KUMPLITO na bayan lahat?tanong ko sa kanila,susurprisahin kasi namin si Raven siya lang mag isa ngayon sa bahay,nagpa alam kami sa kanya na duon muna kami matutulog sa bahay ng Daddy pero sinadya namin talaga iyon dahil plano naming surprisahin siya akala niya siguro na nakalimutan namin ang kaarawan niya.
NAKAPIKIT AKO Oo pero hindi parin ako makatulog.."i miss them" mahinang sabi ko
Boogggs!!
Napabalikwas ako sa aking pagkakahiga dahil sa gulat nanlaki ang aking mata ng naandito ang lahat ng mahal ko sa buhay..
HAPPY BIRTHDAY TO YOU,HAPPY BIRTHDAY TO YOU,HAPPY BIRTHDAY,HAPPY BIRTHDAY,HAPPY BIRTHDAY TO YOU....sabay nilang awit,hindi ko mapigilang hindi mapaluha i though they forgot my birthday..
Happy birthday love...sabi ni Alice sabay halik sa labi ko smack lang yon..
Oii tama na yang ka swetan niyo bala langgamin kami dito ihipan niyo na yang candle baka matunaw na sa cake...natatawang sabi ni Clyden"fack you"i said to him pero agad din akong sinapak ni Alice kaya napatawa na lang ako bago ko inihipan..
Happy birthday bro..sabi ni Raven sabah nag man hug kami at inabot niya ang regalo ganon thin sila jerome Clyden at ang dalawa ko pang kaibigan..
Happy birthday Daddy...sabi ng anak kong si Nadia sabay halik sa pisngi ko..
Ang sweet parin ng baby Nadia namin...tukso ko sabay pingot sa ilong niya..
Dad sweet lang po hindi na baby..natatawang sabi niya..
Happy birthday dud..sabi ni Aidan sabay man hug itong batang to minsan lng ako tinatawag na daddy parang kapatid nga lang kami kasi dud ba nmn ang tawag sa akin pero gusto ko din namn..
Happy birthday...sabi ni papa sabag nag man hug din..
Ohh halina kayo sa baba at ng makakain na tayo...sabi ng pinakamamahal kong babae,lumapit ako sa kanya at hinapit siya sa bewang...
I THOUGH YOU forgot my birthday..Raven said
That's impossible kailan ko ba bakalimutan ang birthday mo ehh yun yong araw na napilitan talaga akong patawarin ka?..tukso ko sa kanya
Napilitan talaga o hulog na hulog ka noon sa akin..
Ako pa talaga?sabi ko sabay turo sa akin sarili..
Ehh ang naalala ko noon may isang lalaki na habol ng habol sa akin sabi pa nga niya sa akin noon"love please give me a chance gagawin ko ang lahat please"panggagaya ko sa boses niya noon bahagya namn namula ang mukha,noon akala ko wala na akong nararamdaman sa kanya dahil galit ako sa tuwing nakikita siya,hindi niya ako tinigilan noon kahit ayaw ko niligawan niya ako sinusuyo araw-araw ang sabi pa nga ni papa OBESS daw ang anak niya sa akin dahil kahit noong hindi niya pa kami na kita ay nakita niyang umiiyak si Raven habang hawak ang litrato ko akalain niyo ang isang parang leon na lalaki ay iniiyakan pala ang isang litrato natawa pa ko ng ikwento ni papa iyon sa akin..
Bat ka naka ngisi niyan?sabi niya"wala"tipid na sabi ko habang nakangisi parin...
Ano nga yong iniisp mo...napipikon na sabi niya pero may halo iyong paglalambing kaya ikweninto ko na lng sa kanya yong nasa isip ko..
Hoyyy buti nga yon lang yong ginawa ko ehh ikaw nga iniiyakan ang hindi pa patay sabi mo nga noon"Raven please gumising ka sabi mo babawi kapa sa amin bakit ganito haa akala ko ba mahal mo ako kasi ako Raven mahal na mahal parin kita Raven gumising kana please,matagal na kitang pinapatawad Raven gumising kana pag nagising ka sasagutin na kita"panggagaya niya sa boses ko noon
Ehh scamer mo nga ehh walang hiya ka ginawa mo lng yon no?...sabi ko
Hindi ahh sino bang may sabi sa ito na patay na ako?marami lang akong dugo noon kasi may tinulungan ako kaya nagkalat ang dugo sa katawan ko at hindi ako walang malay non nakapikit lng talaga ako dahil sa pagod..natatawang sabi niya naalala ko noon na akala ko talaga ay nadisgrasya siya puno kasi ng dugo at may mga sugat siya akala ko mawawala na siya napaamin tuloy ako noon pero masaya din namn ako dahil masaya na kami ngayon..
Matuto tayong bumigay ng second chance pero kapag hindi parin nag bago palayain mo na wagkang magpaka martir dahil ikaw lang ang masasaktan and giving a Second chance to Raven ay hindi ko talaga pinagsisisihan dahil masaya na kami ngayon kasama ang pamilya namin i love him ang he love me..
This is Alice Dela Torre De Vega happy maried to my Husband Raven De Vega...
End....
BINABASA MO ANG
PROFESSOR RAVEN [ UNDER EDITED]
RandomIt's started from student and professor! They are both happy after Raven proposed personally to Alice,pero may Isang babae na nagbabalik sa buhay Ng lalaki!!! What would happen next??? What would happen to Alice????