Chương 4:

592 40 4
                                    

Gun cảm thấy tức giận rồi xô hắn ta ngã xuống giường.Hắn đứng dậy một cách nhẹ nhàng và đè cậu xuống giường ,nắm chặt 2 tay cậu lại rồi đưa lên đầu.

Hắn sờ vào eo thon của cậu và nói với 1 tông giọng b.i.ế.n t.h.á.i :
"Em thật là hư hỏng,phải phạt em mới được!"

Nói xong hắn tháo giây thắt lưng của hắn ta ra và buộc vào bàn tay bé nhỏ ấy rồi lấy 1 viên thuốc gì đó cho vào miệng và từ từ hôn lấy Gun

Khi đưa được viên thuốc ấy vào trong miệng cậu,hắn nở 1 nụ cười tadam khiến cậu cảm thấy lo lắng.

"Ưmm,anh cho tôi uống thuốc gì đấy,cởi dây trói mau lên..."

"Đây là viên thuốc k.í.c.h d.ụ.c mạnh ,nó sẽ làm cho em bộc lộ hết sự damdang của em ra và thật may mắn khi chẳng có 1 ai ở nhà cả"

Cậu vừa nghe xong liền muốn ói ra nhưng không kịp nữa rồi .Đúng vậy thuốc đã ngấm bên trong cở thể của cậu.
Cơ thể lẫn hơi thở của cậu trở nên nóng dần,hắn thấy vậy liền thích thú

"Nhóc con,chắc hẳn là bây giờ em đang rất cần tôi đúng không?"

Lúc ấy cậu vô cùng cảm thấy tức giận nhưng chẳng còn cách nào nên phải xin hắn làm chuyện ấy.

Hắn nhìn nhóc con trước mặt mình đang cầu xin với vẻ mặt vô cùng tội nghiệp.

Đồ ngon dâng đến miệng sao lại từ chối được,thể rồi hắn tiến lại sát gương mặt trón nõn ấy rồi nắm lấy chiếc áo mỏng trên người cậu vất sang một bên .

Hắn lao tới hôn vào môi cậu,1 nụ hôn nồng cháy,2 chiếc lưỡi cứ thể mà cuốn vào nhau ,hắn mút chiếc lưới như muốn ăn luôn nó. Hắn lấy tất cả mật ngọt trong môi cậu .

" Em ngon thật đấy!"

Hắn từ từ di chuyển đến chiếc cổ và mút liếm láp không ngừng tạo nên nhiều vết đỏ trên người cậu.

Tay hắn lại không ngừng mò mẫn khắp cơ thể rồi dừng lại ở phía dưới chiếc quần lót nhỏ nhắn và từ từ cởi chiếc quần ra.

Hắn cho 1 ngón tay vào lỗ huyệt bé nhỏ của cậu rồi bắt đầu 2,3 ngón cùng 1 lúc.

"Bỏ..bỏ tay ra ,em đau..đau"

Khi hắn đã nới lỏng được bên trong ,hắn từ từ lấy bao và cỏi chiếc quần của hắn ra.

Khi vừa thấy "cậu em" của hắn ,Gun há hốc mồm vì nó rất là lớn ,nếu đâm vào thì chắt chắn sẽ bị rách mất thôi.

Hắn từ từ cho cậu em của mình vào trong,Gun đau đớn rơi những giọt nước mắt.Off thấy thế liền an ủi cậu ,rồi đớp
luôn chiếc miệng nhỏ nhắn ấy,làm cho cậu quên đi cơn đau.

Khi thích nghi được với kích cỡ ấy ,cậu ngại ngùng nói:

"Ưm..anh cho vào sâu thêm đi"

Hắn nghe thấy thế liền đâm mạnh vào trong ,thúc vào thúc ra khiến cậu cắn môi ,rên rỉ khắp căn phòng .

Hắn vừa thúc vừa lấy tay vuốt lên vuốt xuống "Gun nhỏ" .Thấy cậu chuẩn bị bắn thì hắn bịp lại khiến Gun vô cùng khó chịu

Một lúc sau ,hắn và cậu liền bắn cùng 1 lúc ,cả hai thở hổn hển nằm trên gi ường .Trên người không 1 mảnh vải che thân.Bỗng nhiên ,hắn lại gần tủ quần áo và lấy ra 1 bộ đồ người hầu gái đem ra trước mặt cậu.

"Em thay bộ này nhanh cho tôi,còn nhiều trò chơi hay mà em chưa biết đâu!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vì lười viết nên bây h mới ra chap cho mấy pà đọc,sorry mn nhiều🥲

Chúc mấy pà zà đọc truyện vv nhen😽✌🏻

Gia sư,em yêu anh-OffgunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ