Chương 3

615 51 3
                                    

Một lúc sau Gun cảm thấy cơ thể của càng ngày càng nóng .Cậu đứng dậy định đi vào trong nhà vệ sinh giải quyết thì bị hắn kêu lại.

"Nhóc con,em làm sao vậy"

"Tôi vào vệ sinh 1 xíu ,anh ở đây chờ nhé!"-Gun

Cậu nhìn về phía hắn ,càng nhìn cậu thấy hắn đẹp một cách lạ thường.

Không...không mình đang nghĩ cái gì vậy,người đàn ông như hắn mà mình lại thích được sao.

Gun cảm thấy hơi chóng mặt và ngã về phía hắn đang ngồi.

"Em có muốn làm tình với tôi không?"-hắn nói với ánh mắt tối sầm lại

"Không...không muốn"-Giọng Gun yếu ớt nói

Chưa để cậu nói xong hắn đã đẩy ngã cậu xuống giường rồi mở từng cúc áo ra.Vì lúc đó cậu mệt nên không thể chống cự lại được.

Hắn từ từ măn mo 2 hạt đậu nhỏ rồi dùng lưỡi liếm láp vào 2 hạt đậu ấy.
 
"A..ưm..bỏ tôi ra đi"-Cậu nhột mà rên lên.

Hắn nghe thấy tiếng rên ấy,bộc lộ bản chất của hắn mà cắn mạnh vào hạt đậu nhỏ tội nghiệp ấy.

Một tay hắn ôm eo ,một tay hắn sờ lấy hạt đậu nhỏ bên phải khiến nó đỏ hoe.

Cậu đau đến nỗi lấy tay đẩy mạnh vào ngực hắn ra nhưng vô ích.

Sau một hồi lâu ,hắn ta bỗng dừng lại rồi lấy 1 cái giây thừng cột 2 tay cậu lại rồi cắn 1 cái vào cổ cậu.Chưa dừng lại ở đó,hắn còn liếm và mút cổ trắng nõn nà của Gun.

Hắn từ từ lần mò lên trên đôi môi căng mọng rồi hôn một cách điên cuồng khiến cậu khó thở . 1 hồi sau hắn mới rút lại nụ hôn đó.

Chưa kịp thở xong hắn lại luồn tay xuống phía dưới ,nắm lấy cậu nhỏ của Gun .

"Anh đang làm cái gì vậy?"-Cậu hét lên

  "Chỉ là muốn chơi đùa với nó 1 chút thôi mà"-Hắn vuốt đi vuốt lại và càng ngày càng nhanh.Xong đó hắn tụt quần cậu xuống và cho thằng nhỏ vào trong miệng .

"A..ưm"-Gun đã cố bịt miệng lại để không phát ra những âm thanh quái quỷ đó nhưng vô ích.

"Nhóc à!Em thật là dâm đãng!"Hắn cười và nói.

Xong thằng nhỏ bắn hết vào miệng hắn .

"Đừng nuốt ,nhả ra đi"-Gun nói với hắn

Mặc kệ lời cậu nói hắn nuốt cái thứ trắng sệt ấy vào miệng.Vì mệt quá nên Gun ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Khi tỉnh dậy thì giật mình khi thấy hắn ở bên cạnh đang nằm ôm eo cậu .

Cậu đẩy hắn ra và chửi:
-Đồ khốn!Anh thiệt là biến thái!Tôi cứ tưởng anh là 1 người tử tế hóa ra là thỏ giả sói!

Hắn bịt miệng cậu lại bằng nụ hôn nồng thắm rồi bảo:
-Nhóc con à!Em mà còn chửi nữa tôi sẽ đâm em đấy!

                               END
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap này viết hơi ngăn mong mn thông kẻm nha😿.Cảm ơn vì đã đọc ạ

                   GUỐC BAY MN🙈💗

Gia sư,em yêu anh-OffgunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ