ tôi ra,anh mà không bỏ ra thì tôi méc ba đấy!"-Gun cự quậy

"Tôi thách em méc đấy,tôi chỉ muốn lau khô tóc cho em thôi mà"-Giọng hắn ta nũng nĩu rồi lấy khăn từ tay cậu lau tóc cho cậu.

"Ọe ,nhìn thấy gớm"-Gun ngồi im cho hắn ta lau

Lau tóc xong ,cậu định đứng dậy thì hắn lại ôm eo cậu .Cậu dùng lực của mình kéo tay hắn ra nhưng thất bại.

"Lau khô tóc xong rồi ,anh thả tôi ra đi!"

"Ngồi đây một chút đi ,em dễ thương như vậy mà cọc tính ghê,1 xíu thôi rồi ôn nha!"-Off

Cậu bất lực ,kệ mọe hắn .Tự nhiên bàn tay hắn di chuyển lên phía trên ngực của cậu,chơi đùa cùng 2 *hạt đậu nhỏ*

"A...Anh làm gì vậy?"Gun nhột mà nói

"Lần trước chưa 'ăn' hết cậu,cơ hội trước mắt làm sao mà bỏ được,uổng lắm"Hắn vừa nói vừa măn mo 2 hạt đậu nhỏ rồi bóp thật mạnh.

"A...a"-Gun đau quá nên hét lên nhưng cũng dữ yên lặng để ba cậu không phát hiện.

1 hồi sau,hắn thả cậu ra.Cậu vội chạy lại tủ quần áo thay đồ ,ngực cậu đỏ ửng vì bị hắn bóp.

Thay đồ xong cậu lại đá cho hắn một cái ở chân ,cho hắn chừa cái tội.

Hắn đi xuống tầng lấy cái gì đó và một lúc sau đem lên 1 cốc nước và 1 đĩa bánh

"Cậu mới ngủ dậy chưa ăn gì,tôi xuống đem bánh lên cho cậu ăn nè"-Hắn vừa nói vừa đặt bánh xuống

Cậu không một chút nghi ngờ gì vừa ăn bánh và uống nước.Lúc đang ăn ,cậu không biết rằng hắn ngắm nhìn cậu say sưa rồi nở 1 nụ cười ma mị.

                                END

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hết chap 2 rồu ,nghĩ lại 2-3 ngày mình sẽ cho ra 1 chap nhé !CẢM ƠN CÁC BẠN VÌ ĐÃ ĐỌC🙈💗(Đừng quên đánh giá sao cho Phù Thủy Xanh Lè nha😿)
                  GUỐC BAY MN👋🏻

Gia sư,em yêu anh-OffgunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ