[46] Vì Cái Nhà Này Ta Trả Giá Nhiều Lắm – Cậu Không Biết Trái Tim Già Nua Của Du Tiên Sinh Nhảy Loạn Một Nhịp
****
Đối với chuyện chủ nhà có suy nghĩ muốn mời mình ăn cơm, Tô Tinh Thần hoàn toàn không hay biết gì cả.
Cho dù biết, với tính cách ngay thẳng của cậu, chỉ sợ cũng sẽ nghiêm mặt phổ cập tri thức với chủ nhà, khoảng cách giữa bọn họ là hơn hai trăm km.
Hửm?
Hơn hai trăm km?
Nói vậy thì chỉ tầm bốn giờ đi xe mà thôi.
Quả thật không tính là quá xa.
Tô Tinh Thần thỉnh thoảng cũng tưởng tượng một chút, thành phố mà chủ nhà sinh hoạt có dáng vẻ gì, mỗi ngày đối mặt với những người nào, có bạn tốt khác hay không....
Thôi thôi, không suy nghĩ nữa.
Chủ nhà không có khả năng có bạn tốt khác, Tô Tinh Thần nghĩ thầm.
Bảy giờ hai mươi phút, chủ nhà cũng mệt mỏi bước vào nhà.
Hơn nữa trong tay còn xách theo hộp bánh ngọt cực kỳ quen thuộc!
Chuyện đã tới nước này, Tô Tinh Thần suy đoán mình trăm phần trăm là bạn tốt số một số hai trong lòng Du tiên sinh.
Mừng anh về nhà! Tôi nhìn thấy anh mua bánh ngọt ^^
Đây là việc mà gần đây Tô Tinh Thần luôn làm, gửi tin nhắn mừng Du tiên sinh về nhà.
Bởi vì cậu cho rằng, có người hoan nghênh khi về nhà là chuyện rất ấm áp.
Tuy mỗi lần xem tin nhắn Du tiên sinh vẫn luôn tỏ ra lãnh tĩnh, hoàn toàn không nhìn ra anh rốt cuộc thích hay chán ghét.
"Ừm, tôi đã về." Du Phong Hành rất nhanh đã tạo thành thói quen nói chuyện với không khí, không còn mất tự nhiên như lần đầu tiên nữa, thế nhưng mỗi lần nhận được tin nhắn của Tô Tiểu Thần, lồng ngực vẫn cứ nóng ran.
Du tổng là một nam nhân cao lớn, lúc này tay cầm bánh ngọt cẩn thận đặt vào trong tủ lạnh, dặn dò Tô Tinh Thần: "Buổi tối đói bụng thì lấy ăn."
Thanh niên vẫn luôn đi theo Du tổng ở phía sau lưng gật gù như giã tỏi: "Vâng vâng."
Cậu cảm thấy hình ảnh này làm ánh mắt hơi nóng lên, giống như những ngày khi còn bé vậy.
"Em.... quên đi...." Du Phong Hành từ bỏ nói, những chuyện thần kỳ kia cứ chờ đến khi Tô Tiểu Thần tự mình nguyện ý nói rõ, dù sao cũng chỉ là chuyện sớm muộn: "Tôi đi tắm trước đã."
Lúc anh đi ra, Tô Tinh Thần cũng đi theo: "Vâng vâng, tôi đang hấp cá."
Đột nhiên nam nhân dừng lại, thẳng tắp đứng im tại chỗ, Tô Tinh Thần không chú ý liền đập thẳng vào tấm lưng cứng ngắc kia.
"Úi...." Tô Tinh Thần đau nhức ôm cái mặt bị đụng đau, sau đó đầu nổ tung, cả người ngây ngốc đứng im tại chỗ, sắc mặt trắng bệch!
Du Phong Hành: "..."
Du Phong Hành ngẩn người đứng im tại chỗ, bắp thịt cả người vô thức căng cứng, phản ứng cũng không trấn định hơn Tô Tinh Thần bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Cái Nhà Này Ta Trả Giá Nhiều Lắm -Thiên Phong Nhất Hạc
Ficción GeneralEdit: Cáo Beta: Group Thú Quản lý: Chó Design: Rồng và Đào Thể loại: ảo tưởng không gian mỹ thực võng hồng (62+2) Nguồn: Tận Thế ing