Chương 5:H+

927 46 8
                                    

Gun ngơ ngác khi nghe hắn nói như vậy

"Anh bị làm sao hả,tôi là con trai làm sao có thể mặc được bộ hầu gái này được?"

"Tôi không cần biết em mặc được hay không ...

Chưa nói xong ,hắn liền ngồi xuống cầu xin cậu.

" ...em mặc bộ này cho tôi xem 1 lần thôi,tôi hứa khôm làm gì em đâu🥺."

Thấy hắn cầu xin cậu như vậy ,còn tỏ ra vẻ mặt đáng thương nữa chứ.

"Ừm,được ròi,Gun chỉ mặc 1 lần thoii đấy!"

Cậu liền nhẹ nhàng cầm lấy bộ đồ và thay chúng.Off đứng đó ngắm nhìn nhóc con của mình đang từ từ luồn cánh tay vào trong chiếc váy ấy,khoái cảm càng 1 lần tăng thêm.

Khi mặc xong,hắn liền đưa cho cậu 1 chiếc quần lọt khe .

"Cái gì đây??q-quần lọt khe hả?" Cậu hét lên khi vừa nhìn thấy chiếc quần ấy.

"Ừm,đúng rồi ,mặc váy thì phải có quần lót,chẳng lẽ em không định mặc gì ở bên dưới à?"

"Nhưng anh có thể đưa chiếc quần khác cho tôi mặc cũng được mà ,nhất thiết phải mặc chiếc quần này?"

"Em mặc mau lên,tôi nhịn nãy giờ rồi nhá"-Hắn lập tức thay đổi 360°,không cầu xin như hồi nãy nữa,cơn thèm thuồng của hắn đã trỗi dậy.

Chẳng còn cách nào khác nữa cậu đành phải mặc nó.Vừa mặc xong cậu cảm thấy vô cùng khóc chịu ,cứ thấy vương vướng ở bên dưới.

Hắn thấy nhóc con của hắn đã mặc xong liền để cậu ngồi quỳ giữa hai chân mình .

"Ưm...thứ đó đang cương cứng vì em đấy,hãy giúp nó thõa mãn bằng cái miệng nóng bỏng của em đi"

Gun nhìn thấy "con quái vật" của hắn trỗi dậy liền sợ hãi ,lùi về phía sau.Cậu chưa lùi được mấy bước thì bị hắn kéo lại.

"Đừng như thế chứ , hãy ngoan ngoãn ngặm nó đi"

Gun cầm lấy thứ đó và từ từ cho vào miệng ,miệng cậu vừa chạm vào đầu nấm thì hắn bắt đầu hưng phấn .Cậu chỉ mới ngậm được nửa thì hắn đã nắm lấy tóc cậu thúc mạnh vào trong cổ họng.

Vì quá bất ngờ nên cậu đã ho sặc,thứ tinh dịch màu trắng ấy đã bắn hết vào trong miệng cậu.Vừa lúc cậu định nhả ra cái thứ đó thì bị hắn bịt miệng lại.

"Nào,trẻ em ngoan thì phải nghe lời,em mà nhả ra là phí lắm,nuốt hết thứ đó vào trong chiếc họng nhỏ bé của em đi"

Không còn cách nào ,cậu đành phải nuốt hết thứ tanh sệt ấy.Nuốt xong ,cậu liền muốn ói ra luôn.Trên miệng cậu vẫn còn một ít tinh dịch chảy xuống dưới cằm.

Càng nhìn cậu ,hắn thấy cậu vô cùng quyến rũ liền bế cậu lên ,cho cậu ngồi xổm trên đùi hắn.Cứ thế 2 ánh mắt cứ nhìn nhau mãi.

Lỗ huyệt của cậu bỗng dưng ngứa ngoáy,khó chịu.Hắn vừa thấy biểu cảm của cậu liền tỏ ra khoái.Tay cậu đặt trên vai hắn , mông không ngừng cọ xắt vào "con quái vật" của hắn như muốn được đâm vào.

Hắn thấy thế liền ngửa cổ phía sau rồi nói:

"Tôi mệt rồi ,có lẽ em phải tự làm thôi!"

Nói xong hắn nằm xuống giường để cậu tự leo lên ngồi.Thậm chí hắn còn không đeo bao nữa.

"Được rồi ,tự làm thì tự làm"

Mông cậu đặt vào chỗ"đó" nhưng không dám cho vào vì sợ đau.Hắn thấy vậy liền lấy tay sờ mó mông cậu rồi từ từ cho vào bên trong .

"A...Đau,Off lấy ra đi đau lắm"

Hắn ta nghe thế liền hôn cậu để cậu quên đi cơn đau ấy.Lưỡi của hắn khuấy đảo ở bên trong miệng cậu rồi mút lấy lưỡi cậu không ngừng.

Khi thấy cậu không kêu đau nữa ,hắn đã liền thúc mạnh vào bên trong khiến cậu không ngừng rơi những giọt nước mắt.

"Ưmm..ch-chậm thôi"

"Em muốn chậm chứ gì?Vậy em hãy kêu tên tôi đi,tôi sẽ làm nhẹ với em"

"Ư-ưm ,Off Jumpol ,anh có thể làm chậm lại..được không"

Hắn vừa nghe cậu nói tên mình xong liền thúc một cú mạnh đến nỗi cậu phải  nắm chặt tay hắn.

Tay hắn thì không ngừng xoa bóp mông cậu mà còn thúc từng cái mạnh gần như chạm đến bụng cậu luôn đó.Không biết hắn đã làm bao nhiêu lần khiến cậu không còn chút sức lực ngục vào ngực hắn.

Sau bao nhiêu lần thúc,cuối cùng hắn đã bắn hết vào trong bụng cậu.Lỗ huyệt nhỏ bé ấy sưng tấy lên và chảy ra toàn tinh dịch của hắn.

Làm xong,cậu mệt mỏi nằm vào lòng hắn .Cứ thế hai người ôm nhau ngủ .Trước khi nhắm mắt để đi vào giấc ngủ ngon lành,hắn còn hôn nhẹ lên mái tóc bồng bềnh của cậu.

"Cục cưng ngủ ngon nha💗"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Không biết viết chap này có hay không nữa?Khi viết chap vừa hồi hộp vừa khoái nữa.

Chúc mấy bà zà đọc truyện vv nhen😽💗

Gia sư,em yêu anh-OffgunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ