[22.23.24] Vì Cái Nhà Này Ta Trả Giá Nhiều Lắm

564 77 14
                                    

[22] Vì Cái Nhà Này Ta Trả Giá Nhiều Lắm – Du Tổng: Đời Này Không Ăn Bữa Ăn Trên Máy Bay Nữa

***

Tối hôm đó, Tô Tinh Thần làm bữa cơm tối cuối cùng cho chủ nhà, sau đó ở trên giấy ghi chú viết: Ra ngoài vài ngày, ngày về không rõ, hãy tự kiếm thức ăn.

Loại cảm giác này giống như dàn xếp Tiểu Hoàng cùng Tiểu Bạch ấy.

Tô Tinh Thần cảm thấy có chút không thích hợp, chủ nhà sao có thể đánh đồng với chó con, cậu rõ ràng quan tâm chó hơn.

Du Phong Hành: "..."

Du đại Boss nhìn thấy tờ giấy nhỏ trên hộp cơm, chân mày lập tức nhíu lại: "Ngày về không rõ?"

Ý tứ là không biết đến khi nào mình mới có thể ăn được bữa cơm hợp ý.

Bất quá, Du Phong Hành chú ý tới không phải chuyện này, từ hàng chữ trên tờ giấy dán, anh có thể khẳng định đối phương không phải thần thần quỷ quỷ gì đó, mà là một người sống sờ sờ.

Du Phong Hành không rõ cảm thụ là gì, anh không có hảo cảm với người, cũng không muốn quá thân thiết.

Nếu vị ốc đồng cô nương này vì coi trọng anh mới ân cần đưa cơm thì thực xin lỗi, anh sẽ không tiếp nhận.

Chính là làm sao xác minh đây.

Cho dù sau này không còn bữa cơm hợp ý nữa cũng tuyệt đối nghiêm túc.

Sáng hôm sau, Tô Tinh Thần dậy rất sớm, tự làm cho mình một tô mì.

Bởi vì mì không tiện để lâu, cộng thêm chủ nhà lại dậy khá muộn nên Tô Tinh Thần chỉ làm một phần.

Bất quá cậu thấy được tờ giấy chủ nhà lưu lại.

Trên đó viết: Vì sao cô lại đưa cơm cho tôi? Nếu vì yêu thích tôi thì đừng đưa nữa, tôi là người theo chủ nghĩa độc thân, không nói chuyện yêu đương.

Tô Tinh Thần đọc xong thì biểu tình đặc biệt đặc sắc: "Thật là..."

Khinh bỉ độ tự luyến của chủ nhà một hồi, lại cảm khái nhân phẩm của chủ nhà không tệ, mặc dù nói chuyện vẫn luôn khó nghe.

Tô Tinh Thần cầm bút trả lời: Tôi không thích anh, tôi là nam.

Đối với tin tức của mình, Tô Tinh Thần chỉ dám tiết lộ nhiêu đó, đồng thời quyết định sau này thư từ qua lại với chủ nhà phải cẩn thận một chút.

Sau đó Tô Tinh Thần thu thập đồ đạc, xuất phát.

Lần này xuất môn Tô Tinh Thần đặt vé xe lửa, có thể tiết kiệm rất nhiều tiền, thế nhưng cần phải ngồi một khoảng thời gian rất lâu.

Lúc Du Phong Hành thức dậy thì Tô Tinh Thần đã tới trạm xe lửa, chuẩn bị lên xe.

"Hắt xì!" Tô Tinh Thần hắt hơi một cái, đưa tay kéo khẩu trang xoa xoa mũi.

Sau đó gọi điện cho môi giới nhà đất, hỏi xem nhà mình có cho thuê được không.

Đối phương có chút muốn làm khó dễ: "Ông chủ ơi, giá nhà của cậu cao hơn thị trường, tôi đã sớm nói là không dễ..."

Vì Cái Nhà Này Ta Trả Giá Nhiều Lắm -Thiên Phong Nhất HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ